×
Hoang Nghiem
Nhà Ung Văn Khiêm
×
BBB Menu
Quận 1
Nhà Lý Tự Trọng
Nhà ngoại thành
Nhà Đà Lạt
Hall of Fame
Download all
Journey Diary
LOG OUT
LOG IN
Back
<p><span style="font-size: 17px;">**REVIEW 9/7/2024**</span> <br /><br /><span style="font-size: 17px;">Hello cả nhà lại là em đây!</span><br /><span style="font-size: 17px;"> </span><br /><span style="font-size: 17px;">Welcom Huy Béo quay trở lại nhà nè🤩🤩. Lại một ngày nữa trôi qua lại có thêm những giá trị, một ngày siêu control ở bếp mọi thứ đã finish trước 15h30. Sau 2 ngày chạy demo về việc chia nhỏ role prep em đã thấy sự thay đổi rõ rệt công việc rất nhẹ nhàng và chill hơn mọi ngày rất nhiều, thời gian prep được rút ngắn hơn, em và bếp đều có thời gian lấy lại năng lượng trước giờ chạy Optime. Việc mà em đang rất tự hào mọi người đang duy trì 5s rất tốt và không đồ thừa mỗi khu vực đều được đảm bảo </span><br /><span style="font-size: 17px;">Cuối ngày được chị Điệp và chị Nga chia sẻ về cái bảng hiểu quả tiếp khách của các bạn tiếp bàn em thấy bảng này nó rõ ràng hơn và mình biết những điểm mình cần focus khi mình thiếu xót và nó cho mình biết là khách hàng có quay trở lại với mình hay không thông qua cái bản này. Sau lại là bảng </span><span style="font-size: 17px;"><strong>"x</strong></span><span style="font-size: 17px;"><strong>ây lý do để khách hàng quay lại" </strong></span><span style="font-size: 17px;">trước đây em chỉ nghĩ về việc làm đồ ăn nghiện thì khách hàng sẽ quay lại vì mình đó cũng là một phần nhưng khi chia chị Điệp và chị Nga share rõ hơn có nhiều góc nhìn hơn thì em mới thật sự hiểu không chỉ đồ ăn nghiện không mà còn phải có sự </span><br /><span style="font-size: 17px;">- Bảo vệ niềm tin của khách hàng</span><br /><span style="font-size: 17px;">- Thể hiện được sự hết mình </span><br /><span style="font-size: 17px;">- Luôn nghĩ cho khách hàng </span><br /><span style="font-size: 17px;">Những cơ sở để khi khách hàng quay lại vì </span><span style="font-size: 17px;">cảm thụ được “Sự Chân Thành”,</span><span style="font-size: 17px;">cảm thấy “Bản thân có giá trị”,... những yếu tố trên đều xuất phát từ việc mình phải có tâm luôn welcom với khách hàng </span><br /><!--/data/user/0/com.samsung.android.app.notes/files/clipdata/clipdata_bodytext_240710_094037_737.sdocx--></p>
Update Diary
Hello,
LOGIN