×
Hoang Nghiem
Nhà Ung Văn Khiêm
× BBB Menu Hall of Fame Download all
Journey Diary
LOG OUT LOG IN

Trà Lê

180 views
Dear Yesterday Me

16Jul
Trà Lê
 14:12 16.07.24

"Menu mới"

Helloo mọi người✌🏻 Ngày đầu tiên vận hành menu mới tụi em rất phấn khởi và hào hứng để trải nghiệm những món ăn mới và nhìu ngôn ngữ mới khác nhau. Em thấy menu mới khá đa dạng và giá combo set khá phù hợp để khách có thể lựa chọn mà kh phải suy nghĩ để lựa món nữa. Đổi mới menu cũng giúp Bobanbo thẻ hiện tinh thần tôn trọng khách hàng và kh tạo rào cản bất đồng ngôn ngữ nữa thông qua đó cũng giúp tụi em tự tin hơn chuyên nghiệp hơn.

Hôm nay em đứng role tiếp khách và tiếp được 3 bàn khách du lịch. Vì chạy menu mới nên em vẫn chưa nắm rõ được món của khách nên vẫn tay sách nách mang theo menu🤣 nói chớ em vẫn tự tin tư vấn cho khách nhe, khách cũng khá hài lòng về set menu bên mình nên tin tưởng lắm ạ. Hôm nay em quan sát được toàn bộ khách rõ hơn và cũng cập nhật discord nhìu hơn thường ngày. Em sẽ giữ lửa này để ngày nào cũng là một ngày mới mẻ và đổi mới ạ.❤️‍🔥❤️‍🔥

"Event"

Sau chuỗi ngày kh có event thì nhờ anh Hoàng sắp tới lại có những bài học mới để tụi em phát triển bản thân và dẫn đến con đường thành công thật bùng nổ ạ. Thật đón chờ event cuối tuần này quá đii👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

Em xin lỗi vì đăng trễ ạ🥹

  2         9 views
11Jul
Trà Lê
 23:27 11.07.24

Một ngày của mọi người trải qua như thế nào roàii? 

Còn của em thì vẫn là một câu hỏi? Nhưng đã có câu trả lời🤣 hôm nay em vẫn chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình và tiếp thêm nhìu giá trị mới đáng giá hơn mà còn vô cùng đáng iuu nữa. Vì hôm nay nhà ĐL và riêng cá nhân em đã triển khai totem trên bàn khách để tạo giá trị khi khách cần có thể dựng đứng totem lên 🆙 nếu không cần cứ để totem nằm xuống ⬇️ giá trị của totem ngoài làm trang trí trên bàn ăn cho sinh động cũng giúp khách đỡ phải tìm kiếm người giúp mà cũng đỡ phải bất giác giơ tay lên trợ giúp.
Totem cũng giúp cho nhân viên tụi em có thể quan sát ý kiến của khách và chạy tới liền khi khách sử dụng totem. Vì totem chưa đủ cho số lượng bàn nên tụi em vẫn chưa áp dụng được cho tất cả các bàn nên tụi em sẽ cố gắng khắc phục và sưu tầm nhìu totem hơn để có thể trang trí đẹp hơn và hỗ trợ khách nhìu hơn. 

Hôm nay nhà ĐL trộm vía khách cũ quay lại rất nhìu ạ, từ 1 tuần trước hay 1 năm trước đều quay lại vì nhớ không gian này mà cũng vì đồ ăn ngon. Hôm nay có 2 ac khách cũ từ 1 năm trước của nhà Chú quay lại thì ac vẫn nhớ các thành viên của nhà Chú mà còn nch rất vui vẻ nữa, từ năm trước hay năm nay thì ac vẫn rất ghiền bò oishi và chân gà luôn nha🥰

Còn có 2 cô chú vừa ăn tuần trước nay ghé lại để ăn tiếp cô chú thích đồ ăn bên mình vì hợp để ngồi nch chill chill bia sapporo thì kh chê đi đâu được còn xin số để đặt bàn dẫn bạn bè chuẩn bị lên ĐL ghé ăn ạ😋

Khách hôm nay cũng không gọi là đông nhưng cũng giúp tụi em gắn kết với khách nhìu và cũng tạo nhìu giá trị hơn. Ngày mai em và mng sẽ tiếp tục và phát huy mạnh mẽ hơn nữa ạ❤️‍🔥

  8         16 views
01Jul
Trà Lê
 00:14 01.07.24

Day 30/6 

Quá trình trưởng thành tại Bobanbo for me❤️‍🔥


*Giá Trị Con Người:

Tại Bobanbo đều là mọi khoảng khắc mà tụi em được gặp nhau được học hỏi và đưa nhau đi lên bằng những kết quả và bài học đắt giá.

Từ giây phút đầu Bobanbo là nơi xây dựng con người luôn đưa cái Tôi đi cao hơn cái Tôn để bản thân hiểu rõ vấn đề mình phải làm đi song song là trách nhiệm control mọi thứ tốt hơn, luôn tạo giá trị mới mẻ. Bản thân phải enjoy hơn thì mới mang đến năng lượng tích cực cho nhà cho khách được.

Khi giá trị mình hình thành cũng đồng nghĩa phải đảm bảo được giá trị mang đến khách hàng món ăn nghiện, khách nghiện mình… đến nay Bobanbo đã hình thành những role mới có Tâm hơn Giá Trị hơn Phát Triển hơn. 

Con người tụi em được hình thành từ những điều nhỏ bé đó, từ những con người luôn cho mình cái tôn cao nhất thì nay đã có lựa chọn hướng đi cho mình và đóng góp một phần quan trọng trong đó.

 

* Tầm quan trọng của Niềm Tin:

Như anh Hoàng nói niềm tin bản thân là quan trọng nhất vì niềm tin là cốt lõi con người mình vì mọi sự đều phải do bản thân mình quyết và có chắc chắn cho điều đó hay không, mình có thể sai nhưng chỉ sai 1 lần và phải chịu kết quả xảy ra đó là bài học mà tụi em khắc ghi trong đầu để cố gắng và không để bản thân sai quá nhìu lần. Bản thân mình phải có niềm tin thì mới đi xa hơn được và lựa chọn hành trình của mình sẽ luôn đúng.

 

*Sự Chân Thành:

Đây luôn là điều mà bản thân em thật sự rất tin tưởng và cảm ơn đến anh Hoàng vì sự chân thành của anh luôn lay động đến em, nó làm em phải suy nghĩ nhiều vì sao anh dành hết tất cả vốn có của mình để trao dồi cho chúng em

Và câu trả lời luôn đi sau hành động mà anh làm như việc xây Bobanbo, xây nhà, xây con người. 

Sắp tới sẽ là chuỗi thời gian mà tụi em sắp xếp lại hành trang của mình để tiếp tục đồng hành cùng Bobanbo đi sang một trang mới, hoàn thành những mục tiêu được đưa ra có tâm có tầm nhất. Bobanbo chúng ta sẽ cùng nhau tiến xa hơn và luôn ngồi lại chia sẻ những giá trị mình mang đến để hiểu rõ nhau và cho nhau những lời tích cực để ngày càng phát triển xây dựng Bobanbo theo một hướng đi mới hoàn thiện hơn.🥰

  5         26 views
26Jun
Trà Lê
 23:03 26.06.24

Day 26/6 

Hôm nay em được phân chia role tiếp khách và đồng hành cùng Hiếu và Linh nhưng có chút trục trặc thời tiết ĐL mấy bạn bệnh nên em không thể đồng hành cùng em. Nhưng nhờ tinh thần của Phước đã giúp đỡ và gọi Quốc lên để ra hỗ trợ role tiếp khách với em, em rất cảm kích và cảm ơn Phước đã có tinh thần hỗ trợ em như dậy thiệt sự nếu như hôm nay không có Phước chắc em cũng rối trong role tiếp khách một mình không thể hoàn thành tròn nhiệm vụ. Hôm nay em rất tự tin khi giao tiếp với khách và khách cũng rất vui vẻ lại với em ạ. 

Check list hôm nay:

•Trước vận hành:

- Vì hôm nay nhà ĐL chỉ mở tối thôi

- Nên đầu ngày em đã tới set up ccdc trên bàn, lau bàn 

- Đảm bảo sàn nhà ( quét nhà) và lau kính sạch sẽ 

- 16h50 họp đầu ngày để nắm bắt tình hình món và quy trình vận hành 

•Vận hành:

- Sẵn sàng tiếp khách

- Khách đến thì đưa menu và tư vấn cho khách

- Fill thêm chén đũa

- Luôn check món lên cho khách đủ

- Báo với khách nếu món ra lâu

- Luôn hỗ trợ nếu khách cần 

- Tương tác với khách để xin trải nghiệm về món ăn

- Clear bàn và set up lại đầy đủ 

• Sau vận hành:

- Reset cuối ngày và họp để nắm bắt problem của mình ngày hôm đó

Problem hôm nay của em là em chưa ở khuôn viên gần khách và bấm điện thoại hơi nhìu ạ. Ngày mai em sẽ cải thiện và luôn trong khuôn viên của khách để hỗ trợ ạ. Cảm ơn mng đã đọc bài của em.✅✅

  14         23 views
25Jun
Trà Lê
 00:36 25.06.24

Ngày 24/6❤️‍🔥

Hôm nay em đã quay trở lại và đồng hành cùng nhà mình sau thời gian nghỉ vắng. Hôm nay em đứng role tiếp khách cùng Linh, thì problem hôm nay của em là năng lượng bị trầm xuống vì khách hôm nay khá vắng nên em chưa hoà nhịp được ạ. Nhưng em vẫn luôn đảm bảo được check list của ngày hôm nay như là:

   • Trước vận hành:

- Đảm bảo công cụ dụng cụ trên bàn và lau kính sạch sẽ 

- Năm bắt tình hình món và quy trình vận hành

   • Vận hành:

- Tâm thế tiếp khách hết mình 

- Khách đến thì lấy menu chuẩn bị chén đầy đủ cho bàn khách 

- Set up giấy ăn và fill sốt lên khi đã ord xong cho khách

- Check bill nước và món để lên món nhanh cho khách

- Luôn có mặt để hỗ trợ khách và clear đồ thừa trên bàn ăn

-Tương tác và feedback lại trải nghiệm của khách hàng về món ăn và cải thiện những thíu sót mà khách đưa ra ( nếu có)

Và hôm nay em hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình chỉ có chưa ổn định cảm xúc và chưa phối hợp cùng bếp kĩ nên lên món hơi lâu thôi ạ. Ngày mai em sẽ cải thiện về bản thân cũng như phối hợp với bếp kĩ hơn để khách không chờ lâu.✅💪🏻💪🏻

    

Xin chào mọi người một ngày trải lòng cùng Thanhtea nhaaa🤣 2 ngày vừa qua em khá bận cũng kh đi làm nên chưa nắm bắt được rõ thông tin của mọi người và bài post của anh Hoàng như thế nào, hôm nay em đã trở lại và đã đọc qua bài post của anh Hoàng đối với cảm xúc cá nhân em nó chạm đến rất nhiều. Vì khi em bước chân vào đây mọi người luôn thấy và biết em là con người như thế nào và e dè như thế nào. Nhưng sau 1 khoảng thời gian đồng hành và đi cùng mọi người chính xác là 1 năm 3 tháng thì em luôn dần thay đổi về mọi thứ như mặc cảm xúc, mặc tinh thần, hành động và lối sống cho bản thân em. Khi anh nói đến Thành Công em luôn nhớ đến và ngẫm lại những gì mình làm nó đã tạo được giá trị gì chưa hay chỉ vỏn vẻn là làm cho xong rồi thôi?

Từ ngày vào BBB em được biết đến và cảm nhận rất nhiều tình yêu thương và sự quan tâm của mọi người. Khi những con người xa lạ gặp nhau nhưng lại mang đến một năng lượng rất tích cực nó thôi thúc em phải đồng hành cùng mọi người tại đây. Và khi em chấp nhận đồng hành tại BBB em thấy cuộc đời mình thay đổi nhìu hơn, học hỏi nhìu hơn, đáng hơn và giá trị hơn. 

 

Cũng giống như anh Hoàng nói “Anh quan trọng sống cuộc đời xung quanh mình với những người thật với anh”.  Với cảm nhận của em câu nói đó có nhìu ý nghĩa lắm giống như là vì cuộc đời của anh đã tạo ra được những giá trị và anh muốn trao đi những điều đó để không phải tiếc một thứ gì cả. Đó cũng là điều mà em rất muốn học hỏi ở anh chấp nhận và theo đuổi , với độ tuổi của tụi em vẫn có nhìu điều để tìm kiếm và theo đuổi giá trị riêng cho bản thân mình nhưng nhờ bài post Thành Công này của anh nó giúp em hiểu rõ hơn giá trị mình cần theo đuổi là gì để đạt được tới thành công? 

Và em đã lựa chọn xây dựng con người trong chính bản thân em đi đôi với options số 3 để bản thân thành công trên giá trị mà mình theo đuổi và phát triển nó vì khi con người mình biết và hiểu được của những thứ mình làm và tạo ra đã là một giá trị rất hoàn hảo rồi.

Nghiêm túc về mặc cảm xúc, tinh thần và những giá trị mình đưa ra sẽ luôn là hướng đi mới cho cuộc đời dẫn đến Thành Công của mình”

  15         33 views
14May
Trà Lê
 11:45 14.05.24

Trở lại với những giây phút đầu tiên❤️‍🔥 ngay trước khi chưa biết và chưa được đồng hành cùng BBB bản thân em luôn suy nghĩ là BBB chỉ là nơi để mình làm việc và kiếm tiền thôi. Nhưng đến ngày đầu tiên em bước chân vào phỏng vấn thì môi trường mà mọi người sircle lại với nhau nó đã rất khác rồi. Như câu nói mọi người hay nói với tụi em là:” Bản thân tụi em không chia sẻ với nhau được thì sao tụi em có thể đồng hành với nhau được.”

Từ giây phút đó tụi em ngày càng được phát triển về nhìu mặt hơn, mạnh dạng hơn, tự giác hơn và có chính kiến hơn. Bbb được xây thành một ngôi nhà lớn cũng nhờ anh Hoàng Nghiêm đã trao đi những bài học quý giá cũng như kinh nghiệm và trải nghiệm mà anh tích góp được để chia sẻ cho tụi em. Từ khi vào BBB cá nhân em cũng đã nhận được rats nhìu từ anh Hoàng, anh luôn là người chia sẻ động viên cho cuộc hành trình của em để em có thể suy nghĩ tích cực và phát triển để đi xa hơn. Cảm ơn anh đã cho đi quá nhìu nhưng em vẫn chưa trả được kết quả hoàn hảo nhất đến cho anh, sắp tới cũng là thời điểm khó khăn cho Bbb cũng như anh Hoàng và để trả lời em có muốn tiếp tục đi cùng BBb hay không? Câu trả lời là có ạ vì Bbb như là ngôi nhà của em rồi và em cũng rất quý con người ở đây, tụi em đã được gắn bó với nhau từ những ngày đầu tiên nên nếu có xa nhau cũng là một nỗi buồn rất lớn.

Hôm qua tụi em cũng đã được nghe và chia sẻ về bài viết của anh Hoàng. Em sẽ chọn phương án 2 để được đồng hành cùng mọi người và cắt siết lại chi tiêu, giờ làm và lương tụi em sẽ giảm xuống ạ. Việc lựa chọn option 2 cũng đồng nghĩa với việc tụi em quyết tâm thay đổi làm tròn trách nhiệm bản thân mình cũng như là mang lại giá trị mới cho khách hàng. Ngôi nhà BBb này tụi em sẽ cùng anh Hoàng bảo vệ thật tốt thật phát triển👍🏻 cảm ơn anh Hoàng luôn đặt niềm tin vào tụi em, mai sau sẽ có một BBb thật hoàn chỉnh và uy nghiêm ạ💪🏻💪🏻❤️‍🔥❤️‍🔥

  10         18 views
08May
Trà Lê
 21:12 08.05.24
  2         10 views
28Apr
Trà Lê
 01:51 28.04.24

Dear BBB 27/4 

Một ngày rất nhiều cảm xúc đối với em 

Nhà Đà Lạt tụi em đã theo role mới được 3 ngày và cá nhân em được 2 ngày. Sau 2 ngày trải nghiệm và chạy theo role mới em đã feel được và control nó nhưng chưa mang lại cảm giác tốt nhất. Problem hôm nay lớn nhất của em là năng lượng, mặc dù em đã takecare và check món mang lại cho khách rất tốt nhưng năng lượng của em vẫn là một vấn đề mà em chưa thể kiểm soát được. Và cuối giờ sau khi ngồi lại với anh Hoàng và nhà mình em đã nhận ra cách kiểm soát và connect với khách để khách thấy enjoy và thoải mái nhất khi đến với nhà mình. Em không hẳn tự tin với bản thân mình làm được nhưng ngày mai em nhất định sẽ thay đổi để có thể trao tới khách hàng một phiên bản năng lượng hơn ngày hôm nay.

   And Dear anh Hoàng:

Cảm ơn anh luôn là người chia sẻ mọi thứ và là người hiểu để bảo vệ em cho em thoát ra giới hạn của bản thân. Như anh nói 1 năm vừa qua “ Em từ 1 con người vui tươi hơi lo lắng về câu nói cũng như hành động của mình thì nay em lại trở thành 1 con người mạnh mẽ hơn nhưng lại tràn đầy nỗi buồn”. Vì em luôn là người có khát vọng rất lớn và e dè với chính bản thân mình và chưa bao giờ em hài lòng về những thứ em làm vì em luôn đặt nặng nó. Mỗi cuộc gặp gỡ anh đều là người giúp em lôi con người mình ra và suy nghĩ về nó có tốt cho mình hay không. Nó đáng để em suy ngẫm và phát triển bản thân mình hơn chứ không phải nghe để cho biết mà không nhận lại được gì💪🏻 giây phút anh có mặt ở Đà Lạt để phát triển BBB đều là khoảnh khắc đáng trân quý, tụi em sẽ cố gắng phát triển để trở thành con người số 3 và đồng hành cùng nhau❤️‍🔥

  9         26 views