×
Hoang Nghiem
Nhà Ung Văn Khiêm
× BBB Menu Hall of Fame Download all
Journey Diary
LOG OUT LOG IN

Miii

285 views
Dear Yesterday Me

01Sep
Miii
 00:14 01.09.24

Ngày 31/08/2024 của MiiBeoo

 

KHỞI ĐỘNG TRƯỚC MÙA LỄ🤭

 

Hôm nay, em làm full ca và rất may mắn khi lượng khách đến quán đông hơn, giúp không khí trở nên nhộn nhịp và vui tươi hơn. Dù trời có mưa, khách vẫn sẵn lòng đội mưa đến với nhà Đà Lạt. Cảm giác khi thấy quán vẫn đông khách trong một ngày mưa thật sự ấm áp và đáng trân trọng. Để đáp lại sự nhiệt tình đó, tụi em đã cố gắng mang đến cho khách một trải nghiệm thoải mái, ấm cúng, đặc biệt là trong từng món ăn.

 

Về nhân sự, hôm nay không hẳn là thiếu người, vì cả nhà đã biết cách support lẫn nhau, không để bộ phận nào bị quá tải. Ghi nhận đặc biệt cho chị Nguyệt, chị Phệ, và anh Phước Lake vì đã control bàn rất tốt. Không bàn khách nào ra về mà cảm thấy khó chịu. Mọi người đã control món ăn và đảm bảo rằng bàn khách luôn có đồ ăn nhanh nhất có thể.

 

Bộ phận bếp hôm nay làm việc cực kỳ nhiệt từ sáng đến tối, không một bàn nào ra về mà có feedback món ăn không ngon. Đa số khách chỉ để thừa đồ ăn khi họ đã quá no. Ở quầy Grill, dù Xuheo nướng một mình, nên em và chị Ngọc Tròn, anh Tài, và chị Hà đã hỗ trợ nhiệt tình để đảm bảo món ăn được nướng mượt và nhanh nhất có thể. Những món như Tai Top Oi và Vú heo được khách yêu thích, dễ ăn, mềm và ngon. Cảm giác khi thấy khách hài lòng và gọi thêm món thật sự rất phấn khởi, cảm giác như món Bò của nhà đã ghi điểm trong lòng khách hàng.

 

Về trách nhiệm công việc, cần có sự phân chia rõ ràng và tránh sự tị nạnh về việc ai làm nhiều hay làm ít. Góc nhìn của mỗi người có thể khác nhau, vì vậy, góp ý là để chúng ta sửa đổi và tốt hơn, chứ không phải để dìm nhau xuống. Quan trọng là cần chia sẻ quan điểm của mình để mọi người cùng hiểu và lắng nghe, chứ không phải để bảo vệ cái tôi của mình. Nếu chúng ta càng bài xích, công việc sẽ càng trở nên tệ hơn. 

 

Cả nhà đã làm rất tốt hôm nay, và mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục duy trì tinh thần này để cùng nhau phát triển hơn nữa!

 

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  4         12 views
31Aug
Miii
 15:26 31.08.24
  3         17 views
25Aug
Miii
 10:12 25.08.24

Ngày 24/08/2024 của MiiBeoo

 

Hôm nay, bản thân em đã làm việc cả ngày và nhận thấy mình có chút trì trệ và không có nhiều năng lượng. Em đã phải dành thời gian nghỉ ngơi một chút để lấy lại tinh thần và cảm thấy bớt trì trệ hơn. Điều này cũng giúp em nạp lại năng lượng để tiếp tục công việc. 

 

Điều em cảm thấy bất ngờ nhất là hôm nay là thứ 7 nhưng lượng khách lại vắng hơn bình thường. Dù vậy, tất cả chúng em vẫn luôn giữ tinh thần tập trung và chăm chút tỉ mỉ cho từng bàn khách đến với mình. Bản thân em luôn nhắc nhở mình rằng, khi đã nhận việc thì phải làm tốt nhất có thể. Hôm nay có thể chưa tốt, chưa hài lòng, nhưng ngày mai nhất định phải tốt hơn hôm qua. Quan trọng là không được so đo ai làm việc này, ai làm việc kia. 

 

Em nhận ra rằng, việc có những lời nói không tốt hoặc đùn đẩy cho người khác không thể hiện được trách nhiệm của mình đối với công việc mà mình đã nhận. Điều đó cũng không fair với những người khác và có thể khiến môi trường làm việc trở nên toxic hơn mỗi ngày. Thay vì phán xét công việc của người khác, chúng ta nên tự nhìn lại bản thân mình xem đã thực sự đúng và làm tốt hay chưa. Và mỗi người mỗi công việc không ai thấu hiểu hết được công việc của người khác nên hãy để môi trường làm việc sạch và fair. 

 

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  2         9 views
23Aug
Miii
 23:44 23.08.24
  4         16 views
17Aug
Miii
 10:15 17.08.24

Ngày 16/08/2024 của MiiBeoo

Hôm qua thực sự là một ngày tuyệt vời khi anh Phước đã mở lòng hơn và bắt đầu chia sẻ công việc với mọi người thay vì tự mình ôm hết. Điều này không chỉ giúp giảm tải cho anh mà còn tạo cơ hội để cả team cùng hợp tác và hoàn thành công việc một cách hiệu quả hơn.

 

Nguyệt cũng rất xuất sắc khi tiếp bàn một cách tận tình và chuyên nghiệp. Khi khách hàng thắc mắc về sự khác biệt giữa Coca Plus và Coca Zero, Nguyệt đã giải thích rõ ràng, giúp khách hàng hiểu rõ và cảm thấy hài lòng mà không hề khó chịu.

 

Bếp cũng làm việc cực kỳ tốt, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng và đưa lên bàn kịp thời, giúp khách không phải chờ lâu. Chú và Xu đã nướng những miếng bò siu ngon đến với khách, khi khách hàng khen món bò ngon nhiều lần. Mặc dù lượng khách không quá đông, nhưng năng lượng của cả nhà vẫn giữ vững từ đầu ngày đến cuối ngày, không hề bị tụt dốc.

 

Chị Phệ loi nhoi và push năng lượng cho cả nhà, giúp mọi người luôn giữ được năng lượng và không bị trì. Không chỉ vậy, cả nhà còn cởi mở hơn trong việc chia sẻ quan điểm và cùng nhau tìm ra giải pháp tốt nhất khi gặp phải vấn đề vào cuộc họp cuối ngày.

 

Good job cả nhà!

 

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  4         10 views
11Aug
Miii
 23:06 11.08.24

Ngày 11/08/2024 của MiiBeoo

  Làm việc xuất phát từ cái tâm không chỉ đơn thuần là hoàn thành nhiệm vụ, mà còn là sự cam kết với chất lượng, sự tận tâm đối với mỗi chi tiết, và trên hết là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khi ta làm việc với cái tâm, mỗi hành động, mỗi quyết định đều được thực hiện với sự chân thành, mong muốn mang lại điều tốt nhất cho người khách, cho dù đó là công việc nhỏ nhất. 

 

Lương tâm trong công việc chính là thước đo của sự trung thực và trách nhiệm. Đó là khi ta biết rõ điều gì là đúng đắn và luôn nỗ lực để thực hiện, ngay cả khi ta làm điều đó mà không ai thấy. Đó là cách chúng ta cho đi mà không tính toán. Khi lương tâm nói rằng một việc chưa hoàn thành trọn vẹn, sự áy náy sẽ xuất hiện, khiến ta trăn trở về những gì ta có thể làm tốt hơn.

 

Hôm nay, tôi đã gặp một tình huống khiến lòng tôi một cảm xúc không mấy tốt. Đồ ăn phục vụ cho khách không đạt chất lượng như mong muốn, đặc biệt là khi khách hàng đang mang thai. Điều này khiến tôi vô cùng buồn và áy náy. Việc phục vụ đồ ăn không chỉ là cung cấp bữa ăn, mà còn là mang lại trải nghiệm an toàn, ngon miệng và thoải mái nhất cho khách hàng. Khi sự mong đợi đó không được đáp ứng, tôi cảm thấy như mình đã không làm tròn trách nhiệm của mình.

 

Nỗi buồn của tôi hôm nay cũng là một lời nhắc nhở mạnh mẽ về tầm quan trọng của việc luôn đảm bảo chất lượng, luôn giữ vững lương tâm trong công việc. Những gì xảy ra hôm nay sẽ là bài học để tôi không bao giờ lơ là, và luôn làm việc với sự tận tâm và trách nhiệm cao nhất. 

Hy vọng rằng sự chân thành và nỗ lực của tôi sẽ giúp mang lại những trải nghiệm tốt đẹp hơn cho khách hàng trong tương lai.

 

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  11         21 views
29Jul
Miii
 00:33 29.07.24

Ngày 28/07/2024 của MiiBeoo

 Em hôm nay em tự thấy bản thân em đang phản kháng với những gì em muốn làm và sẽ làm, chắc vì em đang thiếu động lực mà cũng không hẳn vì dạo gần đây cái muốn của em bị giảm xuống. Nhưng em sẽ không để nó xảy ra vì em luôn muốn bản thân phát triển mỗi ngày không bullshit không try hard because khi bản thân mình cố gắng làm nó thật tốt, luôn làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao, luôn nhận những prob và sửa đổi, nỗ lực hết mình để nhà không gãy, làm việc bằng cả tâm can, luôn hướng tới lợi ích chung và mục tiêu nhà đang hướng tới, vậy khi mình làm nó xây nó bản thân phải chắc và cứng quan điểm của bản thân. Và cần có sự tôn trọng đồng đội của mình

 "Muốn đi nhanh thì đi một mình

   Muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau"

vì khi mình tôn trọng đồng đội của mình,

xong đến khách hàng và trải nghiệm của khách thì nhà mới đi xa được, và luôn luôn học hỏi nỗ lực nâng cao bản thân mình nè, khi bản thân mình thật sự có Tâm với công việc thì mọi thứ nó rất enjoy và chill khi làm việc cùng nhau. 

 

Bản thân mình cho đi mà không tính toán, nó cũng nói lên được con người của mình như thế nào, vì khi mình cho đi mà mình cảm thấy hạnh phúc và ấm áp mà không nghĩ đến là mình sẽ nhận lại được gì thì hành động đó so beautiful luôn, và nó tạo sự tin tưởng và ấn tượng tốt cho người khác. Đồng thời nó còn có sự đồng cảm và thấu hiểu nữa vì mình dễ dàng có điểm chạm với người khác hơn và có thể lan toả và khuyến khích người khác làm những điều đúng. Tạo nên một môi trường hoà nhã gắn kết và hỗ trợ tôn trọng nhau hơn, 1 trong những yếu tố khiến công việc mình dễ dàng tốt hơn là các mối quan hệ công việc của mình tốt và đẹp.

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  11         27 views
28Jul
Miii
 00:26 28.07.24

Ngày 27/07/2024 của MiiBeoo

 Hôm nay của em khá là nhiều cảm xúc, không phải là bản thân em đặt cảm xúc vào công việc nhưng em đã để nó xảy ra không đúng lúc, bản thân em tự trách và suy nghĩ rất nhiều và lấy nó làm động lực cho ngày mai của em tốt hơn control hơn và cứng hơn.

 

 Sự rối bời trong suy nghĩ và đưa ra hướng giải quyết của em chưa được tốt lắm, và em cũng

cho mình được những bài học từ những cái em gặp phải, hôm nay em không nhờ đến sự trợ giúp từ anh Hào hay chị Phệ nữa mà em sẽ tự đứng ra giải quyết vấn đề đó luôn, có hơi vụng về nhưng em sẽ mạnh mẽ hơn và tự làm tự giải quyết vấn đề ngày càng ổn và tốt hơn.

 

 Linh có nhờ em giúp Linh một bàn người Hàn, em có nói chuyện với họ và họ cho em thấy được sự cho đi của em không hời hợt, họ cảm nhận được sự thoải mái thân thuộc và gần gũi mặc dù quán đông khách, vẫn có người take care khách và họ nói với em rằng " 저는 당신의 가게를 좋아해요. 아늑하고 친절하고 음식이 정말 맛있었어요.( tôi thích không gian quán của bạn, ấm cúng và thân thiện đồ ăn thật sự rất ngon)" Cảm giác khi khách ra về vỗ vai em nói như vậy thật sự em cảm thấy người em nó lâng lâng ngại ngại😅 và cảm giác họ siu trân trọng mình luôn🥰 Khi về nhà em viết bài này em vẫn còn cảm nhận được sự ấm áp mà hai anh chị đó giành cho em. 

 

Chinh phục khách hàng cũng xây dựng nên cách làm việc chuẩn chỉnh hơn chuyên nghiệp hơn, làm cho chúng ta có sự tinh tế nhẹ nhàng biết được nhu cầu của khách, đáp ứng đúng nhu cầu và mang lại giá trị trải nghiệm của khách một cách tốt nhất. Chăm chút từng chi tiết nhỏ cũng là một điểm chạm của mình đối với khách để khách không cảm thấy bơ vơ lạc lõng, bầu không khí trở nên gần gũi và thân thiện hơn rất nhiều bằng cách cá nhân hoá nó.

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  10         19 views
27Jul
Miii
 13:23 27.07.24

Ngày 26/07/2024 của MiiBeoo

 Sự connect trong quá trình vận hành nó thật dự cần thiết và quan trọng để quá trình vận hành ngày hôm đó mượt mà và không gãy. Connect giữa phục vụ với bếp, quầy bar và grill, và cả công cụ  cần có sự connect chặt chẽ hơn nữa để đảm bảo món ăn được lên nhanh nhất có thể và những problem không xảy ra với bất kì điều gì, để tránh sự sai sót và tăng trải nghiệm của khách hàng một cách tốt nhất. Việc tạo ra môi trường thân thiện và lắng nghe những góp ý của khách hàng nó cũng

giúp mình có những cái góp ý chân thật và sự connect với khách cũng trở nên dễ dàng và giữ chân khách hàng. Và để chuyên nghiệp cũng như tránh làm ồn thì mọi người cần sử dụng discord nhiều hơn để mình có thể kiểm soát được time lên món và nâng cao hiệu suất làm việc của mọi người nữa để tránh gãy món trong lúc vận hành. Hôm qua khá ngại với khách vì hết món chính và hết hộp mang về dẫn đến việc control nó cũng bị gãy giữa chừng. Sự connect giữa mọi người lại với nhau thật sự quan trọng trong lúc vận hàng, để đảm bảo mọi thứ được trơn tru mượt mà hơn và mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách.

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  4         14 views
21Jul
Miii
 10:14 21.07.24

Ngày 20/07/2024 của MiiBeoo

Khi bản thân mỗi chúng ta nhìn vào chính mình và làm đúng, nó có thể cho chúng ta thấy chúng ta học hỏi từ những sai lầm và thành công của chính mình, chúng ta xây được lòng tin với mọi người và họ tin tưởng và trân trọng mình hơn khi chúng ta sống và hành động theo giá trị của mình. Và nó cũng có mặt trái của nó, nếu bản thân bạn không nhìn vào bản thân mà bạn cứ nhìn ngang nhìn dọc nó sẽ làm cho bạn thiếu tự tin và mất định hướng của bản thân, khi chỉ nhìn ngang nhìn dọc quan tâm người khác bạn không chú trọng quan tâm đến việc tự phát triển và hoàn thiện bản thân sẽ dẫn đến việc trì trệ công việc và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, và dần dần bạn sẽ bị mất đi lòng tin của người tin tưởng bạn khi bạn không sống thật với bản thân và bạn cứ là bản sao của người khác. Việc không nhìn vào bản thân và chỉ quan tâm đến người khác sẽ dẫn đến những hậu quả tiêu cực cho cả bản thân và những người xung quanh. Quan trọng hơn hết bản thân biết cách cân bằng vac nhìn vào bản thân để phát triển, nhìn người khác để học hỏi mà không so sánh một cách tiêu cực.

 

Khi em nhận thông tin mai sẽ có Quest từ anh Hoàng, em đã rất mong chờ về event lần này vì cá nhân hoá mỗi người việc tiếp cận và thực hiện một cách có hiệu quả rất quan trọng. Việc cá nhân hóa cần sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và sự quan tâm thật sự đến mỗi người. Nếu thực hiện đúng cách, nó sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc, tạo ra sự gắn kết giữa nhà Lý Tự Trọng và nhà Đà Lạt nhiều hơn🥰🫶🏻 Bản thân hãy để cho mình một cái đầu sạch và con số 3 để tham gia event lần này nha cả nhà và có một hành trình thật tuyệt vời cùng BBB nháaa❤️‍🔥

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  9         19 views
19Jul
Miii
 23:39 19.07.24

Ngày 19/07/2024 của MiiBeoo

Tập trung vào bản thân và làm đúng, nó giúp bản thân mình control được công việc bản thân đang làm và có trách nhiệm với công việc đó. Tập trung bào bản thân nó là cả một quá trình, nó vừa thể hiện cái muốn sự nỗ lực và mục tiêu của bản thân, nó giúp bản thân mình phát triển mỗi ngày phát triển cả kiến thức và năng lực của bản thân nữa, và nó giúp cho bản thân chúng ta tự nhận thức được giá trị, niềm tin. Nó còn giúp bản thân trong mỗi chúng ta tự yêu thương và tôn trọng, tránh những sự chỉ trích và chấp nhận con người thật của mình, đặt ra và tự đạt được mục tiêu xác định được những gì mà bản thân mình muốn đạt được nó. Tập trung vào bản thân không có nghĩa là bản thân chúng ta ích kỉ hay phớt lờ những sự trợ giúp xung quanh, mà là biết cân bằng thế nào là trau dồi cho bản thân và giúp đỡ những người xung quanh.

 

Làm đúng cũng vậy, làm đúng đòi hỏi hành động của bản thân sao cho hợp lý và người khác cần sự trợ giúp từ mình, nó đòi hỏi cả sự hiểu biết và sự nhạy bén của bản thân chúng ta. Làm đúng nó cũng hướng về mục tiêu chung trong một môi trường làm việc, để bản thân chúng ta hành động sao cho khéo léo tinh tế để mục tiêu chung đó đạt đến mức hiệu quả và bền vững. Tóm lại nó vẫn quy về góc nhìn của mỗi chúng ta có hiểu rõ vấn đề và hành động đó có ảnh hưởng đến bản thân và những người xung quanh hay không.

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  5         12 views
17Jul
Miii
 23:00 17.07.24

Ngày 17/07/2024 của MiiBeoo

Hôm nay tất cả mọi người đều chạy đúng role của mình nè Good job ❤️‍🔥 chạy đúng role và làm đúng mng cũng nhận ra bản thân đã control bàn control món như thế nào nè, và lượng khách không quá đông nên vẫn control tốt về role của mọi người👍🏻

 

Bản thân em hôm nay đã hạn chế việc bấm điện thoại nhiều chủ yếu chỉ đăng bài lên community và tương tác trên optime nhà là chủ yếu thoai, và qua đó em đã control hơn thể hiện sự chuyên nghiệp nữa, connect với bếp ổn hơn rất nhiều luôn, đảm bảo được trải nghiệm của khách, đảm bảo được món ăn lên nhanh hay chậm, đảm bảo các bạn vận hành mượt không gặp cản trở nào, vui khi các bạn ghi nhận cho em việc em báo cho mng biết bàn đó đã đủ hay chưa còn thiếu gì không🤭 Biết là đó là trách nhiệm của em nhưng các bạn thấy em làm như vậy thì các bạn control tốt hơn và nắm thông tin từ bếp dễ dàng hơn nè.

 

Em cũng dần dần làm việc trên discord nhiều hơn, vừa thể hiện tính chuyên nghiệp, vừa connect dễ dàng hơn với anh Hào cũng như bếp với bên grill nè, à còn bắt trọn khoảnh khắc tương tác trên community nữa, ở điểm này em sẽ tiếp tục phát huy nó để nhà không gãy, và còn kết nối nhiều hơn với nhà Lý Tự Trọng nữa🤭

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  6         14 views
17Jul
Miii
 00:53 17.07.24

Ngày 16/07/2024 của MiiBeoo

Một ngày đầy năng lượng, nói về hôm nay thì em nhiệt đến nỗi quần em khô luôn lè mng thấy cỡ nào ròi🤣 totem được khách lắng nghe và sử dụng nó, khá là hiệu quả đối với quan sát của em, nhưng nhiều khách lại thích kêu mình hơn là dùng totem, và cũng có những khách dùng totem để làm điểm chạm một cách enjoy với tụi em nữa siu cưng🥰 

 

Chạy menu mới khá thú vị, khách cũng thích menu mới lần này nữa từ new look của menu cho đến set đa dạng món hơn, khách trêu em ô nhìn menu lè thấy sang rồi còn chờ món ăn lên nữa thoi😊 qua góc nhìn của em thì món ăn và định lượng ra món khá là đẹp mắt và khách cũng hài lòng về món ăn, nhưng soup thì lại bị bỏ lại khá nhiều vì dễ bị ngán và no sớm😅 Bản thân em hôm nay có hỗ trợ các bạn và có quay về vị trí reset để control tốt hơn  nữa, và dần dần em cũng biết cách k bị cuốn theo các bạn nhiều nè, nma có cái lè chạy menu mới nên em chưa quen em có use điện thoại khá nhiều để check các món trong set tốt nhất có thể, nên lè ngày mai em sẽ hạn chế lại việc use điện thoại và đầu giờ em xem menu lại kĩ hơn để tránh bấm điện thoại nhiều như hôm nay ạ🥲

 

Incontrol cảm xúc, mỗi bản thân chúng ta thật sự chưa incontrol được 100%, vì khi có prob xảy ra chúng ta bị cuốn theo nó và có thể dẫn đến mất control cảm xúc, chúng ta bị cảm xúc chia phối làm cho mối quan hệ xung quanh trở nên xung đột và dần dần chúng ta bị cảm xúc lấn át hết lí trí, làm việc đặt cảm xúc vào quá nhiều sẽ làm cho bản thân ta cảm thấy nặng nề và không làm tốt nó được, mỗi ngày chúng ta control cảm xúc lại một tí, chậm lại và suy nghĩ bản thân mình đang như vậy có đúng hay không, nó có bị ảnh hưởng đến những người xung quanh hay không, không cần quán nhiều mỗi ngày control một ít thì tự bản thân ta sẽ thấy tốt lên từng ngày. 

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  6         19 views
15Jul
Miii
 10:04 15.07.24

Ngày 14/07/2024 của MiiBeoo

hôm nay em hiểu thế nào là không để trôi một ngày và ngày hôm đó chỉ những hành động nhỏ của mình thôi là đủ để người ta nhìn vào à bạn này có thay đổi từng ngày có cải tiến, nên mỗi ngày mình viết review cũng là cách bản thân mình chậm lại, nhìn nhận lại xem một ngày mình đã có những giá trị gì chưa và có cải tiến gì mới không.

 

Ôhhh wow lâu rồi em mới thấy, bản thân em mở lòng hơn nhiều em có share những gì em chưa hiểu những cái em còn nhát em share nó với chị Phệ anh Hào, mọi người sẽ share cho em những cái mà em đang thiếu bản thân em chưa nhận ra nó, ô bản thân em lại chậm lại nhìn nhận lại một cách rõ ràng hơn và tầm quan sát của em có phần kĩ hơn🫶🏻

 

Anh Hoàng có post bài event cho nhà Đà Lạt và nhà Lý Tự Trọng, em đọc bài và em hiểu được những con người số 3 là như thế nào, điển hình như Thư em đọc xong em nổi da gà luôn, bạn ấy mạnh mẽ đứng lên bước một bước thật mạnh để có bạn Thư của ngày hôm nay, qua bài post của anh và event anh tạo ra nó là cơ hội không chỉ bản thân em mà tất cả mọi người cùng đồng hành với BBB2024 thì tất cả mọi người đều trở thành con người số 3, mỗi  con người chúng ta trong nhà BBB hãy mạnh mẽ bước một bước thật mạnh hãy thay đổi suy nghĩ và hành động của mình để bản thân mình không bị người khác ảnh hưởng và hãy làm tốt nhất nó nhé cả nhà🔥

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  8         11 views
14Jul
Miii
 00:41 14.07.24

Ngày 13/07/2024 của MiiBeoo

hôm nay khỏi đầu một ngày mới, sau những ngày em bất đắc dĩ lắm em mới off đột xuất mấy ngày- thật sự em thấy có lỗi với nhà em vì em off như vậy sẽ thiếu nhân sự và mọi người làm công việc của em🥺 

 

Đầu ngày chị Điệp có gửi lời chúc đến em, để khởi đầu một ngày làm việc siu giá trị và đầy sự chân thành, em lúc đọc được tin nhắn của chị em share cho chị Phệ nè Hiếu nè để mng cùng có mood làm việc vui vẻ và cảm nhận được mng luôn luôn bên cạnh và hỗ trợ mình nè, lúc đó em cứ cười hoài và trong lòng em tự nhiên thấy ấm ấp hẳn luôn🫶🏻 em cảm ơn chị Điệp rất nhiều lời chúc của chị vô cùng ý nghĩa và giúp em tỉnh táo và cứng hơn nữa🔥

 

Chân thành từ cái muốn của bản thân đối với khách hàng, theo góc nhìn của em thì hôm nay Nhii và Linh thể hiện nó rất rõ,  Nhii và Linh luôn muốn bàn các bạn tiếp phải tốt nhất, khách có trải nghiệm tốt nhất qua hành động của các bạn, khi các bạn hiểu được làm từ sự chân thành không ai bắt ép các bạn phải làm như này phải làm như kia, thì các bạn có cái muốn để những bàn các bạn tiếp phải có trải nghiệm tốt và đồ ăn gây nghiện, hôm nay lượng khách chỉ lai rai thôi, nhưng bàn nào các bạn tiếp các bạn đều tập trung nghiêm túc với bàn đó hết mức có thể🫶🏻 

 

Buổi chiều em chị Phệ, Chú, anh Hào, chị Hà có ngồi lại cùng nhau đưa ra giải pháp cho những lần mọi người đi trễ và mọi người thống nhất được với nhau như thế nào là hợp lí với nhà. Theo quan điểm của em,  khi bản thân đủ trách nhiệm với cái môi trường này, đủ trân quý nó thì bản thân chúng ta luôn muốn những gì tốt nhất cho cái môi trường này. Vậy chúng ta nên làm gì để không bị ì ạch là ờ thôi mình đi trễ là có người làm thay, bản thân mình nên thay đổi từng ngày vì môi trường này không giới hạn bản thân bạn thay đổi tới đâu cả.   

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  8         22 views
30Jun
Miii
 00:45 30.06.24

Ngày 29/06/2024 của MiiBeoo

hôm nay em cảm ơn anh Hoàng vì đã tạo ra một hoạt động đầy ý nghĩa, để nhà Đà Lạt và nhà Lý các bạn gần lại với nhau hơn 

mng cùng nhau đi xem phim và enjoy nó một cách thoải mái nhất, sau khi em xem xong bộ phim InSide Out 2 thì em có nghiệm ra cho bản thân mình là đừng đánh mất bản thân mình vì một loại cảm xúc nhất thời của bản thân, thứ nhất cảm xúc sẽ nhanh đến và nhanh đi, khi mình đánh mất bản thân vì những cảm xúc không đáng có, thứ hai khi mình bị cảm xúc chia phối thì hành động của mình bị sai lệch theo chiều hướng khác và mình không control nó được, và nó sẽ trở nên tiêu cực hơn, thứ ba cũng nhờ những cảm xúc đấy xuất hiện những lúc đó để bản thân mình nhận ra rằng ai cũng cần trưởng thành, vì sao nhân vật xấu hổ lại quyết định bao che cho nhân vậy buồn bã, vì sao nhân vật lo âu lại lo xa và luôn tính đến trường hợp xấu, nó luôn có lí do của nó vì những nhân vật cảm xúc đó đều muốn những điều tốt nhất cho cô bé trong câu chuyện, nhưng những nhân vật cảm xúc đấy khi không đồng nhất lại thì những cảm xúc bấy lâu bị dồn nén lại sẽ bộc phát ra và sẽ không giải quyết được chuyện gì cả, qua đó em thấy cũng như nhà mình vậy, mỗi người mỗi điểm mạnh không ai là hoàn hảo cả, mỗi người là một mảnh ghép để nhà BBB Đà Lạt hay BBB Lý Tự Trọng trở nên tốt hơn và giúp nhau trưởng thành hơn từng ngày, không có những mảnh ghép ấy thì liệu mọi thứ có được trọn vẹn như bây giờ không. Chúng ta không ở đây để nuông chiều cảm xúc của bản thân, không buông thả thích thì làm không thích thì thôi buông thả bản thân, mà chúng ta ở đây để trưởng thành cùng nhau, cùng nhau nói lên những quan điểm những cái hay để dọc hỏi và cải thiện bản thân mình, khi bản thân mình incontrol được cảm xúc và không để cảm xúc lấn át hết lý trí của bản thân, và không làm việc theo cảm xúc thì bản thân  của chúng ta đã trưởng thành hơn rất nhiều rồi🤜🏻🤛🏻Mỗi ngày chúng ta control cảm xúc của chúng ta một chút thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nè👊🏻 Một lần nữa em cảm ơn anh Hoàng đã tạo ra một hoạt động ý nghĩa như vậy để tụi em có dịp gần lại hơn với nhau nè cùng nhau enjoy và nghiệm được nhiều cái sau khi xem xong bộ phim đó😊 ò lần đầu tiên em đi xem phim hoạt hình mà nó mang lại cho em nhiều cái đáng để suy nghĩ đến vậy😅 em cảm ơn anh Hoàng rất nhiều ạ❤️

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  12         23 views
28Jun
Miii
 01:37 28.06.24

Ngày 27/06/2024 của MiiBeoo

á cha cha cha, hôm nay em có support ông già ( chú ) nướng vì lượng món nướng khá nhiều nên chú muốn đảm bảo bò và các món nướng được oke nhất, nên có ngỏ lời bảo em hỗ trợ, và em có để ý thấy cách nướng của chú làm như thế nào để miếng boà hay vú heo bạch tuộc nướng một cách ngon nhất nha, hè hè con học lõm của chú ó, em kiểu ôhhhh sao hai dĩa vú heo như nhau mà chú nướng ra màu khác em nướng ra màu khác, thì re lè có bí kíp hết em để ý cách nướng của chú và em ok biết phải làm sao rồi, hehe học được rồi nhaaaaa😂 và em tự tin đưa dĩa vú heo đó lên bàn khách, và nó nói lên cho em biết là mình đang quan tâm đến trải nghiệm của khách mình quan tâm đến nhà mình, chỉ cần mình không hiểu chỗ nào thui có ông già và anh Hào giải đáp nó, hôm nay nhà có chiếu cái discord community lên tivi và em thấy khách enjoy với nó và muốn gia đình mình lên tivi và chị phệ đã làm điều đó trong sự happy của cả gia đình khách cũ ấy, và nhờ đó khách và tụi em có điểm chạm hơn rất nhiều và mọi thứ connect  với nhau dễ hơn và gần gũi hơn, dần dần mọi người quen với cách làm việc mới và mọi người biết rõ vận hành như thế nào để mượt hơn,

 

Ghi nhận cho nhà mình hôm nay đã hỗ trợ bàn khách đặt sn nma trong nhà đang có bàn mất tiêu, nên mng setup ở ngoài trời, khách thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều khi nhà mình ra hát cùng với khách, điểm chạm siu dễ thương của mng, mng support anh chị chụp hình nữa siu cưng luôn nhaaaa🫶🏻 Mi thích không gian làm cùng nhau như thế, mng cùng làm có prob mng xử lí ngay, bản thân Mi vui khi có prob của anh Hào đăng lên optime nhà bởi vì khi đó Mi mới biết à mình chưa bao quát được hết, mình cần mở rộng góc nhìn của mình hơn. Và những ngày sau những cái prob nhỏ nhỏ đó không còn nữa, mà mình tự thấy nó và mình xử lí ngay lúc đó luôn. Bản thân Mii dần dần hình thành thói quen luôn, vì Mii làm mà Mii không suy nghĩ gì hết Mii cứ làm nó mà không sợ là mình đang làm đúng không, mình có đang làm sai ở đâu không, góc nhìn của mình có tốt chưa có cần thay đổi gì không, những cái suy nghĩ đó nó đã không còn tồn tại nữa vì Mii tin tưởng đồng đội của Mii, Mii làm được nó và Mii làm đúng vì report của Mii chị Hương còn bất ngờ khi ngày hôm đó Mii không gặp prob gì chị Điệp support Mii và anh Hào truyền tải cho Mii những cái Mii còn thiếu sót, có sự tin tưởng là bản thân mình trở nên tự tin hẳn khi làm một việc gì đó. Nên là Mii tin tưởng đồng đội của Mii và bản thân Mii làm được, trên một hành trình dài nếu không có đồng đội đi cùng thì bản thân Mii chắc chắn sẽ không trưởng thành và thay đổi như ngày hôm nay🫶🏻 

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  9         19 views
26Jun
Miii
 00:56 26.06.24

Ngày 25/06/2024 của MiiBeoo

hôm nay họp đầu ngày, anh Hào có triển khai cái no típ khá hay và tụi em hiểu được sự chân thành mình dành cho khách như thế nào. Trong giờ vận hành em có tiếp 1 bàn vì lượng khách khá đông nên em support các bạn, và chị đó nói là "ôhhhh tụi em dễ thương ghê á, hôm nay chị đi mấy quán rồi mà giờ mới thấy quán này nhân viên dễ thương mà nhiệt tình ghê á" gia đình chị dùng bữa xong thì có tips cho tụi em và nhi có nói cho khách hiểu vì sao tụi em k nhận tips và khách vui vẻ ra về, còn về suốt quán trình vận hành thì hôm nay vui vì anh Hào chụp những cái prob mà em chưa quan sát thấy được, em luôn luôn check xem mình đã làm oke tốt chưa và check dis xem anh Hào có gửi prob lên không để em khắc phục ngay lúc đó và để vận hành nó đảm bảo nhất, hầu hết hôm nay một năng lượng khác hoàn toàn so với những ngày khác, một buổi tối khách và cả tụi em cùng cười với nhau cảm giác rất đã, và khách siu welcome với tụi em, nghiệm được làm việc từ cái tâm sự chân thành của mình là như thế nào, mình cho đi và mình nhận lại rõ đến từ khách hàng, họ vui vẻ welcome thoải mái và enjoy với bữa ăn của họ, đó là cách mình nhận lại từ họ. Nếu bản thân mình làm hời hợt, không nghiêm túc và không làm từ cái tâm sự chân thành của mình, thì liệu cái mình nhận lại kết quả sẽ như thế nào nếu cứ tiếp tục như vậy? đó là cái em suy nghĩ lúc mình thật sự làm từ cái tâm và sự chân thành của mình đối với khách và cũng như nhà của mình. Bản thân mình thật sự nghiêm túc và biến cái mình cần thành cái mình muốn thì kết quả nó sẽ làm mình thay đổi như thế nào, bản thân mình nên tự đặt ra những câu hỏi đó liệu bản thân mình đủ nghiêm túc hay chưa, để mà mình phát triển từng ngày từng ngày, chứ không phải là dậm chân tại chỗ rồi mình tự nhận là mỗi ngày mình đều phát triển. 

 

Một hành trình xây con người mà không phải ngày 1 ngày 2 là thay đổi cả một con người hoàn toàn khác được, nên không ai là hoàn hảo cả bản thân mình nghiêm túc với hành trình mình đang chọn, thì từng ngày từng ngày bản thân mình sẽ ngày một đổi mới, đổi mới ở đây không phải ngoại hình mà là tư duy ý thức hành động của bản thân từng ngày có một góc nhìn khác hơn, hành động tinh tế hơn. No tips khá hay em vẫn đang suy nghĩ về no tips đó một cái hay như thế một cái tạo điểm chạm với khách dễ như ăn bánh như vậy mà sao bây giờ mới đến nhà Đà Lạt vậy, nó vừa thể hiện cái tôi cao của mình mà vừa thể hiện được khách hàng trân trọng mình woooooppppp, và anh Hào có triển khai cái tượng để trên bàn nữa ôhhhh khá là nhiều cái hay để thể hiện sự tinh tế nữa🤜🏻🤛🏻 hỏng biết nói gì nữa cho nhiều cái hay mà hôm nay anh Hào triển khai với nhà Đà Lạt, cảm ơn anh Hào đã share cho mọi người những cái hay cái bí kíp nho nhỏ để em có thể bắt trọn khoảnh khắc nhiều hơn, vận hành mượt mà hơn nè Yoooooohhhhhhh🔥

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  10         19 views
24Jun
Miii
 13:05 24.06.24

Ngày 23/06/2024 của MiiBeoo

một ngày mi nhận thấy giá trị của việc viết review là như thế nào, tối hôm qua mi chưa kịp đọc bài pos của anh Hoàng và sáng nay sau khi mi đọc xong thì bản thân mi thấy lúc trước mi viết review, review lại ngày hôm đó mi như thế nào mà không thấy được những giá trị nó mang lại cho mi, lúc đó mi viết theo cảm xúc của mi và mi không thật sự nghĩ review sẽ mang lại cho mi giá trị hay thay đổi gì, cho đến khi anh Hoàng lên lại Đà Lạt, và share cho nhà những quan điểm của anh và những giá trị mà từ tâm của anh muốn nhà Đà Lạt phát triển và đi lên cùng anh. Lúc đó mi nhận ra ồhhhh bản thân mình trước đó đã thật sự là nhìn thấy giá trị từ bài review của bản thân chưa hay là chỉ viết cho có thôi, và khi mi đọc lại hết bài review của mi từ trước tới giờ thì mi nhìn thấy được bản thân mi thay đổi như thế nào từ cái cách mi rụt rè không dám đối diện với cái sai, từ cái suy nghĩ trẻ con của mi làm xong là xong thôi, thì các bài review của mi dần dần nó k còn là cảm xúc nữa, mi nghiệm được giá trị ngày hôm đó của mi như thế nào nhà như thế nào, và góc nhìn của mi cũng thay đổi nữa, mi dám nhận lỗi khi mi làm sai và mi dám sửa cái sai đó của mi. Em cảm ơn anh Hoàng vì bài pos của anh, giúp cho em và mng nhìn nhận lại chậm lại xem bản thân mình đã trưởng thành chưa hay còn là trẻ con còn sợ sai hay tự ti nữa. Một hành trình mới mở ra khi em làm việc nhiều hơn với anh Hoàng chị Điệp và CR chị Hương, mng cho em thấy được những cái mà em k hề biết và cũng chưa nhìn thấy được trước đó, bản thân em trước khi bước vào môi trường BBB, bản thân em lúc đó ngôn ngữ của em không có sự thay đổi hay phát triển như theo một cách tích cực như bây giờ, quan điểm của em ngày một chắc hơn, suy nghĩ của em thay đổi rất nhiều luôn, kiểu em không còn cái quan điểm làm cho xong nữa. Em đọc bài pos của anh những tâm tư của anh, em cảm nhận được  anh thật sự tin vào mng nhà Lý nhà Đà Lạt, nhưng chỉ trong một khoảnh khắc nào đó những hành động của em lại làm cho anh buồn và thất vọng, sau những lần đó em suy nghĩ rất nhiều về hành động của mình và mình có xứng đáng để anh tiếp tục tin tưởng em làm controller hay không:( Một hành trình mà em chưa bao giờ nghĩ là em sẽ dừng hành trình của mình ở BBB. 

 

Trước đó mẹ hay bảo em là " nghỉ đi con, lo học thôi" em lại nghĩ mình ở đây mình thay đổi những gì con người mình thay đổi về quan điểm về ngôn ngữ như thế nào, tại sao mình lại dừng lại và không biết được bản thân mình sẽ thay đổi như thế nào nữa, và mẹ là người thấy em thay đổi như thế nào từ ngôn ngữ em nói với mẹ, và cách suy nghĩ của em cũng khác đi rất nhiều, mẹ thấy được điều đó và đồng ý cho em đi tiếp cùng mng ở BBB. Lúc đó em bướng lắm, mẹ bảo em nghỉ em lì em không nghỉ, và mẹ thấy môi trường ở đây thay đổi em như thế nào và mẹ đến quán dùng bữa 2 lần, mẹ thấy được mng ở đây xem nhau như "nhà" thật. 

 

Em một tuần qua làm việc cùng chị Điệp chị Hương, tuy chỉ làm việc từ xa face time với nhau thôi, nhưng em cảm nhận được chị Điệp từ tâm thật sự muốn em mạnh mẽ hơn góc nhìn của em rộng hơn và quan điểm của em chắc hơn, em không còn sợ nữa mà em mở lòng ra hơn nhiều, em share với chị Điệp chị Hương về những cái thay đổi của nhà, từ đó có cơ sở cho bản thân em không được phép là trẻ con nữa. Tối hôm qua bàn cuối cùng anh chị lúc đầu vô siu ngại ngùng vì trễ rồi trời mưa lạnh nữa, anh chị bảo " giờ trễ rồi tụi em sắp về chưa, anh chị còn ngồi phiền tụi em quá" em bảo anh chị cứ thoải mái đi trời còn mưa về cũng lạnh nữa, từ khoảnh khắc đó anh chị cười nói vui vẻ hơn và mở lòng hơn với tụi em nhiều, cười giỡn đùa với tụi em nữa, anh bảo là " vậy hả anh ngồi miết luôn nha, món gì ngon lên hết đi em, chời ơi hết bò rồi nè lên đi em" em cảm thấy bản thân em làm từ cái tâm thì khách sẽ cảm nhận được và welcome hơn với mình, tại sao trước giờ mình lại hời hợt như vậy. Sự cho đi thật sự quan trọng khi mình cho khách hàng hay các bạn ở trong nhà cái chân thành của mình thì tự khắc khách hàng hay các bạn trong nhà sẽ cảm nhận được điều đó và mọi thứ sẽ thay đổi từ những hành động nhỏ của bản thân mình. 

 

Và cảm ơn anh Hoàng vì đã tạo ra môi trường này, cho em biết được những giá trị mà bản thân em làm được mà bấy lâu nay em không nhìn thấy, bản thân em thay đổi về quan điểm và suy nghĩ về ngôn ngữ, em thay đổi từng ngày để bản thân không làm việc theo cảm xúc nữa🫶🏻 bản thân em làm việc có tâm hơn, biết đứng dậy sửa cái sai của bản thân. Review của bản thân ngày một lan toả hơn nữa😳

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  14         35 views
22Jun
Miii
 00:09 22.06.24

Ngày 21/06/2024 của MiiBeoo

một ngày mi có một góc nhìn khác về mi, bản thân mi nhìn ra được vibe của nhà vibe của các bạn đang như thế nào, mình chậm lại nhìn nhận lại mọi thứ, thì mình sẽ thấy mình có đa góc nhìn hơn mình control được những thứ còn đang dang dở để nó trở nên tốt hơn, và các prob đó là vấn đề để các bạn nhìn nhận lại bản thân mình đừng sợ sai hãy làm đi và mình dám nhận cái sai đó để mình sửa và trở nên tốt hơn mỗi ngày, khi bản thân mình mở lòng ra lắng nghe quan điểm của nhau thì bản thân mình sẽ có một góc nhìn mới"WHY NOT", đôi khi bản thân mình bài xích một điều gì đó cũng làm cho bản thân mình tự đào thải ra khỏi môi trường mà mình muốn đồng hành cùng nó. Khi chúng ta gặp prob đừng sợ hãi chúng ta đi cùng nhau để xử lý prob đó và ngày mai mình làm đúng hơn kĩ lưỡng hơn để prob đó không tồn tại nữa.

Ở đây chúng ta dám đứng lên nhận lỗi dám đi trước mọi người một bước, chúng ta mới trưởng  thành và phát triển và đi cùng nhau được, chứ bạn cứ nghĩ bản thân mình k làm được, bạn chạy trốn những cái bạn gặp phải vậy bạn của ngày mai và những người đu cùng bạn có phát triển không, có muốn đi cùng bạn nữa hay không, đó là do bạn có muốn bạn trở thành một người dám nghĩ dám làm hay không. Bản thân Mi đã làm sai và mng đưa ra prob và Mi dám nhận cái sai đó về Mi và Mi sửa nó với những gì Mi có. Ghi nhận cho mng để mng tự tin hơn, mng làm đúng luôn được ghi nhận bằng những cái cụng tay, nó đơn giản nhưng lại giúp cho mng tự tin hơn về những gì mng làm, khi được ghi nhận mng sẽ thấy bản thân mình không sai và tiếp tục phát huy nó. Một hành động nhỏ thôi lại giúp cho mng gần lại cùng nhau phát triển và cùng nhau làm đúng.

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  13         18 views
20Jun
Miii
 13:29 20.06.24

Ngày 19/06/2024 của MiiBeoo

hôm nay em lại học được một cái mới đó là làm việc không bằng cảm xúc vì cảm xúc sẽ đến rồi lại đi, khi bản thân mình làm việc theo lí trí thì mình mới làm đúng và làm tốt nó, em phối hợp với chị Phệ làm role rõ ràng hơn phân chia công việc cụ thể hơn, mng làm và nắm rõ hơn về trách nhiệm cũng như mình cần làm gì cho đúng, chỉ cần mình chủ động nói lên quan điểm và chia sẽ nó cho mng thì mng sẽ mở lòng ra chia sẽ quan điểm lại và theo đó thì nhà sẽ có chung mục đích và cùng nhau đi lên,  những prob mà trong lúc vận hành nó xảy ra đó là lúc mình nên làm sao để bản thân mình nhận thấy được rằng prob đó giúp bản thân mình trở nên trưởng thành hơn, chắc hơn trong suy nghĩ cũng như hành động mà bản thân mình làm, nó sẽ là một giá trị nào đó mà trên hành trình xây bản thân xây con người mà chúng ta đang hướng đến, và rồi chúng ta cũng sẽ nghiệm ra rằng à bản thân mình đã làm gì để có được chúng ta của ngày hôm nay, một hành trình dài bản thân chúng ta cũng sẽ cần người đi cùng chúng ta đến điểm mà chúng ta đặt ra và không những thế nó còn phát triển hơn những gì chúng ta đặt ra nữa, bởi vì chúng ta không một mình, chúng ta có đồng đội, những người đi trước chúng ta sẽ là những người giúp cho chúng ta thấy được những góc nhìn khác, những giá trị mà chúng ta lướt qua nó, những cái mà bản thân chúng ta không nghiệm được, nơi mà chúng ta hay gọi đó là nhà.

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  10         21 views
19Jun
Miii
 00:14 19.06.24

Ngày 18/06/2024 của MiiBeoo

hôm nay là một ngày đầy sự tự hào đối với bản thân em bởi những sự ghi nhận của mọi người giành cho em và bản thân em cảm nhận được những cái mà trước đây bản thân chưa từng có góc nhìn khác như vậy, em thấy được rõ sự cho đi và nhận lại là như thế nào trong buổi tối ngày hôm nay, buổi chiều em có nói với chị Phệ ohhh chị Phệ ơi mình ghi nhận cho các bạn bằng cách mình cụng tay với các bạn đi chị, và em và chị Phệ đã cùng nhau làm điều đó và các bạn trả lại cho em với chị Phệ là "ôhhh mình đang làm đúng" và các bàn khác các bạn lại muốn làm như vậy, các bạn show ra để em và chị Phệ và cũng như khách hàng cảm nhận được các bạn làm việc từ cái tâm và sự chân thành của các bạn đối với khách. Và trải nghiệm của khách, chỉ khi như vậy cả nhà mới cảm thấy bản thân mình làm được những gì và không sợ sai, thay vào đó các bạn chủ động hơn về cách nói lên quan điểm của các bạn với em và em nói lên quan điểm của em, qua đó chắc mọi người cũng biết kết quả như thế nào rồi đó nha🥰, các bạn nhà mình không ai có rào cản gì với nhau về quan điểm về cách làm việc nữa, mà các bạn cảm thấy em và chị Phệ không đứng đó áp đặt mọi người làm này làm kia mà thay vào đó góc nhìn của mng khác hơn rất nhiều so với trước đây, trước đây các bạn mặc định như vậy là áp đặt tại sao lại làm theo như vậy, còn bây giờ các bạn nhìn nhận lại chậm lại quan sát nhiều hơn và nói lên được quan điểm của các bạn như thế nào và ghi nhận cho nhau nhiều hơn, các bạn chủ động cho đi trước và nhận lại những giá trị mà bản thân mình đang cho đi và thậm chí các bạn vui khi cho đi như vậy🥰 Bản thân em ngồi lại với chị ĐIỆP cuối ngày cũng cho em những cái nhìn mới hơn và chị ĐIỆP luôn support em hết mình để em phát triển và đi đúng với những gì BBB đang đi, em từng ngày từng ngày phát triển thay đổi bản thân đa góc nhìn hơn và sau những ngày làm việc ngồi lại với nhau chi sẽ và lắng nghe nhau về quan điểm những câu chuyện để bản thân mình tự nhìn nhận và chậm lại nghiệm nó và nó sẽ cho bản thân của em thấy được tại sao chúng ta nên làm như vậy, aaaaa còn nữa bản thân chúng ta làm mà đã làm thì hỏng có lí do nào để nó sai hay đúng cả đơn giản là chúng ta làm đúng với lương tâm và hành động của chúng ta đúng thì không có lí do💪🏻 em học được rất nhiều từ chị ĐIỆP, tuy chị với em chỉ share quan điểm và nói chuyện chỉ vỏn vẹn 30 phút thui, em thật sự thấy bản thân em đang thiếu sót ở đâu và chị ĐIỆP chỉ cho em thấy em đang thiếu sót ở đó và em sẽ tự bắt tay vào làm vào ngày mai luôn👊🏻 Em cảm ơn mng đã cho em cơ hội làm việc với chị ĐIỆP chị HƯƠNG mng thật sự support em rất dễ thương và luôn muốn em làm đúng🫶🏻

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  11         23 views
13Jun
Miii
 00:17 13.06.24

Ngày 12/06/2024 của MiiBeoo

 lời nói đầu tiên em xin phép được gửi lời xin lỗi đến anh Hoàng, vì em và nhà Đà Lạt đã hứa sau khi anh về SG thì tụi em sẽ luôn giữ nhiệt và giữ nhà, tụi em đã làm anh thất vọng và băn khoăn khi anh đang cố gồng nhà Đà Lạt mà tụi em lại làm ra những cái prob nhỏ nhưng lại làm ảnh hưởng đến khách hàng cũng như đến lòng tin đối với anh, và em cũng cảm ơn CR đã đưa những prob đó xuống để tụi em tỉnh táo lại và thật sự nghiêm túc hơn rất nhiều trên con đường mà tụi em chọn đó là giữ nhà và mang trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng, tụi em nhận được prob và tụi em tự nhìn nhận lại bảm thân có thật sự xứng đáng với những gì anh Hoàng đặt niềm tin vào nhà Đà Lạt và gồng nó tới bây giờ hay không. Tụi em thật sự thấy có lỗi đối với anh, bản thân em đã ngộ nhận và tỉnh táo hơn khi nhìn nhận lại bản thân và hành vi của mình đã làm, và bản thân em hôm nay đã không còn vấp lại cái prob của ngày hôm qua nữa.

 

 Em chị Nguyệt và anh Tài đã chủ động tránh downtime dọn cỏ dọn lại chỗ lễ tân để trông cho nó đẹp hơn bớt cỏ lại để tránh mũi, để khách ngồi chờ xe không bị mũi chít nè, bản thân em có ra ngoài đón khách vô và đưa menu chủ động tư vấn cho khách, hôm nay em chị Phệ với Diệu Thư đã hỗ trợ nhau trân trọng từng khách hàng một, và em cảm nhận được sau những cái prob đó nhà em đã tỉnh táo hơn trong mọi việc làm, à cô bàn 41 nói với em là menu quán mình nên đa dạng món hơn và nên có thêm lẩu để khách hàng dễ dàng quay lại với mình hơn, và hôm nay em biết cách hỏi khách như thế nào để khách trả feedback một cách cụ thể hơn và đúng nhất, bàn nào chị Phệ em Diệu Thư cũng hỏi để có những cái feedback trả về cho bếp thật nhất. 

 

Và lời cuối cùng em xin lỗi anh Hoàng rất nhiều và tụi em sẽ không để những prob đó lặp lại nữa ạ.

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  9         33 views
01Jun
Miii
 13:21 01.06.24

Ngày 31/05/2024 của MiiBeoo

 hé lô mng lại lè em nè, hôm qua là một ngày em làm full và siu vui luôn, buổi sáng lượng khách lai rai cho tới ca chiều nò và buổi tối lượng khách đông hơn rất nhiều so với những ngày khác full 2 ba lần luôn, cảm giác siu đã và team nướng lẫn team phục vụ bị thiếu người và rất may vì có team bếp chị Hà team lễ tân chị Ngọc Tròn và anh Tài ra hỗ trợ và support mọi người siu nhiều. Ghi nhận cho cả nhà mình hôm qua đã rất nhiệt để món ăn ra ngon nhất và nhanh nhất có thể cho khách, chị Hà nướng nọng heo siu ngon và giòn cho khách nha🫶🏻 chị tròn và team grill nướng bò cho khách bàn khách order thêm siu nhiều luôn, anh Tài hỗ trợ khách order tư vấn cho khách những món khách muốn và không bị dư và bị bỏ lại nè🥰 team phục vụ hôm qua siu cháy luôn, và cũng ghi nhận cho Linh hôm qua lên hỗ trợ mọi người siu nhiều và decor cho team nướng siu xinh để gửi món đến cho khách🥰 nhưng hôm qua tụi em vẫn còn có prob là em bị mất connect với team công cụ, cuối giờ tụi em ngồi lại với nhau và nói ra những prob để ngày mai không còn lặp lại prob nữa🤗 và anh Hào cho em hướng giải quyết siu hiệu quả và em cảm ơn sự hỗ trợ từ xa của anh Hào giúp đở em tốt hơn mỗi ngày và chỉnh ngôn ngữ và cách giải quyết sao cho không còn lặp lại nữa😳 Ngày mai em sẽ control chắc hơn nữa để không team nào bị miss thông tin và không còn prob nữa💪🏻

BBB- 2024 mature and professional🔥

  5         10 views
27May
Miii
 15:27 27.05.24

Ngày 27/05/2024 của MiiBeoo

eyyy dô sau những ngày em off để làm sự kiện thi cuối kì thì em đã trở lại nhà mình ròi đayyyy, hôm qua lè một ngày quay trở lại với nhà với nhiều năng lượng nè🤭 mọi thứ diễn ra khá là oke nma có điều lèm em hơi không vui vì sáng đến thì thấy nhà chưa được gọn gàng lắm vì buổi tối các bạn ăn xong còn để lại đồ ăn ly nước trên bàn và sàn chưa được clean cho lắm, nhưng hỏng sao em và nguỵt đã dọn dẹp lại nè và mở đầu một ngày mới sạch sẽ hơn mát mẻ và welcome khách đến nò,hi vọng mọi người sau khi ăn xong sẽ cẩn thận hơn cho nhà sạch sẽ hơn nha🫶🏻 trộm vía khách khá đều chứ không vắng, khách vui vẻ và hài lòng với bữa ăn nè, buổi tối thì lượng khách cũng lai rai nhưng mà em có prob là khi khách vô em hỏi khách có booking chưa và khách bảo rồi em có hỏi lè mình có đặt bàn sinh nhật hay không khách bảo là không vè chỉ đến ăn bình thường thoai, cho đến khi gia đinh chú qua chỗ tụi em setup cho tiệc sinh nhật chụp hình thì em đã hơi buồn một chút vì sai sót của chưa có sự quan sát kĩ hơn😢 và xó sự nhiệt tình của mọi người nên gia đình cô chú hỏng có bực bội hay lè khó chịu mà thay vào đó gia đình vui vẻ dùng bữa🥲 ghi nhận cho mng hôm qua mọi ngừoi tập trung vào công việc nè trân trọng khách nữa. Ngày mai thay đổi phát triển bản thân: em sẽ hỏng để tình trạng như lúc tối hôm qua nữa mà thay vào đó em sẽ chủ động nắm thông tin booking và số lượng món nhiều hơn nữa để control tốt hơn hôm qua ạ🤗

BBB- 2024 mature and professional🔥

  3         11 views
21May
Miii
 00:07 21.05.24

안녕하셔요, 여러분 또 MiiBeoo 접니다🥰. Một buổi chiều đầy nằng trên con đường em bước đến Nhà em yayyy, buổi chiều cả nhà có ngồi lại với nhau nói về quy trình vận hành nè, tụi em thấy rõ bản thân mình nên làm gì và làm sao cho đúng, và sau đó khách đến với nhà và siu nhìu khoảnh khắc khách enjoy với tụi em lun, cô chú khách cũ ghé đến và vẫn như thói quen ngồi bàn cũ vị trí cũ và món ăn quen thuộc khi cô chú order, lúc nào cô chú ra về cũng cười tươi vui vẻ và hài lòng cả, tổng quan hôm nay khách cũ ghé lại khá nhìu lun, vui vì nhà em chinh phục được khách hàng vì vậy khách mới có cơ sở để ghé lại nhà🙈 giá trị của nhà là giữ được chân khách cũ cũng như khách mới, hôm nay bản thân em có bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ với mọi người và khách vì em có lịch học đột suất vào 20h. Ngày mai em sẽ control hơn về lịch học cũng như k để ảnh hưởng đến nhà, Ghi nhận choa mọi người hôm nay connect với khách tốt hơn nhiều đỉm chạm hơn nhờ có anh Hoàng push nhiệt thêm cho cả 2 nhà đầu giờ chìu💪🏻 Mỗi ngày phát triển một chút và làm đúng🫶🏻 è quên mất còn Chú già của tui xún tới nơi nhớ báo nhà mình biết he cả anh Chào Minh Hần nữa, cả nhà chờ hai ông quay dìa share cho nhà nhìu giá trị mà hai ông già học hỏi được tích luỹ được nhó🥰

BBB- 2024 mature and professional🔥

 

  6         13 views
15May
Miii
 00:48 15.05.24

Ngày 14/05/2024 của MiiBeoo

hôm nay, một ngày mưa siu to lun và cảm giác nhà khá trầm, sau cơn mưa trời lại sáng không có gì là không thể cả, tuy lượng khách vắng nma bàn nào đến nhà cũng vui vẻ welcome lắm luôn, cùng tạo niềm vui với khách một buổi tối ngoài trời tuy lạnh nhưng trong nhà lại ấm áp  cùng khách hàng một cách lạ thường, chị phệ nói đúng tụi em thật sự có điểm chạm nhiều nhất với khách là khi có các em nhỏ, tụi em được trò chuyện nhiều hơn với khách và dễ hỏi khách về trải nghiệm hơn và khách mở lòng với nở nụ cười với tụi em nhiều hơn, đó là điểm mạnh và tụi em luôn phát triển nó một cách tốt nhất để điểm chạm của tụi em với khách hong bị hạn chế lại nè, hôm nay khách cũ bàn 25 anh chị ghé lại nhà tụi em để anh chị thoải mái nhất và anh chị cho tụi em thấy được chất lượng trải nghiệm của anh chị tại quán như thế nào anh chị mới quyết định quay lại dùng bữa tại quán, hôm nay em làm support ghi nhận cho em Dịu và em Tea đã hỗ trợ cũng như connect mọi thứ okela nè🫶🏻 Chị Phệ thì siu  chìu ý và linh động cho khách nha khách muốn ngồi đâu là để khách thoải mái nhất có thể nha good good 🥰 còn anh Hào thì anh là nhiệt của tụi em người chỉ đường, anh siu thẳng thắn và nói rõ ra những cái em chưa hiểu và những cái em cần anh góp ý anh luôn sẵn sàng giúp đở chỉ đường cho em🙈 một ngày làm việc của em chỉ coá nhiu đó thoai nma mang lại cho em nhiều giá trị khác nhau😛

BBB- 2024 mature and professional🔥

  4         32 views
11May
Miii
 23:41 11.05.24

Ngày 10/05/2024 của MiiBeoo

hmmmm lại là em đây, hôm nay lại một ngày tràn đầy năng lượng đối với em và nhà, seo ta sáng thì tụi em lai rai 2-3 bàn nma 1 bàn 20 khách Hàn, và tụi em có prob với chị hướng dẫn viên một xíu vì chị bảo khi tới và chưa thấy món lên nên chị có hơi quạo và tụi em có giải thích cho chị hiểu, chị thấy được tốc độ lên món và nướng lên nhanh của mọi người nhưng vẫn đảm bảo cho khách ăn ngon và còn nóng hổi nên chị không còn khó chịu nữa thay vào đó chị nở nụ cười nhiều hơn với tụi em nè🤗 tới tối thì tụi em ngập năng lượng mặc dù trời đang mưa và lạnh nhưng nhiệt của nhà siu cháy khách vô kha khá đông hoi nhưng mè bàn nào cũng vui vẻ khi ra về hết chơn, khách còn say bye siu nìm nở với tụi em luôn, trao đi cho khách hàng một nụ cười tươi và cách chăm sóc khách và nhận lại niềm vui của khách khi ra về đó là giá trị siu hào hứng để tụi em tốt lên từng ngày nè🤗 Ghi nhận cho các bạn hôm nay làm việc tốt take care khách ổn và không bị miss món nè, hôm nay chỉ ở mức ổn vì các bạn có hơi lơi khách một chút. Ngày mai thì nhà em không như thế nữa sẽ không có lí do nào để lặp lại prob cả, em cũng thế và em cùng các bạn connect tốt hơn lên món check món good job hơn nữa nè💪🏻

BBB- 2024 mature and professional🔥

  2         7 views
09May
Miii
 23:51 09.05.24

Ngày 09/05/2024 của MiiBeoo

hài hái hai lại lè em nò, hôm nay một ngày lượng khách lại vắng nma khách siu dễ thương luôn nha , cô chú cười nói quá chời luôn khen nhân viên nhiệt tình đồ ăn ngon hỏi bí kíp ữa nha, cô chú thích chao nè hỏi bé gà cách làm sao mà chao ngon vậy chỉ cô nữa🙈 cô chú ra về còn cảm ơn ngược lại tụi em nữa siu dễ thương luôn. Cuối giờ có anh khách cũ người Hàn có ghé và thấy tụi em dọn muốn mua mang về, em hỏng muốn anh ý ra về với cái bụng đói trong khi muốn ăn đồ ăn quán mình nên em đã bảo khách chờ một chút em order và chị phệ với xu ship qua khách sạn kế bên cho khách, anh ý cảm ơn quá chời luôn còn ngại vì trễ rồi, ảnh đang gấp chuyện gì đó nên anh ý bảo tụi em hỗ trợ ảnh mang qua khách sạn giúp anh ý, cuối ngày còn làm cho khách vui như vậy tụi em cũng chịu nữa🤗 Hôm nay ghi nhận cho mọi người làm việc hỏng còn quên trước quên sau nữa nè, từ quầy, lễ tân cho tới bar và cả em chị phệ nữa mọi người support các bạn pv siu nhiệt tình và khách không một bàn nào bị khoa chịu khi ra về cả🤗 Còn ngày mai em muốn cải thiện việc downtime nè tụi em sẽ tự tạo việc làm cho bản thân và tránh việc downtime nhất có thể ạ.

BBB- 2024 mature and professional🔥

  3         3 views
02May
Miii
 23:18 02.05.24

Ngày 02/05/2024 của MiiBeoo

yayyy lại là em nè, hôm nay nói đúng ra là lượng khách lai rai hoi nma em thấy hôm nay mọi người trong nhà không bị downtime nhiều nữa vì mọi người bận tân trang lại ngôi nhà trồng cây nè🤗 mọi người ai rảnh thì ra trồng cây còn ai có khách thì ở trong chăm chút cho khách🤗 mọi người càng ngày càng tìm cái làm để không bị downtime để nhà ngày một đẹp hơn và cũng như bản thân ít nhất một ngày làm việc sẽ tạo ra một giá trị gì đó cho nhà nè, mọi người không trốn tránh những cái prob của mọi người nữa thay vào đó mọi người chọn cách đối diện với nó và sửa nó làm mới bản thân mình hơn và phát triển nhiều hơn nữa, càng ngày suy nghĩ của em và mọi người ngày càng chắc hơn từ trong lời nói lẫn hành động. Hôm nay em buổi sáng khách vào giờ khá trễ trước đó em và nguyệt có thấy trước cửa không được đẹp mấy và có ra quét dọn lại và nhờ sự giúp đỡ của bác Khang bảo vệ tụi em biết cách xử lí nó như nào cho sạch hơn nữa để khách đến với nhà thấy không gian cảnh quan luôn sạch sẽ, tối thì mọi người cùng nhau trồng cây nè cả các bạn bếp khi xong món có ra phụ mọi người vứt những cây gai nè mọi người thật sự tự push nhiệt lên mà không cần ai phải mồi để đẩy nhiệt luôn🤗 hôm nay một ngày mà mọi người cùng nhau tạo ra siu nhiều giá trị luôn🤗 Ngày mai em off vì có lịch thi tiếng Hàn ròi nên hẹn mọi người t7 nhiệt tiếp nhé🤗

BBB- 2024 mature and professional🔥

  3         8 views
02May
Miii
 00:33 02.05.24

Ngày 01/05/2024 của MiiBeoo

hôm nay em thấy bản thân em vẫn cố gắng phát triển hơn về góc nhìn của em nè🤗em thấy em hôm nay chưa tạo được nhiều giá trị cho nhà em vì em vẫn bị theo cái nhịp cũ là khách đông sẽ nhiệt hoạt náo hơn và khách lai rai tụi em bị chì xuống, đó là prob lớn nhất mà em cũng như các bạn nhà em vẫn đang thay đổi nó từng ngày, đơn giản là khách ít tụi em chăm chút cho khách nhiều hơn take care ổn áp hơn về role vận hành nữa nè nó có giá trị giúp tụi em tốt hơn từng ngày nữa🤗 cuối ngày tụi em ngồi lại với nhau nói với nhau về hôm nay và cái cần thay đổi những cái gì em nhìn nhận lại mọi thứ và cảm thấy ồ wow mọi người thật sự muốn bảo vệ ngôi nhà này môi trường này cùng em, mọi người chia sẽ em lắng nghe và có cho mình một góc nhìn mới hơn và giúp em hiểu nhiều hơn về từng người từng người trong nhà em nữa🤗 nên ngày mai bản thân em sẽ thay đổi về cái gọi là sao ta nhiệt hay lượng khách đến quán mà chill và chậm lại nè, à mẹ em hay nói với em là "chậm mà chắc thôi con" nên lè em enjoy theo lượng khách đến với nhà và cũng như chăm chút và trân trọng  từng bàn một trân quý những khoảnh khắc khách đến với nhà và tạo nên một không gian ấm cúng cũng như thư giản và vui vẻ nhất có thể ạ🫶🏻

BBB- 2024 mature and professional🔥

  3         13 views
29Apr
Miii
 23:46 29.04.24

Ngày 29/04/2024 của MiiBeoo

hôm nay là một ngày em không biết diễn tả như thế nào nữa🤣 Nhà Đà Lạt thật sự choáy và khách cũng rứa luôn🙈 thật sự nhà Đà Lạt dần dần thích nghi và connect càng ngày càng mượt hơn với cái role của mình và em cũng thế💪🏻 không những mọi người càng ngày càng tốt lên mà nhà Đà ngày càng mạnh hơn điển hình như hôm nay buổi sáng em làm và có 3 bàn mới ăn chiều tối hôm qua và sáng nay ghé lại và khách dường như là cởi bỏ sự mệt mỏi và thành kiến ở bên ngoài, bước chân đến nhà Đà là mọi thứ khiến khách nhẹ đầu hơn rất nhiều luôn🤗 em quan sát và em cảm nhận được điều đó, chính xác là tụi em cho đi và khách quay lại là sự ghi nhận từ khách hàng cho tụi em😳 nhưng nói đi cũng phải nói lại, hôm nay em có mất control một chút xíu khi đã không nắm rõ số bàn và để bếp mất control món làm chậm trễ việc lên món của bếp🥺 hôm nay em thấy có lỗi vì đã chưa làm tròn trách nhiệm của em ngày hôm nay🥺  em của ngày mai không còn prob đó nữa và control một cách tốt nhất. Tuy prob đó chỉ diễn ra cỏn vẹn 7phút thôi tụi em đã xử lí kịp thời để tránh làm khách khó chịu và tụi em bị rối trong lúc vận hành. Ngày mai lễ ròi nhà Đà Lạt sẽ càng cháy hơn nữa và chinh phục được những vị khách siu khó tính nữa ạ💪🏻

BBB- 2024 mature and professional🔥

  14         34 views