×
Hoang Nghiem
Nhà Ung Văn Khiêm
× BBB Menu Hall of Fame Download all
Journey Diary
LOG OUT LOG IN

Việt Tiến

618 views
Dear Yesterday Me

Việt Tiến
 10:51 05.10.23

Hôm nay của em Tiến:

  • Em có hẹn cùng anh Phiêu đi lót cái bụng trước khi vào ca, ăn xong thì tụi em lên bếp khá sớm. Vì thế nên thời gian nó được giãn ra, mọi người thoải mái làm việc hơn ạ. -> Em nhận ra việc chuẩn bị trước, làm sớm nó ảnh hưởng tích cực đến bản thân mình và kết quả. Nó sẽ khiến mình không cảm thấy áp lực về thời gian, nếu có vấn đề phát sinh thì mình vẫn có thể xử lí kịp thời tránh không bị ảnh hưởng đến kết quả và chất lượng, quy tắc 5s. (Ví dụ như hôm nay em sơ chế nấm rơm đã xong, nhưng bất cẩn làm rơi mất. May mắn vì chuẩn bị từ sớm nên em vẫn còn thời gian để sơ chế lại nấm khác mà không bị trễ timeline )
  • Vì do thời gian gần đây em đang ôn thi nên em bị thiếu ngủ, sức khoẻ không được tốt cho lắm , nên em xin đứng tầng 2 để đỡ việc hơn. Cảm ơn mn đã sắp xếp và ưu tiên cho em ạ. Ca 2 hôm nay khách khá vắng, biết là không nên làm việc riêng ở trong giờ nhưng em bị mệt quá nên có nhắm mắt chút xíu xiu, em sẽ rút kinh nghiệm, cân chỉnh lại đồng hồ sinh học và sắp xếp thời gian đảm bảo được mọi thứ ạ. Nhưng việc ra món em vẫn control được hết, khách không chờ lâu, không bị miss bill và connect với bếp, các bạn PV rất tốt ạ. Em sẽ tiếp tục duy trì .
  • Cảm ơn mọi người đã động viên, tạo động lực và cơ hội để em apply vào team sốt. Em sẽ cố gắng phỏng vấn thật tốt để không phụ lòng mọi người ạ .
  0         5 views
Việt Tiến
 10:44 05.10.23

Hôm nay của Tiến:

  • Hôm nay em vào ca 1, làm sốt tiêu nấm, cắt ớt và rửa lá mè. Em cảm thấy công đoạn làm tiêu nấm vẫn còn khá mất thời gian. Lí do vì em bị kĩ tính, nên sơ chế nấm và lọc tiêu bị mất thời gian. Em sẽ cố gắng làm nhanh hơn, bên cạnh đó vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm ạaaa .
  • Ca 2 em đứng bill tầng trệt, em kiểm soát được thứ tự lên món, nắm được những món đã lên và lên sau của từng bàn, em ra bill hợp lí. Cân bằng lượng khách tránh cho có bàn đợi quá lâu nhưng lại có bàn ra món quá nhanh . Sau vài tuần em chưa khò thử cream lại thì hôm nay em thử lại cho các bạn PV, trình khò của em vẫn rất gì và này nọ ạ . Em chỉ lấy đủ số lượng của diềm thăn, 2 loại nạc dăm heo và topblade -> Tránh tình trạng huỷ thịt cuối ngày. Em control được nhiệt độ của tủ lạnh để bảo quản thịt -> Tránh thịt bị mất lõi. Về sốt thì em bảo quản ở ca 2 bằng cách chườm 1 đống đá lạnh.
  • Prob của em hôm nay: Em nhập sai số lượng hàng tồn của sốt ướp topbade và sữa TH. May mắn em đã được a Phiêu check và nhắc sửa kịp thời.
  • Hôm nay bếp đặt đồ ổn định, vú heo bán vừa hết, tôm đóng hơi sớm ạ . Em sẽ cùng bếp cân chỉnh lại số lượng cho ngày mai.
  • Hôm nay không có anh Phiêu nhưng bếp chạy rất ổn định, mọi người connect được với nhau. Báo số lượng hàng trong giờ hợp lí.
  • Em cảm thấy buồn vì 2 hôm nay không được đông khách . Chả hiểu vì sao lun.
  • Cảm ơn bếp nóng, lẩu đã cho em cảm nhận được vị bữa cơm gia đình là ntn, cảm ơn Tài đã cho em được ăn “hạt” cơm . Và Châu đã support anh lên món vào ca2. Ghi nhận cho mn rất nhiều ạ..
  • Em sẽ cố gắng phát triển hơn nữa, cho đi những kinh nghiệm mà em có được, và cả năng lượng tích cực cho nhà UVK ạ
  0         1 views
Việt Tiến
 08:01 05.10.23

Hôm nay của Tiến và Quỳnh

  • Ca 1 chạy với team, mọi người phân công hợp lí nên rút ngắn được thời gian rất nhiều. Sau khoảng 1 tuần team bếp lạnh chạy thiếu người dẫn đến hôm nay mọi người khá xuống sức, bếp sẽ sắp xếp lại lịch off để đảm bảo sức khoẻ của team ạ . Nhưng hôm nay bếp vẫn đảm bảo được timeline và quy tắc 5s nha cả nhà .
  • Buổi test món em fill ra cho mọi người cùng thử 2 món mới, được khen rất nhiều nên em quyết định gửi cho team central, mọi người cùng thử qua. Em rất hi vọng sẽ có kết quả tốt ạ.
  • Hôm nay anh Phiêu lên ca 2 cùng em làm món sốt mới ( Sốt Panna chanh dây). Kết quả khá khả quan, tuy hơi bị ngọt.
  • Plan vào ngày mai:
+ Em cùng a Phiêu sẽ làm lại 2 món mới sao cho hoàn thiện nhất và suy nghĩ cách sao cho đến tay khách hàng một cách ôkê nhất . + Em cùng a Phiêu sẽ giảm lại lượng đường trong sốt Panna chanh dây sao cho cân bằng, ngon nhất và gây nghiện .
  • Em hi vọng sẽ được mọi người ủng hộ và tạo điều kiện để em có thể phát triển món mới này hơn nữa, và được đưa vào Menu lun ạ. Sẽ rất tự hào lun kkk .
-> Em cảm thấy bản thân đang phát triển lên từng ngày, em luôn cố gắng, để đạt được những thành quả nhỏ, cho đến những điều lớn lao hơn. Em cảm ơn tất cả mọi người ạ
  0         2 views
Việt Tiến
 08:13 05.10.23
  1. Hôm nay của em Tiến

    • Em vào ca 1, đang làm giữa giờ thì đột nhiên c Yến lên, em vô cùng bất ngờ và vui. Thực sự rất nhớ mẹ Yến , có c Yến cứu cánh bếp lạnh chứ mấy nay bếp lạnh thiếu người, làm việc rất cật lực ạ. Ngoài quà c Yến mang về thì c Yến còn chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm của c sau vài ngày c đi CT. Em biết được tình hình dưới đó ntn, cách làm việc của mọi người ở CT, em tiếp thu thêm những kiến thức mà c Yến chia sẻ, em có thể áp dụng để xây dựng cho ngôi nhà của mình tốt hơn . Em rất vui khi c Yến về lại ngôi nhà UVK và cả những món quà c dành cho bếp tụi em ạ.
    • Hôm nay có cô Linh support bếp lạnh, sau vài ngày làm việc cật lực thì tình trạng sức khoẻ cô Linh ko được tốt, ca 2 em đã hỏi thăm và bảo xin Hải CCDC cho cô Linh được về nghỉ ngơi sớm để đảm bảo sức khoẻ. Ghi nhận cho sự cố gắng, cho đi của cô Linh ạ .
    • Vú heo hôm nay bếp lạnh ướp lại công thức cũ, tuy ko có định lượng chính xác nên bếp lạnh làm theo thần linh mách bảo, thấy vừa vừa ổn là dứt. Kết quả rất khả quan, test món em đã kĩ hơn về vú heo, combo đồ ướp đã khắc phục được vấn đề của vú . Tối nay chiến vú heo ngọt luôn ạ.
    • Ca 2 bếp lạnh mang thử 3 miếng bò topblade theo từng tình trạng khác nhau (Bò cũ đẹp và xấu, bò mới đẹp) nhưng chung 1 kết quả là rất hăng mùi bò, khi nướng làm bò bị mất nước rất nhiều mặc dù đã khoá, dẫn đến làm bò bị khô. Ăn rất khó nên bếp đã lọc lại kĩ càng, quyết định ngày mai trả lại cho NCC, và anh Phiêu cũng đã báo với c Ngân để làm việc lại với nhau, giải quyết dứt điểm vấn đề về bò.
    • Hôm nay định lượng đặt hàng về của tôm, vú bạch tuộc ko khả quan cho lắm. Tôm hết vào lúc sát cuối ca (9h30) tuy nhiên vú heo lại tồn 1,7kg. Em và bếp đã rút kinh nghiệm để ngày mai cân chỉnh lại số lượng hợp lí hơn ạ .
     
    • Ca 2 em đứng ở tầng 2, vì do đầu tuần nên lượng khách khách khá ít. Có chút buồn vì điều đó. Tuy nhiên em gạt đi mắt gạp bỏ nỗi niềm, em vẫn luôn chiến đấu, cháy hết mình cùng mọi người. Vì thế nên em vẫn control ngọt lành cành đào ạ.
    • Cuối ca hôm nay bếp lạnh cho tổng vệ sinh lại bếp lạnh, nói tổng chứ cũng không có dọn gì nhiều. Tại bếp lạnh UVK gọn sẵn r ạ Ngoài ra còn lau sạch những quạt thuộc bếp nựa aa
  0         1 views
Việt Tiến
 08:46 05.10.23

Hôm nay của em Tiến

  • Sáng hôm nay em cùng a Phiêu đi ăn trưa rồi mới vào ca, tất nhiên là phải lấp đầy cái bụng đói trước khi vào ca chiến đấu cùng mọi người. Nhưng tụi em vẫn đến sớm, ko bị muộn để report rau củ quả.
  • Hai hôm nay bếp lạnh xin vào ca sớm hơn 1 tiếng vì vấn đề thiếu người, nhằm giãn thời gian ra cho các chiến binh thoải mái làm việc hơn, đảm bảo quy tắc 5s và chất lượng của sản phẩm. Khi vào ca sớm em ưu tiên những việc có sẵn trước như làm tiêu nấm để đợi tôm vú giao tới -> Em biết được cách sắp xếp được lượng công việc hợp lí hơn, đẩy nhanh tiến độ và chủ động trong công việc . Dzú heo mặc dù bếp lạnh đã sơ chế kĩ càng hơn, ngâm rượu lâu hơn để khử được mùi vú heo. Nhưng vẫn ko thể bù đắp được khoảng trống mà combo sả, hành tím và tỏi để lại. Problem của em là đã không thử kĩ vú heo ở giai đoạn test món, dẫn đến tới tối c Điệp test mới phát hiện ra, bếp lạnh đã đưa ra phương án xử lí ngay lập tức là đóng món, gom hết vú heo lại và em đã cho thêm sả và tỏi vào ướp nhằm khử mùi tốt hơn. Rất may vì hôm qua anh Phiêu đã đặt những thứ đó trước đề dự phòng . Sau khi test lại thì vú ổn hơn, khử được mùi nhưng kĩ lại thì vẫn còn. Bếp lạnh đã rút kinh nghiệm, và đưa ra phương án mới là tiếp tục cho ướp kèm các gia vị như cũ để nó khử được hoàn toàn mùi của vú heo.
  • Ca 2 em đứng ở trong fill đồ, may mắn nhờ Hải leader CCDC cho bếp mượn cô Linh để hỗ trợ Tiến xếp rau, em có thêm thời gian để xử lí những việc khác. Cảm ơn Hải và cô Linh rất nhiều . Trong thời gian đó em cũng tranh thủ làm trước 1 số công việc ở cuối ca như cân rau củ quả sớm hơn, cân sốt. Việc còn lại là cuối ca em chỉnh sửa lại số liệu là done cực kì nhanh luôn ạ.
  • Prob của em hôm nay: Em quên dọn công ở quầy ngoài tầng 2, em đưa ra giải pháp là chú ý hơn, trước khi chốt ca thì em sẽ check lại thêm 1 lần nữa toàn bộ nhà của mình. Không để xảy ra tình trạng này nữa ạ
  • Hôm nay số lượng đặt hàng vẫn giữ trong mức ổn định, nhưng vẫn chưa perfect khi tôm đóng hơi sớm , căn chỉnh lượng đặt hàng để sát thì thực sự khó, nhưng bếp sẽ cố gắng theo dõi số liệu sát sao hơn, ổn định hàng huỷ dưới 0,5kg, perfect hơn nữa là bán vừa đủ ko dư luôn Bếp sẽ theo dõi sát sao ạ.
  • Em rất vui vì được c Điệp thăm nhà sớm hơn, cả bếp lạnh và nóng đều rất tự tin khi ra món cho chị thử. Điều đó cho thấy bếp rất ổn định, luôn có sự cố gắng, chỉnh chu và cái tôi cao ở trong đó. Luôn luôn ready, không cần đợi a Hoàng, c Điệp hay ai khác có tầm ảnh hưởng mới chú ý đến món của mình. Em ghi nhận cho bếp UVK vì điều này.
  • Em cảm ơn c vì đã ghi nhận cho nhà UVK, mời mọi người 1 chầu nước siêu to khổng lồ , lâu lắm rồi mới được uống lại nước của c Điệp khao kkk. Đó là niềm động lực của em và bếp, em sẽ cố gắng hơn nữa, hoàn thiện được bản thân em và lan toả những năng lượng tích cực, những kiến thức mà em học được cho mọi người
  0         1 views
Việt Tiến
 08:03 05.10.23
  1. Hôm nay của em Tiến:

    • Hôm nay em có lịch học nên chỉ vào ca 2, em học ở trường có được thêm nhiều kiến thức hơn. Em biết được những điều cần phải nắm rõ, cách hoạt động của những nhà quản trị - leader. Em có thể áp dụng được những kiến thức đó để xây nhà của mình, giúp được cả bản thân em và những viên gạch khác.
    • Ca 2 em mới nhận thông tin về tình trạng của mọi người ở ca 1. Thực sự số lượng hàng về rất nhiều, và cả vú heo về bị trễ. Thế nhưng mọi người vẫn đảm bảo tốt về timeline và chất lượng, quy tắc 5s (Em vào ca 2 thấy bếp lạnh sạch bong lunn , quá đã quá đã). Vì lượng công việc dày như thế nên em đã mua nước và đồ ăn mời mọi người, tiếp thêm năng lượng cho các bạn luôn luôn cháy hết mình, vẫn đảm bảo được chiếc bụng no . Em cảm nhận được những nụ cười, năng lượng tích cực của mọi người, không hề mệt mỏi luôn nha.
    • Ca 2 em đứng tầng 2, em rất mừng vì tuần này khách đông kịt. Em rất phấn khích, cảm giác bill cứ nhảy nhảy liên tục, 1 tay gắp dzú 1 tay lấy bơ thực sự đã. Em control được mọi thứ, vẫn còn thiện chiến lắm, lành nghề và đỉnh hơn nữa ,các bạn PV bận quá em còn support thêm cho mọi người. Chỉ vì xây nhà UVK mà thôi .
    • Hôm qua bếp chơi lớn đặt hàng sl nhiều hơn, tránh tình trạng hết món sớm. Và kết quả là vú heo đủ bán đến cuối giờ, gần như là ko dư. Còn tôm thì vẫn còn dư nhiều, tối nay bếp đã chỉnh sửa lại cho hợp lí hơn. Hi vọng ngày mai sẽ perfect luôn ạ .
    • Cảm ơn c Thy đã support bếp lạnh xếp rau vào giữa ca, khoảng thời gian đó ko đủ khay rau để xếp -> Dẫn đến bị thiếu rau. Sau khi được các bạn CCDC fill thì c Thy đã support rất nhiệt tình để trả đơn rau kịp thời ạ. Nói chung là đỉnhhh .
     
     
    • Problem của em hôm nay: Em đã bị đơ ngang khi tối qua quên mất report cuối ca và quên mang bơ xuống. Đây là lần đầu nhưng em sẽ ko cho phép mình lặp lại, em sẽ chú ý hơn. Target tiếp theo của em là sẽ làm chủ được mọi task, không bị miss và có người khác nhắc nữa .
    -> Hôm nay là 1 ngày em học được nhiều kiến thức mới, em có thể áp dụng nó vào thực tiễn. Em có rất nhiều năng lượng, và có cơ hội lan toả nó cho mọi người. Ngày mai em sẽ chiến hết mình cùng mọi người, lan toả lan toả lan toả
     
     
  2.  
  0         0 views
Việt Tiến
 08:40 05.10.23
  0         1 views
Việt Tiến
 08:04 05.10.23

Hôm nay của em:
  • Em vào ca 1, bếp tiếp tục duy trì với đội hình 4 người chạy. Ca 1 hôm nay khối lượng công việc nhiều hơn với 10kg rau. Em đảm nhận việc rửa rau cùng với 3 người làm các việc còn lại. -> Bếp vẫn kịp timeline, tuy hơi gấp.
  • Rau mới không còn bị mùi ạ.
  • Ca 2 em đứng bill tầng 2, rất cháy và high Em cảm nhận được năng lượng tích cực của mọi người, em connect rất tốt với bếp và các bạn phục vụ. Các bạn phục vụ ở tầng 2 làm việc rất nhiệt huyết, support tốt cho nhau .
-Hôm nay Duy đã support em setup quầy tầng 2 để em có thời gian xếp rau. -> Em ghi nhận điều đó, thank Duy rất nhiều
  • Cảm ơn chị Thy đã giúp team bếp lạnh xếp rau giúp, nhờ thế nên ca 2 bếp lạnh không bị gãy 3 đời nhà em và team bếp lạnh biết ơn chị, cảm ơn c Thy về sự cho đi của mình .
  • Anh Phiêu nay đứng trong quầy, làm 2 món tráng miệng. Dù khối lượng công việc nhiều nhưng anh vẫn hoàn thành sớm và tranh thủ thời gian để cân kiểm rau củ quả và đặt hàng. Em ghi nhận cho anh Phiêu.
  • Cuối ca Duy bếp lạnh có vấn đề với anh Toàn, mọi người đã ngồi lại với nhau để trao đổi và đã hoà giải với nhau .
  • Cuối giờ nhà UVK họp tổng, trao đổi thẳng thắn với nhau những vấn đề. Buổi meeting rất chất lượng, em cảm thấy mọi người hiểu nhau hơn, gắn kết. Làm cho nhà UVK ngày càng vững chắc hơn .
-> Em sẽ cố gắng giỏi hơn để xứng đáng với BBB UVK, cháy hết mình, hết sức hết ga cùng với mọi người . -> Chúc mừng nhà UVK đạt 3k gg rating đó là thành quả cho sự cố gắng của tất cả mọi người. Cùng nhau phát triển hơn nữa nha mọi người ơi
  0         0 views
Việt Tiến
 08:41 05.10.23

 

  1. Hôm nay của em:
    • Hôm nay bếp duy trì chạy ca 1 với 4 người, mặc dù công việc hơi gấp nhưng bếp vẫn đảm bảo đúng timeline, chất lượng .
    • Ca 2 chỉ em đứng trong bếp fill bò và làm rau. Do rau tồn gặp vấn đề nên những rau chuẩn bị sẵn đều phải huỷ, em phải thay hết lại rau mới. Thanks Duy, Châu và Trọng đã support em tự fill bò để em có thời gian làm rau, đảm bảo bếp ko bị gãy ạ -> Em ghi nhận sự chủ động, giúp đỡ nhau xây nhà của mọi người .
    • Vào ca 2 em tận dụng hết thời gian, đảm bảo quy tắc 5s, cân đồ và đặt luôn đồ cho ngày mai để tránh cuối ca bị dồn việc. Mọi người sẽ đỡ cảm thấy mệt mỏi hơn
    • Topblade nay có vấn đề, bếp đã trao đổi với nhà cung cấp và trả toàn bộ số topblade hôm nay (mặt bị rỗ, mất lõi nhanh và thịt bị khô, ko mọng nước). Ngày mai bếp sẽ check, test lại bò để luôn đảm bảo chất lượng, quán triệt với nhà cung cấp ạ.
    • Chỉ 4 người nhưng bếp hôm nay đã rất cố gắng, đẩy nhanh công việc và vệ sinh cuối ca. Chỉ 10h20’ là đã done hết tất cả mọi thứ -> Em ghi nhận cho sự cố gắng của mọi người, đặc biệt là rất chủ động
     
    • Bếp vẫn duy trì hàng huỷ ít, nay chỉ huỷ 300g vú heo. -> Khâu đặt hàng đang chạy rất tốt.
    • Mặc dù Châu là con gái duy nhất trong bếp lạnh, nhưng Châu cực kì giỏi, không kém cạnh, bên cạnh đó rất chủ động mà không hề phàn nàn. Châu luôn lan toả năng lượng tích cực với mọi người, bên cạnh đó em ấy còn làm rất tốt, đề cao mindset BBB -> em ghi nhận cho Châu.
    • Cuối ca bếp lạnh có đi uống nước với a Phiêu, hôm nay là ngày đặc biệt đối với anh. Bếp lạnh luôn ghi nhận những sự cho đi của anh, Phiêu là người em thực sự nể phục, những thành viên còn lại và em đã tặng cho anh món quà nho nhỏ, cảm ơn anh Phiêu đã ghi nhận nó, chúc anh sớm đạt được những target mà mình đặt ra
    -> Hôm nay bản thân em lại có thêm kinh nghiệm, kiểm soát bếp tốt hơn, chuyên môn hoá công việc của từng người, phân rõ công việc để đảm bảo tính công bằng và rút gọn được chi phí nhân lực, đó là những kiến thức mà em có được, em cho đi những điều em biết để xây dựng lên chính ngôi nhà của mình Em và bếp sẽ duy trì cái nhiệt này ạ. Em sẽ cố gắng để có thể giỏi hơn nữa, cảm giác em đang trưởng thành hơn, phát triển hơn theo từng ngày tại ngôi nhà UVK này ạ
     
     
  2.  
  0         0 views
Việt Tiến
 08:17 05.10.23
  1. Hôm nay của em:
    • Em vào ca 2, đứng tầng 2, hôm nay em đã khoẻ hơn, rất hot và high cùng zone ạ. Mọi thứ đều rất cháy.
    • Hôm qua em có phân người để chạy thử ca 1, đây là lần đầu tiên bếp lạnh chạy chỉ với 4 người. Nhưng mọi người đều đảm bảo được chất lượng, timeline và quy tắc 5s -> Em ghi nhận cho bếp đang rất cố gắng luôn .
    • Em đang siết lại nhân sự ở bếp lạnh, tuy việc sẽ dày đặc hơn, nặng hơn nhưng mọi người đều rất enjoy điều đó, vui vẻ, luôn luôn lan toả năng lượng tích cực
    • Hôm nay em đứng tầng 2, em control rất tốt, connect tối với các bạn PV, và rất chủ động trong việc đóng mở các món hợp lí. Team bếp cũng rất chủ động connect báo với nhau, mọi người team work rất tốt ạ
    • Ghi nhận cho Châu đã rất cố gắng, đặt cái tôi cao về món tráng miệng của mình làm ra. Châu rất quan tâm về sản phẩm của mình, biết lắng nghe, ghi nhận về những ý kiến mọi người đóng góp, rất vui và mừng khi mạtcha em làm được khen ngon. Châu đang rất tốt về mindset .
    • Ghi nhận cho Duy về tối hôm nay, Duy đã làm rất tốt trong bếp lạnh, xong sớm -> tránh dồn việc vào cuối giờ.
    • Các bạn PV tầng 2 đẩy món rất nhiệt, hầu như bàn nào cũng có oishii và đặc biệt 1 bàn order tận 3 nồi lậu Quá sức giỏi luôn
    -> Hôm nay em đã khoẻ hơn hôm qua, và truyền lửa cho mọi người, lan toả năng lượng tích cực mà em có được. Em học được rất nhiều từ mọi người, cách mọi người cho đi và nhìn nhận sự việc, hôm nay là 1 ngày em học được rất nhiều thứ Em sẽ cố gắng để giỏi hơn nữa, hoàn thiện bản thân
     
     
  0         1 views
Việt Tiến
 08:34 05.10.23

 

Hôm nay của em:
  • Ca 2 em đứng trong fill đồ và làm tráng miệng. Em cảm nhận được mọi người dần chủ động trong công việc hơn khi chủ động vào tự lấy bò, tạo thời gian cho em làm tráng miệng.
  • 2 hôm liên tiếp bếp đặt đồ rất sát, đủ bán tới cuối ngày nhưng tồn rất ít -> bếp sẽ cố gắng duy trì phong độ cho những ngày tiếp theo.
  • Hôm nay em tiếp thu được cái mới từ a Phiêu, nó giúp em rút ngắn thời gian ra món hơn, em ghi nhận về sự cho đi của a Phiêu.
  • Ca 2 em tranh thủ cân đồ sớm hơn -> tận dụng được thời gian, không bị dồn việc vào cuối ca.
  • Bếp lạnh đang duy trì hàng tồn - huỷ rất tốt -> Em cảm thấy được sự cố gắng của mọi người, mọi người đang xây nhà của chính mình.
  • Có lời chúc mừng đến team bếp lẩu, mấy hôm nay lẩu đi rất đều -> lẩu đang làm rất tốt, rất ngon và ổn định
  • Vì đang trong thời gian thi học kì nên em không đảm bảo được sức khoẻ và giấc ngủ, tuy nhiên khi đi làm em luôn nhận được rất nhiều năng lượng tích cực, làm em luôn tràn đầy năng lượng -> Em ghi nhận cho tất cả mọi người, một tập thể rất tuyệt vời.
-> Em sẽ cố gắng đảm bảo sức khoẻ và công việc, học tập. Vì khi đảm bảo được em mới có thể lan toả tốt hơn, truyền cho mọi người cái nhiệt, cái năng lượng tích cực trong người, em cảm thấy mình đang dần tiến bộ hơn, trưởng thành hơn trong ngôi nhà UVK. Em cảm ơn tất cả mọi người ạ.
  0         0 views
Việt Tiến
 08:49 05.10.23
  1. Hôm nay của em:
    • Hôm nay em đi sớm để hoàn thành thiện file hàng tồn - huỷ sao cho hợp lí, rõ ràng để thuận lợi hơn.
    • Em vào ca 1, report đầu ca và nguyên vật liệu đã nhận sau đó rửa rau.
    • Ca 2 em đứng tầng 2, mọi thứ đều control được tốt. Không còn chủ quan nữa.
    • Em rất buồn vì hàng tồn cuối ca còn nhiều. -> Số lượng đặt hàng cho ngày mai em sẽ giảm đi, sát sao để hạn chế hàng tồn đi ạ.
    • Hôm nay bếp lạnh đảm bảo đủ - đúng hết mọi timeline, quy tắc 5s rất tốt ạ. Em và bếp sẽ tiếp tục duy trì
    • Cuối ca Châu tập làm quen với những thao tác trên gg sheet, đặt hàng, báo tồn - huỷ, báo sốt.
    • UVK vẫn nhiệt như mọi khi, là nơi cực kì nhiều năng lượng tích cực. Làm với mọi người thực sự ko có tiêu cực luôn ạ .
    • Em đã fix được những lỗi nhỏ mà trước kia em xem nhẹ, bỏ qua -> Dần hoàn thiện con người hơn, trưởng thành hơn, chuyên nghiệp hơn ạ
    -> Em sẽ cố gắng hơn nữa, hoàn thiện những thứ mắc phải. Luôn là nguồn năng lượng tích cực lan toả cho mọi người, và chia sẻ thêm về những kinh nghiệm em có ạ.
     
  2. Em gửi problem của Châu ạ • Hôm nay em đi làm đúng giờ, em đảm nhận việc sơ chế và ướp tôm, bạch tuột. • Hôm nay em tiếp tục đứng quầy và lên món cho khách, hôm nay lượng khách không đông lắm nên việc lên món rất chuẩn và không bị sai sót gì cả. Em cảm ơn anh Trọng đã giúp em làm tôm và bạch tuột. Em cảm ơn anh Phiêu đã góp ý cho em những lỗi sai mà em đã mắc phải trong suốt thời gian làm việc tại bơ bán bò • Em sẽ cố gắng khắc phục bản thân mình nhiều hơn nữa để mỗi ngày có thể đem được nhiều năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người
  0         0 views
Việt Tiến
 08:30 05.10.23

Hôm nay của em: (Em vào ca2)
  • Em đứng quầy tầng trệt, do không đông khách bên em chủ quan, không note lại 1 phần set 1. May có bạn phục vụ nhắc nên em đã ra món kịp thời ạ. Còn lại em đều xử lí được hết.
-> Em sẽ thay đổi, không có chủ quan nữa ạ.
  • Nay là buổi cuối của team CT được train tại UVK, em rất vui khi được gặp gỡ cùng mọi người. Em được train, được tạo giá trị của bản thân, được chia sẻ những kiến thức mà em có được, lan toả năng lượng tích cực, mọi người nhận được những bài học, năng lượng, đó là niềm vui của em.
  • Cuối ca nhà UVK ngồi lại với team CT, mọi người trao đổi, nói chuyện sau 2 ngày đồng hành. Mọi người đều real với nhau, chia sẻ thật lòng và rất là enjoy với nhà UVK.
  • Em cám ơn vì anh Hoàng và c Điệp đã mời nhà UVK 1 chầu nước siêu to khổng lồ ạaa
  • Em cảm nhận được cái nhiệt của team CT, mọi người đều rất cố gắng, rất tuyệt vời, thái độ rất tốt, biết lắng nghe và sửa đổi liền -> Em ghi nhận điều đó cho team CT. Em mong mọi người sẽ luôn phát triển, xây ngôi nhà của mình thật vững chắc và tiến xa hơn nữa cùng BBB, tạo lên được 1 môi trường tích cực, luôn cố gắng và cháy hết mình với ngôi nhà của mình.
  • Team CT vẫn nợ nhà UVK 1 chầu nhậu và 1 chầu đi ăn ạ
  0         1 views
Việt Tiến
 08:54 05.10.23

Hôm nay của em:
  • Hôm nay em thay a Phiêu control bếp lạnh, mọi thứ đã ổn hơn rất nhiều.
+ Bếp lạnh không bị miss task, report + thực hiện đúng timeline, đầy đủ, và không mắc phải những lỗi nhỏ. + Bếp vẫn thực hiện đủ, đúng quy tắc 5s, tuy nhiên sẽ cần gọn hơn nữa. + Cuối ca bếp tổng có ngồi lại nói chuyện với nhau, cảm xúc của các bạn bếp team CT, giao lưu cùng team bếp UVK.
  • Về em:
+ Hôm nay em đảm nhận phần báo- report hàng đầu ca và cuối ca. Và mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của em. + Ca 2 em được a Phiêu giao trọng trách train đứng quầy cho Cầm (bếp lạnh team CT), em đã hướng dẫn, phổ biến mọi nội dung cần phải nắm rõ, cũng như cách control quầy. Và đặc biệt chú trọng về quy tắc 5s. + Em ghi nhận cho chị Cầm về sự nhanh nhẹn, chị nắm bắt thông tin và làm món rất nhanh, tuy nhiên nhiều lúc vội quá nên quên hương thảo, bơ, chú ý đến sốt. Cũng 1 phần vì lí do mới làm, em tin ngày mai chị Cầm sẽ control được mọi thứ . + Cuối ca em cùng chị Yến hướng dẫn đầy đủ tận tình cho Phúc (bếp lạnh team CT) về phần report hàng tồn, huỷ, cách đặt hàng, cách ước lượng số lượng đặt sao cho sát nhất, cách huỷ - bảo quản cho từng loại nguyên vật liệu. + Em có hướng dẫn cho Phúc về cách check Cream Brulee và Matcha khi đang trong lò, nguyên nhân về vấn đề độ mịn của bề mặt. ( Do nhiệt độ lò set chưa chuẩn, hoặc do cách khuấy và tốc độ khuấy). + Cả 2 bạn team CT đều làm rất tốt về quy tắc 5s. Em đánh giá cao về điều đó . + Hôm nay em học được nhiều về chị Hân, em biết được cái tôi của chị Hân - cũng như team central cao như thế nào. Em sẽ phải cố gắng hơn nữa, phát triển thêm về cái tôi hơn .
  • Em cảm ơn anh Hoàng và chị Điệp đã tạo cơ hội cho nhà UVK nói chung và bếp nói riêng được train cho team CT. Nó làm cho em có thêm kinh nghiệm và cách train sao cho hợp lý nhất, em tạo được nhiều mối quan hệ hơn, em cũng biết được những cái màu mới của các bạn.
  • -> Em sẽ phải cố gắng hơn nữa, phát triển cái tôi hơn, và sẽ duy trì tốt bếp lạnh UVK. Vẫn sẽ giữ vững phong độ, cháy cùng team Mai là ngày cuối train cùng các bạn team CT. Em sẽ đặt rõ target cho mọi người, cuối ca em sẽ kiểm tra lại kết quả, vì em là người train, qua đó em sẽ rút ra được kinh nghiệm về cách train, sẽ tiếp tục cố gắng và phát huy hơn nữa ạ Em cảm ơn mọi người
  •  
  •  
  0         1 views
Việt Tiến
 08:45 05.10.23

 

Hôm nay của em:
  • Em vào ca 2, hôm nay tận 2 người vắng ( a Phiêu qua central, Duy off ca 2) nên em Tiến nhân sự của bếp lạnh phải xoay sở người và mượn và cô Linh zone công cụ phụ dùm, em Tiến cảm ơn 2 người rất nhiều ạ. Vì em nhanh nên đứng ở trong fill đồ kết hợp làm 2 món tráng miệng và sốt pana cùng chị Yến. Tráng miệng đẩy rất nhanh ạ, tầm 8h30 đã xong hết các món và chỉ fill đồ.
  • Vì lí do bận việc nên em đi về trễ, em bị miss timeline viết problem ạ, em sẽ sắp xếp thời gian hợp lí hơn để hoàn thành công việc tốt hơn nữa.
  • Hôm nay vắng anh Phiêu nên em đứng ra để xử lí những vấn đề, control tốt và giúp Châu - bếp mới và và Mỹ Anh hoàn thành tốt hết công việc.
  • Em có lấy thử 1 số chén bạc về để thử cream take away, đã có kết quả nhưng vẫn chưa ổn lắm vì lí do thẩm mĩ, nhìn không đẹp ạ. Em đang tính đến liên hệ với nhà cung cấp và làm size theo yêu cầu. Về kết quả thì em đã gửi hình ảnh cho anh Phiêu xem thử.
-> Em đang tiến bộ và trưởng thành theo từng ngày ạ, bên cạnh những kết quả cho bản thân, em sẽ luôn giúp đỡ, góp ý mọi người trong bếp lạnh bằng kinh nghiệp của em. Đưa bếp lạnh đi lên, phát triển hơn nữa, và ngày càng cứng cáp hơn nữa ạ. Vẫn sẽ luôn cháy hết mình cùng mọi người, cùng nhà BBB UVK
  0         0 views
Việt Tiến
 08:12 05.10.23
  1. Hôm nay của em:
    • Ca 1 Trọng và Châu off nên hôm nay bếp mượn 1 cô phụ bếp, tuy bị thiếu nhưng mọi người tập trung đẩy nhanh công việc nên xong sớm, làm cho bếp lạnh có thêm thời gian để chuẩn bị cho ca 2 chu đáo hơn.
    • Sau 1 hôm off thì anh Phiêu đã được nạp lại năng lượng tích cực rất nhiều, anh dịch cả nhạc Ê đê cho mọi người cùng nghe, hôm nay bếp có rất nhiều tiếng cười luôn ạ. Kkk
    • Ca 2 em đứng ở trong bếp fill đồ cho mọi người, đồng thời làm thử matcha bằng chén giấy take away do a Phiêu mua từ trước, nhưng không khả thi do 1 số vấn đề ạ. Những vấn đề xuất hiện ở cốc giấy này em đều biết lí do, nhưng do tính chất của nguyên liệu nên em và a Phiêu sẽ nghiên cứu thêm về những loại chén khác thử xem.
    • Hôm nay cấc bạn phục vụ có test thử cách nướng vú heo của từng zone, trong đó zone Nguyên vẫn chưa ổn, 1 phần do zone này có nhiều bạn mới. Cuối ca 2 em đã ra góp ý về cách nướng vú, bạch tuộc. Mong zone Nguyên sẽ cải thiện sớm.
    • Em rất cảm ơn anh Hoàng và anh Quyết đã mời nhà Ung piizza hôm nay ạ, đang đói mà có miếng pizza buff năng lượng quá đã luôn, có thêm nguồn tích cực để lan tỏa cho mọi người.
    -> Em sẽ cố gắng giỏi hơn nữa, để có thể giúp đỡ mọi người nhiều hơn ạ. cảm ơn tất cả mọi người
     
     
  2.  
  0         1 views
Việt Tiến
 08:22 05.10.23
    1. Prob của em hôm nay:
      • Hôm nay em cùng anh Phiêu phỏng vấn bạn Châu bếp lạnh mới và em là người training cho Châu.
      • Bạn mới Châu được học về cách sơ chế tôm, vú, cách ướp hải sản và vú heo và học được cách setup quầy. Ca 2 em hướng dẫn đứng quầy trong vòng 2 tiếng, sau 7h Châu tự đứng đến tối. Châu đứng rất ổn, ra món nhanh nhưng do mới nên còn chút nhầm lẫn món. Cuối ca cả bếp lạnh ngồi lại cùng trao đổi về trải nghiệm của Châu, problem và về mindset của BBB của mình là như thế nào.
      • Về phần em: Em là người đứng ra train cho Châu nên em rất kĩ càng về các khâu khi làm việc, em giải thích và hướng dẫn chi tiết từng giai đoạn. Châu sẽ hiểu rõ vì sao mình phải làm như thế, em sẽ theo sát bạn mới để nhanh đạt được kết quả. Em mắc 2 lỗi là quên vứt rác cuối ca và viết problem bị trễ timeline. Em đã nhận ra lỗi và lí do tại sao, em sẽ khắc phục được ạ, ngày mai em sẽ đóng tiền heo vì cái tôi của mình.
      • Ngày mai ca1 Châu sẽ được anh Phiêu train cách làm bạch tuộc, sơ chế nấm, làm phần rau củ quả ạ. Ca 2 em sẽ hướng dẫn Châu sẽ làm tráng miệng và tập fill đồ. Em sẽ là người đảm bảo kết quả của Châu.
      -> Em sẽ cố gắng training thật kĩ cho bạn mới, bằng tất cả nhiệt huyết, kinh nghiệm của em mãi cháy. Hôm nay bếp lạnh chạy rất ổn định, không có vấn đề gì nên em sẽ nói đến những gì bạn bếp mới đã học và target cho bạn tiếp theo nhiều hơn ạ
       
       
    2.  
     
  1.  
  0         1 views
Việt Tiến
 07:29 05.10.23
  1. 04/6/2023:
    Prob của em hôm nay:
    • Hôm nay em đứng trong bếp lạnh, làm tráng miệng và fill đồ cho quầy. Em train cho bạn mới tên Duyên làm tráng miệng ạ. Em làm hôm nay không tốt. Em fill bò bị chậm, do vấn đề khách quan là bò top blade cực kì tệ, em phải lọc lại kĩ tốn rất nhiều thời gian. 20h30 phải đóng lẻ vì lọc bỏ quá nhiều, k đủ nên chỉ chạy được cho combo. Lí do chủ quan là hôm nay em vừa fill bò vừa train cho bạn mới về tráng miệng, dẫn đến train không sát nên e quên mất cho vanila vào nồi, may tụi em vẫn nhớ lại và fix lại kịp thời.
    • Hôm nay có ít vấn đề giữa zone Nguyên và Huy còn mắc phải khi đứng quầy, các bạn chưa connect tốt được với nhau. Tụi e đã gọi lại và họp để giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp, em cũng đã chia sẻ nhiều về kinh nghiệm đứng quầy của em, cách control và connect tốt với các bạn phục vụ.
    -> Em sẽ cố gắng chú ý hơn vào công việc và cố gắng sửa chữa những lỗi còn mắc phải. Hôm nay em đã dành 30’ để đọc lại feedback của khách hàng trên google và phát hiện những prob của các thành viên trong bếp lạnh như ra oishi bị nhỏ quá, cho bơ nhiều quá, decor chưa đẹp, oishi còn lớp đá. Em đã nhắc nhở lại các bạn lần sau chú ý hơn. Ngày mai em và a Phiêu sẽ thử lại tráng miệng, như a Hoàng nói là đang bị ngọt. E và a Phiêu sẽ cố gắng fix prob này ạ. Em cảm ơn mọi người.
     
     
  2.  
  0         0 views
Việt Tiến
 07:51 05.10.23

03/6/2023:

Prob của em hôm nay:

    • Hôm nay em đứng trong bếp lạnh, làm tráng miệng và fill đồ cho quầy. Em train cho bạn mới tên Duyên làm tráng miệng ạ. Em làm hôm nay không tốt. Em fill bò bị chậm, do vấn đề khách quan là bò top blade cực kì tệ, em phải lọc lại kĩ tốn rất nhiều thời gian. 20h30 phải đóng lẻ vì lọc bỏ quá nhiều, k đủ nên chỉ chạy được cho combo. Lí do chủ quan là hôm nay em vừa fill bò vừa train cho bạn mới về tráng miệng, dẫn đến train không sát nên e quên mất cho vanila vào nồi, may tụi em vẫn nhớ lại và fix lại kịp thời.
    • Hôm nay có ít vấn đề giữa zone Nguyên và Huy còn mắc phải khi đứng quầy, các bạn chưa connect tốt được với nhau. Tụi e đã gọi lại và họp để giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp, em cũng đã chia sẻ nhiều về kinh nghiệm đứng quầy của em, cách control và connect tốt với các bạn phục vụ.
    -> Em sẽ cố gắng chú ý hơn vào công việc và cố gắng sửa chữa những lỗi còn mắc phải. Hôm nay em đã dành 30’ để đọc lại feedback của khách hàng trên google và phát hiện những prob của các thành viên trong bếp lạnh như ra oishi bị nhỏ quá, cho bơ nhiều quá, decor chưa đẹp, oishi còn lớp đá. Em đã nhắc nhở lại các bạn lần sau chú ý hơn. Ngày mai em và a Phiêu sẽ thử lại tráng miệng, như a Hoàng nói là đang bị ngọt. E và a Phiêu sẽ cố gắng fix prob này ạ. Em cảm ơn mọi người.
     
     
  1.  
  0         0 views