×
Hoang Nghiem
Nhà Ung Văn Khiêm
× BBB Menu Hall of Fame Download all
Journey Diary
LOG OUT LOG IN

Hào Trần

297 views
Dear Yesterday Me

03Aug
Hào Trần
 09:22 03.08.24

              " Bài học cũ " chiều hôm qua một ngày đẹp trời khi đón một gia đình khoản tầm mười hai người . Lúc đó Phước Hồ đang bận lấy sốt , thì em đã chủ động giúp Phước trong việc oder . Chuyện sẽ không có gì đặt biệt , cho đến khi em thấy được tin nhắn của team CR , nhắc nhở về một lỗi nhỏ của em . 
             Thực sự biết ơn sự nhắc nhở này, chống tay lên bàn trong lúc oder cho khách . Một lỗi cơ bản , nhắc nhớ cho bản thân cần tập trung hơn và hơn hết chỉ xem nó là lỗi nhỏ . Vì mình có thể sửa nó ngay ở các bàn sau , làm tốt hơn vào những ngày sau . Em lúc trước hay đặt nặng lỗi của mình , tội lỗi vì lỗi lầm của mình . Nhưng nhìn lại thử thì lỗi vẫn ở đó và bản thân vẫn không thay đổi được gì cả ngoài đau khổ . Việc chấp nhận lỗi để thay đổi ngay , nó không chỉ thể hiện bản thân chúng ta mong cầu sự phát triển , mà còn thể hiện trách nhiệm , khi không ngại nhận lỗi về mình . 
           Với em , nhiều khi mình không có nhiều bài học mới đâu . Mà những bài học cũ nhưng nhìn nó với góc độ mới hơn . Vừa ôn lại bài cũ mà còn có được góc nhìn đa chiều hơn với bài học đó . Mọi thứ luôn thay đổi một cách chóng mặt . Bài học cũng chỉ có tính chất tạm thời ở thời điểm đó và cần được cập nhật qua thời gian đó nha.
           

  9         19 views
22Jul
Hào Trần
 02:02 22.07.24

         Hello cả nhà 

         Không biết lúc mọi người đọc chiếc review này của em là lúc nào , nhưng chúc mọi người một ngày thật tràng đầy năng lượng .

         Chúng ta luôn nói nhiều về sự đồng hành và muốn đồng hành cùng nhau . Vậy đây là thời điểm thích hợp để chúng ta chứng mình điều đó . 
        Đối với Hào bài post của anh Hoàng khi Hào đọc chỉ chăm chăm vào một thứ . "Nếu cả nhà làm tốt tụi mình vẫn đi cùng nhau được" . Nếu chúng ta hoàn thành quest đạt trên 3* không chỉ đơn giản là chúng ta vẫn được làm việc cùng nhau . Mà chúng ta thay đổi, phát triển một cách chóng mặt . 
         Nếu chúng ta hết mình , mỗi chúng ta hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình . Bằng chính năng lực thực sự của mình .

CẢ NHÀ TỤI MÌNH SẼ BƯỚC ĐI CÙNG NHAU , MÀ KHÔNG MỘT AI BỊ BỎ LẠI .

         Đừng tin vào anh Hoàng.
Vì nếu đọc bài post xong mà cảm thấy chán nản , mệt mỏi ,... tin vào bản thân có thể làm được trước , hoàn thành tốt hay như Hào đã nói mình chơi hết mình . Khi thực sự thành công , trở thành con người số 3 .

        Đến lúc đó hãy đặt trọn niềm tin cho anh Hoàng .

Tại sao lại là bây giờ mà không phải từ đầu ? Lúc này chúng ta đã phát triển chóng mặt, và đúng như những gì mà anh Hoàng đã nói là phát triển con người . Vì hẵng lúc đó Hào hay các bạn chưa có đủ cơ sở hay trải nghiệm . Những khi chúng ta tập trung vào bản thân đủ sâu , kiên trì , kiên nhẫn . Đến khi chúng ta nhìn lại chúng ta đã thay đổi hoàn toàn . Đừng quên cho ảnh tràng vỗ tay , ghi nhận cho công sức của ảnh và lan tỏa nó đi .

        Cả nhà ơi tập trung , chúc cả nhà vững bước . 

  12         31 views
17Jul
Hào Trần
 10:45 17.07.24

          Sau khi thay đổi menu được 2 ngày, nhiệt nhà Đà Lạt đã tăng hơn bao giờ hết . Em cũng các bạn khi ngồi vào cuộc họp cuối ngày cũng cảm thấy công việc sẽ tăng lên  , kiểm soát món cũng nhiều hơn vì đa phần hướng khách hàng gọi set . 
          CẢM XÚC CŨNG LÀ SỰ LỰA CHỌN quả nhiên khi hướng đến khách hàng các bạn dường như trở trành một con người khác , 😅 nhanh nhẩu hơn , cẩn thận hơn , lo lắng cho khách hàng hơn và hơn nữa là tinh thần tương trợ nhau trong lúc làm việc . Một điểm của việc lựa chọn cảm xúc , hay lựa chọn góc nhìn để tránh làm nhau tổn thương . 
         Khi giúp đỡ nhớ phải hỏi xem đồng đội mình có cần hay không . Để tránh trường hợp mình chạm vào role của bạn sẽ không tôn trọng bạn trong lúc làm việc . Nếu role của bạn đấy cần sự giúp đỡ sẽ lên tiếng . Bạn được giúp cũng nên cỡi mở hơn vì dù gì mục đích chung của chúng ta cũng là khachd hàng . Lo khách hàng không có món , lo khách hàng kêu , lo khách hàng chờ ,... Mình lựa chọn góc nhìn chung mình sẽ nghĩ cho nhau và lựa chọn cảm xúc sao cho phù hợp để đồng đội của mình được thoải mái hơn khi giúp mình nhé . 
           Linh phải nói thấy được sự thay đổi từ em , trong quá trình làm việc khi có điều gì chưa hiểu , hay chưa biết , hay làm chưa tốt . Em đều chia sẽ ra và cuộc họp cuối ngày. Điều đó thể hiện em nắm bắt từng phút giây làm việc của mình và anh ghi nhận giá trị xây dựng đó của em , vì nếu KHÔNG NÓI RA THÌ KHÔNG AI BIẾT CẢ 🤜

            Việc chia sẻ với nhau cũng sẽ giúp chúng ta hiểu đồng đội của mình hơn đó . Nếu khách hàng không chia sẻ , thì mình cũng đâu biết đồ ăn của bếp nghiện cỡ nào 🥰

              Đánh đâu thắng đó nha cả nhà 

  8         11 views
16Jul
Hào Trần
 00:58 16.07.24

          Bài post của anh Hoàng lần này lại làm thắc mắc , nó lại là vì sự phát triển của em cũng như các bạn . Sao không phải là bài viết nào đó về anh . Nhưng thắc mắc đó cũng không giữ được lâu , em nhận ra rằng những gì anh đang làm thực sự định nghĩa con người anh . 
          Em đã đọc bài post của chị Diệp và em cũng muốn lan toả thêm đến mọi người , việc có người dẫn dắt mình đến sự thành công nó cực kì quý giá. Vì em được dẫn dắt bỡi một con người quá nhiều sự thành công rồi . Nên em sẽ có niềm tin hơn vào người dẫn dắt mình , trong trường hợp này là anh Hoàng .

           Em không biết thời gian anh dành ra cho tụi em là vì thứ gì . Em không biết anh là người nghiện công việc hay là anh vẫn cống hiến và cho đi vì sự ghi nhận hay ... nhưng em mong anh sẽ có nhiều thời gian hơn cho những gì mà anh trân quý.

           Menu mới được thay đổi ở nhà Đà Lạt cũng nhờ sự quan tâm của anh Hoàng , chị Diệp và chị Nga dành cho tụi em .

           Menu mới giúp bếp thấy được thêm sự giá trị của đồ ăn mình làm ra . Qua đó các bạn sẽ trân trọng và chỉnh chu hơn với đồ ăn của mình . Đẹp mắt 👁️ ngon miệng 👄. 
           Menu mới cũng đã giúp nhà phục vụ xoá bỏ được rào cản ngôn ngữ đối với thực khách , có thêm nhiều sự lựa chọn cho khách và tự tin hơn tư vấn chân thành hơn với khách hàng vì món nào cũng ngon . 

  6         24 views
14Jul
Hào Trần
 23:53 14.07.24

         Một sự đặc biệt của ngày hôm nay các bạn đã bắt đầu đi làm đúng giờ hơn . Nó thể hiện được tinh thần cũng như trách nhiệm của các bạn đối với bản thân và tập thể nhà Đà Lạt . 
         Từ xa thấy được sự phát triển của Thư ở nhà LTT , vượt qua bản thần nhờ sự dẫn dắt từ anh Hoàng. 20 loại cocktail 🍹 đó mà đưa cho anh kho mà anh hoàn thành được . Nhưng em đã hoàn thành rất tốt , cứ theo đà này em sẽ phát triển rất nhanh .

           Mỗi người chúng ta sẽ có mỗi mục tiêu riêng , thành công riêng và có khi cách chúng ta thành công cũng khác nhau nên việc chúng ta học hỏi và hướng theo những con người ưu tú như Thư hay anh Hoàng sẽ là lối đi nhanh và chắc . 
           Hiện tại thành công mà em có thể đạt được là giữ được sự ổn định, role làm việc cũng như giúp mọi người nắm bắt được vấn đề của mình trong ngày . Và những thành công trên là vì một mục tiêu chung là khách hàng . Gần đây em thấy bản thân mình chững lại vì không có sự thay đổi nhiều . Tính thiếu kiên nhẫn cũng là một điểm hạn chế của em . May mắn khi giữ bản thân mình tỉnh táo hơn , em biết mình cần làm đúng mục tiêu đề ra trước , không để sự chững lại đó làm mình mất phương hướng . Có thế mới có thể đạt được mục tiêu và chắc thắng .

         No tip các bạn triển khai vẫn rất hiệu quả , và nhận được sự bất ngờ của khách hàng . Totem không được hiệu quả , do các bạn chưa thực sự quan tâm đến , nên khách hàng cũng chưa dành sự quan tâm cho những chiếc tượng đó . Giải pháp cho vấn đề , đặt tượng có tâm hơn , giúp các bạn nắm rõ hơn về totem .

  13         25 views
10Jul
Hào Trần
 00:20 10.07.24

           Hôm nay mình cảm giác rất lạ , như là " sức mạnh đoàn kết " vì hôm nay có đầy đủ tất cả mọi người , đầy đủ tất cả vị trí mọi thứ liên kết với nhau và nhẹ nhàng hơn . Nhưng cũng không lạc quan quá vì hôm nay khách cũng không đông lắm . Nếu lực lượng đầy đủ thế này mà khách đông chắc sẽ nhiệt hơn rất nhiều . 
        Tuy nhiên em vẫn thấy mình chưa làm tốt công việc của mình . Về giúp các bạn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong việc bê món , hay tìm vị trí đứng làm sao cho chuyên nghiệp nhất có thể . Em sẽ cố gắng tập trung hơn để giúp các bạn . 
         Đồ ăn ngon và tiếp khách chân thành , em rất tự tin vì các bạn làm khá tốt trong việc đáp ứng những gì khách cần một cách tinh tế . Dù bấm điện thoại còn nhiều nhưng em nghĩ đó không phải là vấn đề khó với em và các bạn . Tự tin hơn nữa khi có Ngọc đảm bảo test món để có chất lượng tốt nhất khi đến miệng khách hàng . 
         Film triển khai ở Đà Lạt em có gặp một trở ngại là khách đến ngày cuối và mai phải về . Nên khá khó để khách bỏ thời gian ở lại Đà Lạt để xem bộ phim . Kết quả hôm nay là không có một vé nào đến tay khách cả . Em hơi thất vọng. Cuộc họp cuối ngày đã đứa ra phương án tốt hơn để khách vẫn có thể trải nghiệm phim và cảm nhận giá trị nhân văn của bộ phim .

            No tip các bạn triển khai rất tốt , khách hàng cũng rất bất ngờ khi chỗ của mình không nhận tip , và biết mình không nhận tip là vì muốn khách cảm nhận được sự chân thành của mình . 
          Nhà Đà Lạt chắc chắn sẽ lội ngược dòng thành công .

  4         12 views
07Jul
Hào Trần
 23:55 07.07.24

           Em rất hạnh phúc khi thấy các bạn có sự quan tâm và dành nhiều sự quan tâm hơn cho những thứ cần được triển khai , em cùng các bạn giúp nhau để hoàn thành event về film hay no tip . 
          Các bạn đã có nhiều sự tương tác với khách hàng hơn qua sự tò mò của khách về bộ phim . Khi đọc xong cái bảng khách cũng đã cảm thấy sự đặc biệt của bộ phim qua những gì mà em hay các bạn đã trải nghiệm bộ phim . Bộ phim thực sự ý nghĩa và mang lại nhiều bài học , khơi gợi được sự tò mò về giá trị của bộ phim mang lại cho khách hàng của mình . 
          Về no tip những trường hợp rất khó xử cho đôi bên 😂 nhưng đúng như chị Diệp chia sẽ , nếu quan điểm mình chưa cứng thì rõ ràng mình chưa có sự quyết đoán trong những thì mình nói ra và thể hiện với khách . Giá trị của no tip nâng cái tôi của các bạn lên rất nhiều , trong công việc , sự chân thành dành cho khách hàng của mình . 
            Nhà Đà Lạt đang quay lại đường đua cùng nhà Lí khách khen đồ ăn của bếp rất nhiều , visual món bây giờ cũng đã đẹp hơn , em rất trân quý những gì mà team bếp LTT , team CR , chị Nga đã làm và diều dắt các bạn bếp ở Đà Lạt và đồng hành cùng các bạn . Kết quả hiện giờ thể hiện dần cho sự ổn định của bếp về món ăn đẹp trong mắt khách và đẹp trong miệng khách . 
            Về nhà phục vụ và nhà nướng, sẽ cần chặt chẽ hơn về lịch làm việc , và đảm bảo cuối tuần mình không gãy. Với việc các bạn off nhiều vào cuối tuần và không đảm bảo được ca làm trong tuần thì Hào sẽ tìm cách trao đổi và làm việc cùng các bạn để có hướng giải quyết tốt nhất . 
           Cuối cùng chúc mừng nhà LTT sẽ được thay đổi ngoại hình cực kì đẹp và sang trọng . Bước chuyển này sẽ đánh dấu sự trở lại của BBB mình với diện mạo mới sẽ làm khách hàng choáng ngợp và bất ngờ cho lần gặp tới . Nhà ĐL sẽ cố gắng lội ngược dòng để đồng hành cùng nhà LTT . 
                    Chúc cả nhà đánh đâu thắng đó 
            

  9         19 views
05Jul
Hào Trần
 00:11 05.07.24

            Sự trưởng thành sẽ thay đổi cách mình sống như thế nào ? Lúc nhỏ mình chưa trưởng thành thì mình thường sống theo cách gọi là " Your way " sống theo cách của người khác . Đến khi kình đủ thông minh và trưởng thành hơn thì mình thường hỏi , ủa tại sao mình lại sống như thế , sống như thế thì có còn là mình nữa không . Lúc đó mình sẽ sống theo một cách khác đó là " My way " cách của tôi . Nhưng để hỏi bản thân mình đã đủ trưởng thành chưa , thì mình nghĩ là chưa . Vì đâu đó mình vẫn còn sự ích kỉ vì chỉ sống làm việc theo cách của mình . Khi đó mình nhận ra không phải là " Your way " hay là " My way " mà là " our way " không phải cách của bạn hay cách của mình , mà là cách của chúng ta . Nó đúng với mình , với chúng ta trong môi trường BBB này vì nếu là your way thì chúng ta chỉ sống theo cách của người khác , chúng ta bị phụ thuộc . My way thì lại là sự ích kỉ luôn muốn giải quyết theo cách của mình , chưa biết lắng nghe người khác . Nhưng our way cách của chúng ta , chúng ta chia sẽ , lắng nghe , và cho nhau góc nhìn để cùng nhau tìm cách chứ không phụ thuộc vào ai . Cách nào hay và hiểu quả có lợi cho đôi bên mới là cách của chúng ta . BBB đã xây dựng điều này trở thành thói quen tất yếu trong việc đưa ra quan điểm riêng của bản thân .

         

  10         15 views
04Jul
Hào Trần
 00:28 04.07.24

         Ngày hôm nay em thấy nhẹ nhàng hơn vì các bạn đã bắt đầu nắm bắt được role làm việc và phối hợp với nhau ăn ý hơn . Hơn cả các bạn bắt đầu hiểu rõ ý nghĩa của việc chia role của nhau là để đảm bảo trách nhiệm của phần công việc đó . Bảo Ngọc hôm nay đã bắt nhịp hơn và không còn làm việc của các bạn nữa . Nhưng có một hạn chế , Ngọc said " nay nhàn quá , muốn giúp mọi người cũng không được " tức các bạn vẫn chưa biết cách đẩy vấn đề cho controller. Và em sẽ đồng hành cùng để giúp các bạn , control dễ hơn role của mình và đưa vấn đề cho controller giải quyết. 
          Với em hôm nay em vẫn chưa làm tốt công việc của mình . Problem hôm nay ít hơn mọi ngày và các vấn đề không còn liên quan đến vận hành mà là những lỗi nhỏ . Và những lỗi đó cũng không là vấn đề vì ngày qua ngày lỗi đó sẽ ngày càng ít đi . Em ngày mai sẽ kỹ hơn🤓 để có thể show cho các bạn những vấn đề ở góc nhìn khác .

          Cảm ơn chị Nga đã xem xét và giúp em  triển khai những đề suất về no tip . Hình ảnh những bảng 🪧 no tip được đặt trên bàn nhà Đà Lạt là lời cảm ơn của cả nhà dành cho chị đó 🥰 

          Qua cuộc họp trưa nay, chúng ta cũng nắm bắt được sắp tới rất nhiều thứ cần triển khai , thú vị hơn và giá trị hơn trong hành trình sắp tới. Chúc cả nhà mình LTT ĐL sẽ có được hành trình đáng nhớ . 
                  Đánh đâu chúng ta sẽ thắng đó!

  7         18 views
02Jul
Hào Trần
 00:24 02.07.24

             Hôm nay Hào rất vui và cảm thấy hạnh phúc , các bạn đã bắt đầu lắng nghe và chịu chia sẽ hơn về vấn đề của mình . Gửi nhà phục vụ Đà Lạt , mong mọi người đặt niềm tin vào anh và những gì mà anh triển khai . Anh cam kết những gì mà anh triển khai đều có mục đích và giá trị đối với mỗi bản thân chúng ta ,những khách hàng đến đây và quay lại vì mình . 
            Hào thì không có quá nhiều thứ triển khai với bếp , vì hầu hết những gì triển khai với bếp trong thời gian họp tổng là phần lõi của chúng ta . Đồ ăn phải ngon phải nghiện , đồ nướng phải ngon phải nghiện . Tiếp khách từ cái tâm , sự chân thành , sự chuyên nghiệp,... mà Hào chỉ đảm báo visual món ra bàn khách , còn lại chắc phải nhờ chị Nga , chị Hân , team các chị CR , Đoan , Kiên , anh Ngọc , Hà , ... bếp Đà Lạt sẽ siêu mạnh nhờ công sức của tất cả mọi người . Đồ ăn không chỉ đẹp mà còn phải Nghiện nữa . Vận hành không chỉ cần nhanh mà còn cần đúng nữa . 
          Hào đang giúp các bạn đảm bảo được role công việc một cách chill nhất có thể , để có thể duy trì được sự ổn định . Kết thúc cuối ngày với một triển khai đưa xuống là totem . Mục đích và giá trị của việc triển khai để các bạn nắm rõ . 
         Cuối cùng là vấn đề mà em gặp phải ngày hôm nay . Mang chao ra nhưng không có sa tế , đây chỉ là một vấn đề nhỏ mà nó không làm khó được em . Thêm nữa là việc chồng chéo role vẫn diễn ra , bản thân em đôi lúc đã giúp các bạn và khiến cho role vận hành trở nên lộn xộn trong một thời gian ngắn . Dù không có CR trả problem về cho em nhưng tự bản thân em thấy mình cần cứng hơn nữa . Và mục tiêu này dễ vì em tin em làm được . Mọi người cũng vậy, mọi người cũng làm được 🫀🧠

  11         24 views
01Jul
Hào Trần
 02:13 01.07.24

        Bài post của anh Hoàng là sự diều dắt nhẹ nhàng, cần mẫn cho em và các bạn để bước sang giai đoạn tiếp theo . Sắp xếp hành trang cho hành trình mới của chúng ta , cực kì quan trọng . Sắp xếp làm sao cho nó nhẹ nhất có thể , sắp xếp làm sao cho nó đầy đủ nhất có thể . 
        Giá trị trên hành trình của BBB thì rất nhiều . Việc chúng ta buôn bỏ bớt giá trị , kiến thức . Để tạo khoảng trống cho những giá trị mới , cốt lõi hơn , bềnh vững hơn ,... rồi lại bỏ nó xuống để đón nhận cái mới . Vì thế giới và con người chúng ta thay đổi mỗi ngày. Em của hôm nay và em của ngày mai thực sự đã khác nhau về mặt nhận thức , tư duy . Thay vì dành năng lượng cho suy nghĩ về con người của ngày hôm qua . Thì hãy dành năng lượng cho con người chúng ta của ngày mai . 
           Chúng ta luôn đặt niềm tin vào con người của tương lai của nhau và cho nhau cơ hội . Vì chúng ta có mục tiêu và chúng ta phấn đầu ,phát triển , diều dắt nhau vì tương lai , không phải vì quá khư . 
           Những con người hôm nay, trong tương lai sẽ mạnh mẽ hơn , sẽ giỏi hơn , sẽ trưởng thành hơn , sẽ quyết đoán hơn , sẽ kiên trì bềnh vững hơn . Chúng ta trân trọng nhau và đặt cược thời gian của nhau vào thời khắc hiện tại  , cho thành công của tương lai .

          Khi bản thân chúng ta trân trọng nhau , hết mình cùng nhau trên hành trình trở thành con người thành công . 
          Em rất thích từ mà anh Hoàng dùng cho chuyến đi này của chúng ta . Là " hành trình " thành công hay con người hành vi số 3 không phải là đích đến . Nó là hành trình để chúng ta thay đổi và trưởng thành từng ngày. Để chúng ta biết trân trọng từng khoảnh khắc.
         
        Anh Hoàng ,lúc đầu khi vào BBB bản thân em đã không tin những gì anh nói . Vì em chưa thực sự trải nghiệm được hành trình bản thân phát triển với mục tiêu xây con người của anh . Nhưng rõ ràng mỗi chúng ta đánh đổi thời gian cho nhau và kiên định cho hành trình của tương lai . Đến thời điểm hiện tại hướng đi của anh đang Đúng . Và em tin trong hành trình sắp tới sẽ còn nhiều con người trưởng thành hơn nữa , bằng chính sức lực , niềm tin , của chính họ và nhờ sự dẫn dắt của anh ( Hoàng ) 

  13         42 views
30Jun
Hào Trần
 01:18 30.06.24

          Session mà anh Hoàng dành cho mọi người đầu ngày thực sự rất giá trị . Em rất lấy làm tiếc cho những bạn không có cơ hội tham gia . Vì bộ phim mà anh Hoàng muốn chúng ta xem , không chỉ xem mà còn ngẫm nghĩ về nó . Quá nhiều bài học giá trị cô động lại sau bộ phim mà chúng ta có thể rút ra được . 
           Bộ phim giúp em thấy lại bản thân mình trong đó . Giúp em hình dung rõ hơn những sự việc , suy nghĩ trước đây mà em không nếu ra cụ thể hay có tên gọi rõ cho nó . 
          Các bạn sau khi xem xong và chiêm nghiệm lại , em hạnh phúc vì mỗi bạn đã tìm thấy con người  , hình ảnh của mình trong bộ phim đó .  Và mỗi người lại có mỗi bài học khác nhau . Khi thấy được bài học mà đồng đội của mình rút ra . Em cũng hiểu thêm về con người của họ , góc nhìn của họ và sự quan tâm của họ vào điều gì .

           Vùng kí ức lãng quên của cô bé , chỉ toàn những kí ức xấu xí , thất bại , xấu hổ , tội lỗi ,... việc ném những kí ức đó vào sự quên lãng, giống như việc chúng ta chọn phớt lờ những sai lầm , những thất bại . Chạy trốn sự đau khổ mà không dám đối diện với nó . Chúng ta sẽ không phát triển được hết tiềm năng của con người mình . 
          Một chi tiết nhỏ của phim , việc "lo lắng" hâm mộ "vui vẻ" cũng là một sự liên kết có chủ đích . " vui vẻ " chỉ nghĩ đến chuyện làm sao để bản thân vui vẻ , mà hời hợt bỏ qua mục tiêu của bản thân mình . Không rút kinh nghiệm từ những kí ức sai lầm , thất bại mà lựa chọn trốn chạy bằng cách loại bỏ nó đi ." lo lắng " thì ngược lại bám theo mục tiêu , lo lắng với mục tiêu của bản thân , đến mức rời bỏ những niềm vui , cảm xúc mà bản thân vốn có . Nhưng động cơ của cả hai đều giống nhau. Đều muốn cô tốt hơn và phát triển hơn và hầu như cảm xúc nào cũng vậy. Đến cuối cùng tất cả vì một mục tiêu chung mà đồng hành cùng nhau , tương trợ lẫn nhau và cùng nhau phát triển . 
            Việc các cá nhân cảm xúc giành bàn điều khiển . Đó là ngụ ý cho sự chi phối cảm xúc quá mức . Chúng ta không để cảm xúc dẫn dắt mà tâm trí  sẽ dẫn dắt cảm xúc của chúng ta ,cho từng trường hợp khác nhau một cách tự nhiên . Cho sự hời hợt , cho sự nổ lực, cho sự thành công , cho sự yêu thương , cho sự hâm mộ ,...

            Không dừng lại ở phim , các triển khai về vận hành , role làm việc , no tip cùng được hoàn thành đầy đủ , cần thời gian để các bạn hoàn thiện và trơn tru hơn , ổn định hơn trong khâu vận hành . Nhân sự hôm nay cũng không đảm bảo nên chưa thực sự ổn định và cần thời gian . Ngày mai sẽ bắt đầu triển khai totem với nhà Đà Lạt .

           Với em việc chồng chéo role nhau sẽ làm cho vận hành trở nên lộn xộn. Dù vậy để đảm khách hàng buộc phải giúp các bạn khi thiếu nhân sự . 
                                 Cảm ơn cả nhà....
         

  15         33 views
28Jun
Hào Trần
 01:07 28.06.24

          Về công việc ngày hôm nay , em đã bắt đầu dễ dàng hơn trong việc ghi lại các vấn đề mà các bạn gặp phải , trước trong và sau vận hạnh . Phải cảm ơn anh Ngọc đã hỗ trợ và phối hợp với em để có thêm nhiều góc nhìn hơn cho vấn đề mà các bạn đang gặp phải . 
          Đối với góc nhìn của em công việc hằng ngày hay những điều hiển nhiên như mặc đúng đồng phục , làm tốt và đầy đủ công việc của mình , lau bạn sạch , hay nấu đồ ăn ngon đó là điều mà em hay các bạn phải duy trì mỗi ngày. Việc ghi nhận cho những việc dễ làm , những điều hiển nhiên . Thực sự nó mang lại rất ít giá trị về mặt cảm xúc lẫn tinh thần vì đơn giản ai trong chúng ta cũng làm được . 
           Quan trọng chúng ta chọn làm nó như thế nào . Chúng ta có nâng cấp được nó lên hay không . chúng ta có thể làm nó nhanh hơn hay không . chúng ta có thể giúp đồng đội mình cũng biết làm giống mình hay không ( lan toả ) . Chúng ta có thể làm khách hàng quay lại vì chúng ta hay không . Tất cả những quá trình đó mới nhiều giá trị và thực sự đáng ghi nhận .

            Thường chúng ta luôn muốn né những rắc rối . Vì lúc trước Hào /em cũng từng là một người như vậy, chuyện gì rắc rối không liên quan đến mình là mình né . Vậy chúng ta đang ở trong môi trường giúp đỡ nhau và nâng nhau lên . Đi cùng nhau trên hành trình thành công . Chúng ta có nên "né những nơi cần mình" không ? Nơi cần mình tức tại thời điểm đó , nơi đó , sự hiện diện, giúp đỡ của mình thực sự có giá trị tại thời điểm đó . Em ( Hào ) ở thời điểm trước , né nơi cần mình cần mình vì em xem nó là (rắc rối) . Vậy mọi người thử thay đổi góc nhìn của em đi . Giờ đây chúng ta xem nơi cần mình như là (thứ cần được bảo vệ ) . Từ đó tụi mình không còn "né những nơi cần mình nữa " mà mình " tới những nơi cần mình " rồi BBB tụi mình nhìn đâu cũng thấy sự giúp đỡ của nhau 🫀

  11         24 views
27Jun
Hào Trần
 00:01 27.06.24
  • Các bạn ngày hôm nay đã bắt đầu có sự thay đổi rõ trong suy nghĩ và hành động . Các bạn bắt đầu bắt lỗi ngược lại em để bảo vệ nhà 🏠. Dấu hiệu của sự đứng lên bảo vệ đang dần hiện ra rõ ràng hơn . Nhưng vẫn phải có cơ sở để đánh giá các bạn qua sự thay đổi các vấn đề của bản thân từng ngày. 
  • Review cuối ngày . Lan toả đến các bạn mục tiêu chung , trân trọng từng khoảnh khắc trong quá trình làm việc . Từ đó bản thân sẽ rút ra nhiều giá trị , cảm xúc trong lúc làm việc . Vì mình tận hưởng nó . Giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc viết review 
  • Hôm nay em dành sự ghi nhận cho Phước . Chiều nay đã có vấn đề thiếu nhân sự , dù đó không phải là vấn đề liên quan đến Phước . Nhưng Phước đã dành sự quan tâm , hành động . Phước đã chủ động gọi Quốc lên để đổi role . Phước ra role phục vụ để đảm bảo nhân sự .Đối với em sự tự giác và để tâm của Phước làm em rất trân trọng Phước . Cuộc họp sơ lược cuối ngày mọi người có cơ hội được xem lại problem của mình mà Quầy đã liệt kê ra . Nhưng các bạn vẫn còn lí do khi nhận các lỗi đó . Em hy vọng các bạn sẽ không còn lí do cho những vấn đề của mình . Mà đón nhận vấn đề một cách nghiêm túc để có được sự thay đổi “ sai thành đúng “ nếu hời hợt , lí do ,… với vấn đề của mình , tức chúng ta chọn hời hợt với bản thân , với hành trình , cũng như hời hợt với mục tiêu chung của tất cả mọi người . 
  17         29 views
26Jun
Hào Trần
 00:55 26.06.24

        Hôm nay em vào role chị Diệp nên còn khá nhiều thiếu xót , chưa bắt được nhiều lỗi và chưa giúp các bạn triệt để thời gian down time. 
        Giờ đây em bắt đầu thấy sự thay đổi từ các bạn , dù nhỏ nhưng đó là thành công lớn đối với em . Các bạn hiểu được mục tiêu chung và bắt đầu bảo vệ nó . Em đã giúp các bạn có được góc nhìn khác hơn về các problem mà em hay các bạn gặp phải . Xem các vấn đề mà bản thân nhận được , như là sự nhắc nhở về những hạng chế của bản thân , thiếu sót của bản thân .
         Từ đó mà chọn thay đổi từng ngày , phát triển từng ngày. Mỗi cá nhân các bạn cũng như em tin vào bản thân và hướng về mục tiêu . Dắt tay nhau đi đến thành công chung , không bỏ lại một ai . Luôn cho họ cơ hội nếu họ có cái muốn . 
           Sự hiện diện của anh Hoàng , chị Diệp , chị Nga , các chị CR chị Nhi , chị Nhi Lê , chị Trang , chị Hương , chị Thuỵ , anh Ngọc và tất cả mọi người đã luôn giúp đỡ và đồng hành cùng em và nhà Đà Lạt . Giúp em có sự tự tin hơn để giúp mọi người hướng đến một thành công . 
       Hiện tại thành công em cùng các bạn Đà Lạt hướng đến là khách được ăn ngon , được tiếp đón bằng sự chân thành . Dù em có ra sao đi chăng nữa em vẫn giữ vững niềm tin ở các bạn . 

  17         29 views
23Jun
Hào Trần
 03:39 23.06.24

         Ngày cuối của em ở LTT em vẫn đã thực hiện đầy đủ từ " totem " cho đến " no tip " phải rất vui khi thấy sắc mặt của khách hàng khi nhận được tượng đồng từ em , nhiều lúc kêu em nhưng quên dựng tượng rồi tự cười 😂 , và cả sự bất ngờ của khách khi đọc những dòng chữ trên bảng no tip của mình . 
         Còn hôm nay bản thân em vui buồn lẫn lộn , vui vì được những người thân yêu cười nói với mình , vui vì sắp được gặp lại những người thân yêu ở Đà Lạt , buồn vì phải rời những con người ở đây , buồn vì những lời cười nói với mình lại là lời tạm biệt .
           Trên hết những cảm xúc này không làm ảnh hưởng đến công việc của em . Như một lời nhắc nhở để em nhìn lại những người mình đã tiếp xúc và đã có sự kết nối , dù không sâu sắc những ít nhất chúng ta đã và đang trên hành trình thành công , thành con người số 3 .
           Cảm ơn anh đã tin và đặt niềm tin vào em . Cảm ơn anh Hoàng sự hi sinh của anh . Chị Diệp ! Cảm ơn chị luôn góp ý và chỉ ra những điểm hạn chế của em , em luôn lấy đó để thay đổi con người em từng ngày. Cảm ơn chị Nga ! Chị như lời nhắc nhở cũng như push năng lượng của em , có lần mắc cười , tự nhiên vỗ vai em kêu " bro 😂 " em cười xỉu. Cảm ơn cả nhà đã luôn giúp đỡ em và anh Ngọc .

            Với em lời cảm ơn cũng chỉ là lời nói , em mong mọi người sẽ thấy được con người của em qua sự giúp đỡ của mọi người . Như là kết quả của sự giúp đỡ của mọi người dành cho em dù nhỏ hay lớn , em rất cảm kích và nếu không có vấn đề gì xảy ra , sự đồng hành của em cũng như mỗi người tụi mình đều là lời cảm ơn chân thành nhất dành cho nhau .

  17         35 views
11Jun
Hào Trần
 01:28 11.06.24

         Hôm nay là ngày trở lại của em . Sau một tuần vắng mặt ở chặng 2, mọi người ở LTT đã thay đổi rất nhiều . Em thấy được sự cứng rắn và làm việc vì sự tôn trọng của nhau . Giúp đỡ và gắn bó với nhau trong công việc . Với em sự đồng hành rất đáng quý. Nên khi mỗi người rời đi em đều đau . Gắn bó với nhau không lâu , sự nổ lực đồng hành của mọi người em đều trân quý. 
           Hôm nay vấn đề của em được chị Diệp bắt lỗi khá nhiều . Và bản thân em lấy đó làm sự thay đổi . 
           Bản thân em hôm nay tiếp khá nhiều bàn và bản thân em đã kết nối với khách hàng bằng sự tinh tế của bản thân . Và cho khách sự thoải mái đúng với những gì khách cần . Rất nhiều khách ưng và phần trăm khách quay lại cực kì cao . Em đã gợi ý về trang trí sinh nhật và khách đã đồng ý và hứa sẽ quay lại khi có sinh nhật . Em đã rất vui và cũng muốn lan toả đến cả nhà .

           Cuối cùng là chuyên mục ghi nhận . Nam anh cảm ơn em đã giúp anh lấy một li nước ấm . Nên nó đã làm chị khách thêm phần hài lòng và anh rất tự tin chị đó sẽ quay lại ăn . Khánh anh cũng ghi nhận cho em vì sự giúp đỡ của em . Hậu hôm nay em làm controller , anh thấy khá hay có nhiều góc nhìn khá thú vị anh nhận ra từ em , dù khó nhưng em luôn nhận trách nhiệm về mình . Ghi nhận nữa cho chị Diệp hôm nay bắt em hơi nhiều lỗi đó nha ! Cực cho em vào ngày mai nhưng thay đổi nó giúp em hoàn thiện hơn . Anh Hoàng cảm ơn anh . Sự ghi nhận của em là để mọi người biết . " À thì ra có người luôn lắng nghe mình nói , luôn thấy những việc tốt của mình , luôn thấy ,luôn nghe những thứ giá trị của mọi người .

  8         22 views
03Jun
Hào Trần
 22:26 03.06.24

          Hôm nay là ngày chúng ta bắt đầu chặng hai , chúng ta bắt đầu đúng nghĩa xây con người thực sự và xây nhà . Mỗi bản thân chúng ta sẽ có mục tiêu riêng để hương tới phát triển con người . Qua đó khi chúng ta hoàn thành tốt các mục tiêu mà circle hướng tới . Từ đó doanh thu và lợi nhuận sẽ là con số để bước đầu ổn định được Bơ Bán Bò .

          Bản thân em nằm trong nhóm tăng doanh thu . Vậy hôm nay bản thân em đã làm gì để bắt đầu chặng hai . 
          Em tuy chỉ tiếp 2 bàn nhưng cả hai bàn khách đều có trải nghiệm rất tốt ( một bàn lần đầu ăn ở mình và một bàn khách quay lại ) em đã có sự gợi ý cho khách về việc trở lại với nhà mình nếu có sinh nhật hoặc tiệc để có lượng khách tốt hơn , ngoài ra em còn quảng bá truyền miệng là bên em có bán mang về nữa đó nha . Để khi khách những ngày lười không có nhu cầu đi nhưng vẫn được thưởng thức đồ ăn của mình tận nhà . Hơi tiếc một xíu vì không xin được feedback từ hai bàn này. 
         Chặng hai này em thấy được sự thú vị hơn , khi mình có nhưng kế hoạch nhắm vào khách hàng hơn . Từ đó phát đảm bảo được trải nghiệm khách hàng tốt mà chắc chắn khách hàng sẽ quay lại với mình .

        

 

        

  6         15 views
03Jun
Hào Trần
 22:26 03.06.24

          Hôm nay là ngày chúng ta bắt đầu chặng hai , chúng ta bắt đầu đúng nghĩa xây con người thực sự và xây nhà . Mỗi bản thân chúng ta sẽ có mục tiêu riêng để hương tới phát triển con người . Qua đó khi chúng ta hoàn thành tốt các mục tiêu mà circle hướng tới . Từ đó doanh thu và lợi nhuận sẽ là con số để bước đầu ổn định được Bơ Bán Bò .

          Bản thân em nằm trong nhóm tăng doanh thu . Vậy hôm nay bản thân em đã làm gì để bắt đầu chặng hai . 
          Em tuy chỉ tiếp 2 bàn nhưng cả hai bàn khách đều có trải nghiệm rất tốt ( một bàn lần đầu ăn ở mình và một bàn khách quay lại ) em đã có sự gợi ý cho khách về việc trở lại với nhà mình nếu có sinh nhật hoặc tiệc để có lượng khách tốt hơn , ngoài ra em còn quảng bá truyền miệng là bên em có bán mang về nữa đó nha . Để khi khách những ngày lười không có nhu cầu đi nhưng vẫn được thưởng thức đồ ăn của mình tận nhà . Hơi tiếc một xíu vì không xin được feedback từ hai bàn này. 
         Chặng hai này em thấy được sự thú vị hơn , khi mình có nhưng kế hoạch nhắm vào khách hàng hơn . Từ đó phát đảm bảo được trải nghiệm khách hàng tốt mà chắc chắn khách hàng sẽ quay lại với mình .

        

 

        

  3         6 views
03Jun
Hào Trần
 22:26 03.06.24

          Hôm nay là ngày chúng ta bắt đầu chặng hai , chúng ta bắt đầu đúng nghĩa xây con người thực sự và xây nhà . Mỗi bản thân chúng ta sẽ có mục tiêu riêng để hương tới phát triển con người . Qua đó khi chúng ta hoàn thành tốt các mục tiêu mà circle hướng tới . Từ đó doanh thu và lợi nhuận sẽ là con số để bước đầu ổn định được Bơ Bán Bò .

          Bản thân em nằm trong nhóm tăng doanh thu . Vậy hôm nay bản thân em đã làm gì để bắt đầu chặng hai . 
          Em tuy chỉ tiếp 2 bàn nhưng cả hai bàn khách đều có trải nghiệm rất tốt ( một bàn lần đầu ăn ở mình và một bàn khách quay lại ) em đã có sự gợi ý cho khách về việc trở lại với nhà mình nếu có sinh nhật hoặc tiệc để có lượng khách tốt hơn , ngoài ra em còn quảng bá truyền miệng là bên em có bán mang về nữa đó nha . Để khi khách những ngày lười không có nhu cầu đi nhưng vẫn được thưởng thức đồ ăn của mình tận nhà . Hơi tiếc một xíu vì không xin được feedback từ hai bàn này. 
         Chặng hai này em thấy được sự thú vị hơn , khi mình có nhưng kế hoạch nhắm vào khách hàng hơn . Từ đó phát đảm bảo được trải nghiệm khách hàng tốt mà chắc chắn khách hàng sẽ quay lại với mình .

        

 

        

  1         5 views
02Jun
Hào Trần
 22:52 02.06.24

         Chặng một chúng ta đã vượt qua một cách dứt khoắt và quyết đoán . Với em chặng một là cơ sở để chúng ta cũng cố niềm tin bản thân , khi chúng ta chọn ở lại Bơ Bán Bò .

          Em rất thích chặng một , vì đầu chặng chúng ta đã được thay đổi từ con người trước . Anh Hoàng đã rất hay khi chia sẽ về niềm tin . Vì trong tư duy của em , niềm tin là năng lượng giúp chúng ta hành động . Kết thúc chặn một , bản thân em đã có thể đối diện mạnh mẽ hơn với vấn đề của mình . Vì mình thực sự tin là mình sẽ làm được . Bản thân em đã nhận thức được niềm tin từ trước , nhưng sau khi kết thúc chặng một niềm tin của em lại càng mạnh mẽ và vững chắc hơn . Vì chúng ta đồng hành cùng nhau , chia sẽ góc nhìn từ nhau và đặt niềm tin vào đích đến của chúng ta. Từ đó thông tuệ sâu sắc hơn về  tin để thấy được giới hạn của bản thân .

          Kết thúc chặng một với kết quả có thể nói là thành công bước đầu trong việc định vì bản thân con người em. Lượng khách và doanh thu là kết quả ,cũng là thông tin cũng cố cho niềm tin của em, chúng ta đang đi đúng hướng chắc chắn và ổn định . 

         Qua được chặng đầu tiên một cách nhanh và nhẹ tựa lông hồng là nhờ sự đồng hành và dẫn dắt của anh Hoàng 🤜🤛đối với cá nhân em . Lời cảm ơn của em chính là kết quả mà em và mọi người hoàn thành một cách xuất sắc. Em nghĩ khi thấy tụi em thay đổi tư duy , khi thấy con người tụi em thành công , Bơ Bán Bò chúng ta thành công cùng nhau . Sẽ là món quà ý nghĩa với anh .

          Cảm ơn cả nhà đã hết mình cùng nhau ở chặng đầu tiên này. Chặng hai sẽ khó hơn nhưng chắc chắn chúng ta sẽ thắng . Khi chúng ta có niềm tin , nó còn cho chúng ta sức mạnh để đối diện với vấn đề của mình . Không trốn tránh mà tìm cách . 
         Khi chúng ta tin chúng ta làm được , vũ trụ sẽ tìm mọi cách giúp chúng ta làm được nó . Thông tin là thứ chúng ta được nghe . Khi chúng ta có niềm tin và thực hành, thông tin sẽ bắt đầu kết nối với nhau và chúng ta hiểu được cách vận hành , thì kiến thức sẽ hình thành . Cuối cùng là kiến thức khi có được nhiều góc nhìn hơn về kiến thức đó chúng ta sẽ hiểu cặn kẽ hơn về vấn đề đang xảy ra với góc nhìn đa chiều , chúng ta sẽ biết cách xử lý vấn đề một cách nhanh nhất , hiệu quả nhất và tốn ít thời gian nhất . Từ đó kiến thức được sắp xếp một cách mạch lạc tạo ra một tổng thể tuyệt đẹp trong con người chúng ta . Đó là sự thông thái .

             Một lần nữa cảm ơn cả nhà và anh Hoàng sự đồng hành của chúng ta là để dìu dắt nhau đến thành công . Niềm tin sẽ là sức mạnh giúp chúng ta kiên trì trong sự lựa chọn của bản thân . Bước sang chặng hai.
           
                     
                 Đánh đâu chúng ta sẽ thắng đó !
          

  10         24 views
28May
Hào Trần
 22:40 28.05.24

         Hôm nay bản thân em cũng như tất cả mọi người được ngồi cùng anh Hoàng . Đó là cơ hội để không chỉ riêng em mà các bạn đi cùng em cũng hiểu rõ hơn về sự tinh tế .

         Sự tinh tế ở mỗi chúng ta , đều có sự khác biệt và đặc biệt khác nhau . Trong tư duy của em , sự tinh tế phải bắt nguồn từ sự trải nghiệm và thấu hiểu . Từ đó chúng ta có thể quan tâm đến những người xung quanh chúng ta một cách tinh tế . 
          Tinh tế không chỉ là cách chúng ta làm khách hài lòng một cách ấn tượng , bất ngờ ... mà còn là cách chúng ta tính tế đến những người xung quanh , gia đình chúng ta , những người đồng hành cùng chúng ta . Tinh tế trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống công việc của mỗi chúng ta . Tinh tế giúp chúng ta thấu hiểu , gắn kết , lan toả giá trị bản thân đến những người xung quanh bằng sự thấu hiểu . 

           Em đã nghe rất nhiều về sự tinh tế trên sách vở , trên mạng ,... cho đến khi được ngồi cùng mọi người để có thêm góc nhìn về sự tinh tế . Sự hiện diện của anh Hoàng như cũng cố . Cũng như nâng sự tinh tế ở một mức độ khác . 
           Ghi nhận cho anh Hoàng người giúp em có cơ hội hiểu rõ hơn về tính tế và tinh tế làm sao để có được sự ấn tượng củ người đối diện . 
           Ghi nhận cho Thành , hôm nay anh chạy khu của Phương , và tương tác với em khá nhiều trên discord và anh thấy em đã xử lí được hầu hết vấn đề của anh . Lâu lâu có hơi sao nhãng nhưng em làm tốt lắm . 
            Ghi nhận thêm cho bếp ( đã đập tay với người đẹp tên Hân ) khách hôm nay khen món của mình rất nhiều . Nhưng còn một số món vẫn chưa làm hài lòng khách , nếu như chinh phục được cả các món đó nữa bếp chúng ta sẽ không thể cản phá .

            Cuối cùng là ghi nhận cho Khánh , làm gần em lây luôn cả năng lượng của em luôn đó , nhớ phát huy và duy trì thật tốt điểm mạnh và cải thiện những điểm chưa tốt nhé . Cách em nói chuyện với khách hàng làm anh rất ấn tượng .

 

  13         20 views
26May
Hào Trần
 23:17 26.05.24

          Em nghĩ hôm nay mọi người cũng đã có một ngày rất là tuyệt vời giống như em . Nhưng ngày hôm nay của em lại có một bài học vô cùng quý giá mà bản thân đã đút kết được trong quá trình làm việc . Đầu tiền problem hôm nay của em đó chính là đã không check kỹ món của khách để khách ra về khi chưa dùng xong hết phần thịt của mình ( miss món khi tính tiền . Dù vậy bản thân đã học được cách sử lí đối với em là rất chuyên nghiệp , đầy giá trị cho em và cho cả khách hàng .
          Cảm ơn chị Nga đã giúp em có cách giải quyết rõ ràng và công bằng hơn với khách hàng và bản thân của em . Ghi nhận cho chị Nga siêu bự 🤜🤛 . Đó là thiếu sót những đã chuyển hoá thành bài học vô cùng giá trị đối với bản thân em và là kinh nghiệm cho các bạn khác . 
          Và thêm một trải nghiệm tuyệt vời nữa là cuộc nói chuyện của em và Quy , đã trao nhau những góc nhìn và những tư duy mới . Giúp cả hai có thêm được nhiều bài học giá trị hơn về bản thân . Em nghĩ em đã thay đổi được Quy một chút gì đó , em nghĩ là không nhiều đâu . Cả chúng ta cũng vậy nếu như muốn nói chuyện với nhau chỉ cần tâm thực sự muốn nghe người khác cũng chia sẽ . 
            Cảm ơn chị Nga ! cảm ơn Quy !
          

  9         13 views
26May
Hào Trần
 23:15 26.05.24

          Em nghĩ hôm nay mọi người cũng đã có một ngày rất là tuyệt vời giống như em . Nhưng ngày hôm nay của em lại có một bài học vô cùng quý giá mà bản thân đã đút kết được trong quá trình làm việc . Đầu tiền problem hôm nay của em đó chính là đã không check kỹ món của khách để khách ra về khi chưa dùng xong hết phần thịt của mình ( miss món khi tính tiền . Dù vậy bản thân đã học được cách sử lí đối với em là rất chuyên nghiệp , đầy giá trị cho em và cho cả khách hàng .
          Cảm ơn chị Nga đã giúp em có cách giải quyết rõ ràng và công bằng hơn với khách hàng và bản thân của em . Ghi nhận cho chị Nga siêu bự 🤜🤛 . Đó là thiếu sót những đã chuyển hoá thành bài học vô cùng giá trị đối với bản thân em và là kinh nghiệm cho các bạn khác . 
          Và thêm một trải nghiệm tuyệt vời nữa là cuộc nói chuyện của em và Quy , đã trao nhau những góc nhìn và những tư duy mới . Giúp cả hai có thêm được nhiều bài học giá trị hơn về bản thân . Em nghĩ em đã thay đổi được Quy một chút gì đó , em nghĩ là không nhiều đâu . Cả chúng ta cũng vậy nếu như muốn nói chuyện với nhau chỉ cần tâm thực sự muốn nghe người khác cũng chia sẽ . 
            Cảm ơn chị Nga ! cảm ơn Quy !
          

  6         5 views
22May
Hào Trần
 01:16 22.05.24

          Tôi đã có một bài viết nói về niềm tin , bài viết đó cũng là bài viết đầu tiên của tôi trên dòng thời gian này. Hôm nay tôi sẽ cũng cố lại việc chúng ta có niềm tin quan trọng như thế nào . Mỗi bản thân chúng ta . Đều phải có niềm tin cho thứ mình tin là đúng . Chỉ cần mình có niềm tin bản thân sẽ tự khắc hành động , suy nghĩ theo niềm tin đó . 
          Niềm tin khi nào sẽ suất hiện ? Khi mà bản thân chúng ta đã có trải nghiệm nó , và nó trùng khớp với niềm tin của chúng ta . Não 🧠 chúng ta sẽ cũng cố niềm tin đó hơn bằng cách . Chấp nối những chi tiết có liên quan đến niềm tin đó hơn . Dần dần nó trở thành niềm tin của chúng ta và chúng ta hành động theo nó bất chấp . 
           Lần này lên SG để họp mặt cùng mọi người dưới này, mục đích là mang những gì tinh túy nhất về với nhà Đà Lạt , thứ hai là về bản thân sẽ có cơ hội chơi thật và thắng thật . Chiến thắng về nhận thức , tư duy , đức hạnh , tiền bạc và cả con người . Mục đích cuối cùng chính là mình niềm tin . Chúng ta sẽ thắng , Bơ Bán Bò sẽ thành công ! Chúng ta thắng chính cả con  người chúng ta . Vì chúng ta có cả niềm tin vào bản thân . 
           Nếu bản thân chúng ta còn không có niềm tin , không tin tưởng nội tại từ bên trong chúng ta . Thì làm sao người khác có thể đặt niềm tin vào mình .

            Bản thân mình hôm nay đã có bước tiền khá lớn trong quá trình phát triển tư duy và con người của mình . Dù vậy bản thân cũng đã có sai sót của ngày hôm nay. Chưa chọn vị trí thích hợp gây tụ tập và cản trở di chuyển.  Những vấn đề hôm nay không còn là vấn đề nữa . Vì qua ngày mai sẽ biến mất. 

  9         14 views
29Apr
Hào Trần
 23:50 29.04.24

Hôm nay chúng ta đã thực sự thây đổi , tất cả các bạn , các bộ phận hôm nay đã có những sự kết nối và thây đổi chóng mặt , khách hôm nay đông không kém gì hôm qua , nhưng mọi thứ đã rất trôi chảy, món không gãy, khách không đợi , feedback món lên ầm ầm toàn những lời khen của khách dành cho những con người ở đây và cả những lời góp ý chân thật về món ăn , có cả hàng xóm đối diện mình qua ăn nữa , khách vui vì đồ ăn cũng có đó , khách vui vì phục vụ tốt cũng có đó , nhưng khách cảm được cái nhiệt của chúng ta , cảm được sự phối hợp giữa các con người với nhau , cảm được sự chuyên nghiệp của chúng ta , chúng ta là những mãnh ghép thú vị kết hợp lại với nhau tạo một bức tranh tuyệt đẹp . Chúng ta là những con người ở Bơ Bán Bò , chúng ta còn là khách hàng . Tại sao lại như vậy ? Nếu không có chúng ta , chúng ta chẳng là gì cả , không có sự ghi nhận , không có sự phấn đấu , không có sự phát triển , không có sự đồng hành . Ngày làm việc hôm nay của tôi cũng như của các bạn nhắc nhở chúng ta điều gì . Chúng ta là mỗi cá thể đặc biệt và khi những con người đặc biệt làm việc với nhau thì sẽ diều dắt nhau đến những điều tuyệt vời nhất . Dù vậy bản thân chúng ta luôn sẽ có những sai sót và ngày mai chính là món quà để chúng ta có thể thây đổi những sai sót đó . Mình sẽ thây đổi hơn vào ngày mai . Khách hàng đa số họ chỉ đến ăn để thoả mãn nhu cầu ăn uống là chủ yếu. Nhưng chúng ta có thể giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về những gì mà khách hàng nhận được khi đến Bơ Bán Bò tụi mình . Không để sự khó khăn ngày hôm nay, che đi sự đẹp đẽ của ngày mai .

  9         14 views