×
Hoang Nghiem
Nhà Ung Văn Khiêm
× BBB Menu Hall of Fame Download all
Journey Diary
LOG OUT LOG IN

Nhi Phạm

121 views
Dear Yesterday Me

23Aug
Nhi Phạm
 00:12 23.08.24
  3         16 views
05Jul
Nhi Phạm
 00:18 05.07.24

Hôm nay nhà Đà nhân sự hông có nhiều nhân sự như mọi khi, nhưng vẫn control khá tốt vì khách cũm thưa thưa thui ạ 🥹 Nhưng trộm vía là chất lượng hơn số lượng, bàn nào em tiếp feedback món trả về cũng hài lòng 100% hết, mong là những ngày sau mình vẫn giữ được nhiệt này 🔥🔥🔥 Vẫn là câu chuyện "No tips" ạ 🤣🤣🤣 Vì độ hài lòng quá là cao nên bàn nào khách cũng muốn tips hết ạ, nhưng khi nghe tụi em hông nhận tips thì khách khá là bất ngờ, lúc nào tụi em cũng trả lời là chỉ cần khách quay lại thui thì khách gất là zuiii. Khách yên tâm nha, tụi em "giàu" tình cảm lắm, nên chân thành tụi em cho đi chỉ mong nhận lại được sự yêu thương của khách thuiii 🤣💖 À có bàn 41 cô đó để tips ở dưới chén, nên khi em dọn bàn mới thấy mà lúc đó khách đi mất tiu òi, em tưởng hông còn cơ hội trả lại nhưng khi nhìn lên thấy khách vẫn đứng đợi xe ạ 😛 Em chạy lên đưa lại, cô khách cứ kêu "cầm đi giờ cô hông cất được đâu". Nhưng sau khi nghe em nói thì cô cũng vui vẻ cầm lại ạ 💖Hôm nay em đã cố gắng cải thiện những prob của những ngày trước và em vẫn sẽ luôn sửa đổi ạ 💪🏻 Vào mùa mưa rùi mọi người nhớ giữ sức khoẻ để có thể cháy hết mình nhé ạaaa, see you 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥

  6         9 views
01Jul
Nhi Phạm
 22:55 01.07.24

1.7.2024

Chào mọi ngườiii, hôm nay đầu ca năng lượng em hơi tiêu cực nên đã làm ảnh hưởng đến anh Hào, nhưng anh Hào và chị Ngọc QC đã nói chuyện với em rất nhẹ nhàng và sau đó em đã lấy lại được năng lượng tích cực, em của ngày mai sẽ ổn định năng lượng hơn trước khi vô ca làm 💕 Nhưng cũng vì thế mà em hiểu rõ hơn ý nghĩa của việc bắt prob, không phải để chỉ trích, mà chỉ để nhắc nhở và mình khắc phục kịp thời để bản thân tốt hơn, và quan trọng nhất là cách mình đón nhận. Mình đón nhận nó một cách tích cực thì sẽ sửa đổi nó tích cực hơn và ngược lại. Em cảm ơn anh Hào và chị Ngọc QC rất nhiều vì đã giúp em "tỉnh ngộ" 🤜🏻🤛🏻 À hôm nay tụi em vẫn thực hiện "no tips" và chị khách bàn 41 rất bất ngờ "Ô sao vậy", hôm qua cũng có một anh khách siêu dễ thương vì khi tụi em nói lí do và từ chối tips thì ảnh nói là "Anh mời tụi em uống cafe chứ đâu phải tips gì đâu" 🤣🤣🤣 Nhưng vẫn là câu nói cũ "Thay vì tips thì lần sau anh/chị ghé tụi em nữa là tụi em zui gòiiii" ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥 Nhà mình đang càng ngày càng cố gắng thay đổi để chuyên nghiệp hơn, điều đó làm em cảm thấy mỗi ngày đi làm của em đều học hỏi thêm được nhiều thứ 💪🏻 Chúc cả nhà iu ngủ ngon để lấy năng lượng cho ngày mai ạhhhhh 🫶🏻🫶🏻🫶🏻

  7         16 views
30Jun
Nhi Phạm
 23:15 30.06.24

Thân gửi anh Hoàng và cả nhà BBB,

Đầu tiên, em muốn bày tỏ lòng biết ơn đến anh Hoàng vì đã chia sẻ những lời động viên tác động sâu sắc đến em . Đọc những dòng chữ này, em càng cảm nhận rõ hơn sự chân thành và tâm huyết của anh dành cho BBB cũng như từng thành viên trong nhà mình. Em đã suy nghĩ rất nhiều về bài post của anh và rút ra được một số ý.

Thứ nhất, Giá Trị của Con Người: Anh đã nhấn mạnh rằng lõi của BBB chính là con người. Đây là một lời nhắc nhở quan trọng rằng mỗi người trong chúng ta đều đóng góp một phần quan trọng vào sự thành công của nhà mình. Sự trưởng thành và không ngừng phát triển của mỗi người sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của nhà.

Thứ hai, Tầm Quan Trọng của Niềm Tin: Em đã học được rằng niềm tin vào bản thân, vào hành trình mình chọn và vào con người trong tương lai là điều cốt yếu. Niềm tin không chỉ là động lực để vượt qua khó khăn mà còn giúp chúng ta nhìn xa hơn, tin tưởng vào sự phát triển và khả năng của bản thân và những người xung quanh.

Thứ ba, Tinh Thần Không Bỏ Cuộc: “Có Tâm + Có Tầm = Giá Trị”. Sự kiên trì và quyết tâm không bỏ cuộc, luôn tìm cách thay vì tìm lý do, sẽ giúp chúng ta tạo ra giá trị lâu bền. 

Thứ tư, Sự Chân Thành: Anh Hoàng đã gọi tên Sự Chân Thành, điều mà em thấy vô cùng quan trọng trong mọi mối quan hệ, từ gia đình, công việc đến bạn bè. Sự Chân Thành giúp chúng ta xây dựng niềm tin, sự đoàn kết và tình cảm bền chặt.

Thứ năm, Hành Trình Tạo Giá Trị: Giai đoạn tiếp theo của BBB là “Tạo Giá Trị”. Để làm được điều này, mỗi người cần soạn lại hành trang, tập trung vào những mục tiêu cụ thể và không hời hợt, nhất là trong việc viết review. Đây là lúc chúng ta cùng nhau nỗ lực, đồng hành cùng nhau để dựng lại ngôi nhà mà anh Hoàng đã bỏ biết bao tâm huyết.

Cuối cùng, Thời Gian Cho Bản Thân và Tập Thể: Việc dành thời gian cho nhau, ngồi lại trò chuyện không về công việc mà về cuộc sống, cảm xúc, sẽ giúp chúng ta hiểu nhau hơn, mà không bị cứng nhắc, dập khuôn. 

 

Những chia sẻ của anh Hoàng là nguồn cảm hứng lớn cho em và cả nhà BBB. Em sẽ cố gắng áp dụng những bài học này vào công việc và cuộc sống hàng ngày, luôn tin tưởng vào bản thân, vào hành trình đã chọn và vào những người xung quanh. Em mong rằng cả nhà BBB sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách, tiếp tục tạo ra giá trị và đạt được những thành công rực rỡ hơn nữa để cùng thực hiện lời hứa mà mình đã từng hứa với nhau trong lần họp circle gần đây nhất.

Chúc anh Hoàng và cả nhà một buổi tối vui vẻ, hạnh phúc và nhiều giá trị 💖

  5         28 views
30Jun
Nhi Phạm
 00:22 30.06.24

29.6.2024

Hii em chào cả nhà ạ, hôm nay cuối tuần trộm zía khách khá oke 💖 Nhà mình vẫn tiếp tục triển khai "No tips" ạ, em đã học được cách trả lời khá hay từ anh Hào khi khách muốn tips cho mình là "Tụi em hông nhận tips đâu ạ, thay vì tips thì lần sau anh/chị ghé tụi em nữa là được rùi" 🫶🏻 Khách nào nghe câu này cũng rất vui vẻ và sure là sẽ quay lại ạ. Hôm nay khách dồn vào một lúc, ban đầu thì chạy khá oke nhưng lúc sau em đã mắc phải 2 prob ạ 😭 Prob thứ nhất là khi anh chị bàn 32 muốn chuyển ra ngoài bàn 26, thì em đã ấn đổi bàn mà quên hông báo lại với bếp, làm pos nhảy lại món và bếp làm thêm một lần nữa, may mắn vì khách đông nên vẫn đẩy món được không bị dư ạ 🥹 Prob thứ hai cùng lúc đó lun, tai heo của bàn 25 mà em để lên mâm của bàn 26 để bưng ra ngoài nên bỏ xuống bàn 26 luôn, khiến bàn 25 bị thiếu món mà bàn 26 lại dư. Nhưng mà hôm nay em cảm thấy mình may mắn thật vì cả 2 bàn khách đều rất vui vẻ đồng ý để xử lí phần tai heo đó luôn ạ 😋 Nhưng em vẫn thấy rất có lỗi vì phần nào đã ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách, em của ngày mai sẽ chú ý hơn, check kĩ món hơn để không xảy ra tình trạng này nữa ạ ❤️‍🔥 Cuối giờ thì mọi người có ngồi họp với nhau, cùng nhau chia sẻ cảm xúc và nói ra những điều còn lấn cấn để cùng nhau giải quyết. Trước giờ em là người rất sợ mất lòng mọi người, sợ bầu không khí căng thẳng nên thường không dám nói ra, nhưng giờ em đã hiểu rằng mình cần nói ra để hiểu nhau hơn, chứ càng giữ trong lòng sẽ càng khiến bản thân càng xa cách mọi người hơn. "Mình là người Tạo Ra cảm xúc, chứ đừng để Cảm Xúc tạo ra mình" - Hoang Nghiem ❤️


 

  11         15 views
25Jun
Nhi Phạm
 23:57 25.06.24

Chào mọi người, hôm nay là ngày đầu tiên nhà Đà triển khai "no tips". Em thấy khá hay vì điều này chứng tỏ mình phục vụ khách bằng cả cái tâm chứ không phải vì tiền tips. Cũng khiến em cảm thấy sự chân thành của mình thật là giá trị khi không thể trả bằng tiền, hihi. Khi em từ chối tiền tips khách khá là bất ngờ luôn, nhất là bàn sinh nhật của chị Shu Shu, chị í ngỏ lời để lại bánh kem cho nhà mình ăn vì anh chị còn đi khá nhiều nơi nên muốn tặng lại cho nhà, và còn gửi thêm tips nữa, thì em đã nói tụi em hông nhận tips đâu chỉ nhận bánh kem hoi 🥰 anh chị có "Ồ" kiểu rất bất ngờ nhưng cũng vui vẻ đồng ý. Em rất hạnh phúc vì đã có những thứ thiết thực như vậy để thể hiện "cái tôi" của mình. 
Prob hôm nay của em là mỗi lần dọn bàn hơi tập trung và hông để ý khách 😅 em còn bị miss tráng miệng bàn 36 nữa. Rất may mắn vì anh Hào đã nhớ và nhắc em để có thể xử lí kịp thời. Ngày mai em sẽ có thêm support nên sẽ tập trung khách hơn để chắc chắn không khách nào bị "bỏ rơi". Ghi nhận cho anh Hào vì đã chỉ ra những prob nhỏ mà bình thường tụi em hông để ý để có thể hoàn thiện hơn. Ghi nhận cho anh Huy ccdc vì đã fill đồ siêu nhanh hông để tụi em bị gãy, cảm ơn mọi người 🤜🏻🤛🏻

  12         19 views
25Jun
Nhi Phạm
 14:13 25.06.24

Em chào mọi người, lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn tới anh Hoàng vì đã dành thời gian, tình cảm ra để chia sẻ một cách chân thực và đầy cảm xúc đến tụi em 💖 Em đã có định nghĩa khác hẳn về sự thành công đó là thành công không chỉ đo lường bằng tài sản hay sự nghiệp, mà còn bằng những giá trị nhân văn và tình cảm chân thật. Anh Hoàng nhấn mạnh rằng, trong cuộc sống, điều quan trọng nhất là sống với những người thật sự yêu thương và quan tâm đến mình. Anh coi trọng gia đình và những người bạn đồng hành, những người luôn âm thầm ủng hộ và mang lại niềm tin cho anh. 

Anh Hoàng đã khẳng định về quyền tự quyết cuộc đời mình. Điều đó khiến em cảm thấy trân trọng sự tự do và quyền quyết định của bản thân. Anh khuyến khích mọi người sống trọn vẹn với những giá trị mà họ theo đuổi, không để thời gian trôi qua một cách lãng phí. Và anh Hoàng đã cho tụi em sự lựa chọn, em rất biết ơn vì điều đó. 

"Những người may mắn nhất là người được tự quyết cuộc đời mình, vì có rất nhiều bạn không có quyền đó."

 

Em thấy rõ được sự kỳ vọng và mong muốn giúp đỡ những người xung quanh của anh Hoàng, đạc biệt là ngôi nhà Bơ Bán Bò. Anh tin rằng bất cứ ai, dù xuất phát từ đâu, cũng có thể trở nên thành công nếu họ nhận ra giá trị của bản thân và không ngừng xây dựng những giá trị đó hàng ngày. "Giỏi chỉ giúp mình làm tốt chứ không hẳn sẽ thành công, thông minh chỉ giúp mình học nhanh chứ không hẳn sẽ thành công. Thành công sẽ đến với những bạn thật sự hiểu giá trị của bản thân và giá trị kết quả của những gì mình tạo ra."

 

Em đã rất ấn tượng và suy ngẫm về câu "Những người may mắn nhất là người được tự quyết cuộc đời mình, vì có rất nhiều bạn không có quyền đó." Em đã từng chưa suy nghĩ đến sự quý giá của tự do và quyền tự quyết, điều mà nhiều người có thể coi là đương nhiên nhưng lại là ước mơ của nhiều người khác. Nó khiến em thay đổi góc nhìn về tầm quan trọng của việc trân trọng và sử dụng đúng đắn quyền tự do của mình để sống một cuộc đời ý nghĩa.

Bài viết của anh Hoàng không đơn giản là một lời chia sẻ, mà là một nguồn cảm hứng, sự thức tỉnh trong con người em. Em luôn biết anh Hoàng là một người sống tình cảm, dù chỉ mới làm ở ngôi nhà này 5 tháng và ngồi circle với anh 1 lần. Nhưng qua những gì anh chia sẻ em biết anh đã dành rất nhiều tâm huyết của mình cho ngôi nhà này. Anh giữ lại nhà Đà vì lời hứa sẽ cùng nhau đội mũ thổi kèn để ăn mừng khi nhà Đà thành công. Tụi em nhất định sẽ cố gắng cùng anh thực hiện lời hứa này. Cảm ơn anh vì đã tôn trọng tụi em, cho tụi em sự lựa chọn. 

"Mình là người Tạo Ra cảm xúc, chứ đừng để Cảm Xúc tạo ra mình" - Hoang Nghiem 💖

 

  14         30 views
02May
Nhi Phạm
 00:33 02.05.24
  3         7 views
28Apr
Nhi Phạm
 00:01 28.04.24
  9         17 views