×
Hoang Nghiem
Nhà Ung Văn Khiêm
× BBB Menu Hall of Fame Download all
Journey Diary
LOG OUT LOG IN

Nguyễn Tân

168 views
Dear Yesterday Me

06May
Nguyễn Tân
 00:17 06.05.24

Hôm nay là một ngày vận hành rất trơn tru và mượt mà của nhà CXBH, Bếp em và các Roles khác đã làm rất tốt việc connect với nhau để khách hàng luôn có trải nghiệm tốt nhất. 

 

Đồ ăn Bếp hôm nay rất ngon nhưng có thể ngon hơn được nữa, mai Bếp sẽ cố gắng làm tất cả các món đều gây nghiện luôn. 

 

Trước tiên ghi nhận cho Kiên, hôm nay cơm dưa bò và soup bí đỏ xuất sắc luôn, khách khen nhiều lắm nha 👏🏻👏🏻. Ánh, Lương 2 bạn control ướp thịt và đi bill cực kì mượt luôn, khách không phải gián đoạn khi ăn 🤜🏻🤜🏻. Và tự ghi nhận cho bản thân mình hôm nay cũng vận hành bếp tốt và các món chiên đều rất ngon. 

 

Bếp nhà Cư có đón tiếp 2 bạn đến training, anh Phúc học rất nhanh và chủ động hỏi khi chưa biết. Dũng - bạn là người đặc biệt, bạn có cái muốn cao nhưng bạn tự ti về bản thân mình nhưng không sao, em và các bạn sẽ không bỏ lại ai cả. Cùng nhau giúp bạn mạnh mẽ hơn và tự tin hơn. 

“ Định vị bản thân” giúp mình biết bản thân mình là ai và mình có cho phép bản thân mình chưa tốt không ?. Nếu mình luôn định vị bản thân mình thấp, chưa giỏi thì làm sao mình có thể cho đi và nâng các bạn khác đi cùng mình được. Lúc trước em định vị bản thân mình chưa tốt và em bị thu mình lại, nhưng khi em định vị bản thân em lại em không cho phép mình chưa tốt hoặc nghĩ mình chưa làm được, em sẽ tìm cách đến khi làm được và em thấy định vị lại em cảm được thêm nhiều giá trị hơn nữa 💪🏽💪🏽

 

Bên cạnh đó Bếp có một vài mistake hôm nay là trễ món so với thời gian mà Bếp báo, Bếp đã tìm được nguyên nhân và sẽ khắc phục ngay ngày mai luôn ❤️‍🔥❤️‍🔥

 

Cảm ơn chị Hằng đã tiếp năng lượng cho tụi em bằng một ly nước mía siêu mát lạnh 🥰🥰

 

05/05/2024

Thien Tan 

  3         13 views
01May
Nguyễn Tân
 13:23 01.05.24
  5         13 views
29Apr
Nguyễn Tân
 01:28 29.04.24

 

Một ngày chủ nhật cận lễ thật nhiệt huyết và năng lượng ở BBB nói chung cũng như ở Cư Xá Bắc Hải nói riêng. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy khách quay lại BBB rất nhiều và khen món ăn của mình.  

 

Với bản thân em hôm nay đã làm cực kì năng suất luôn và rất tích cực. Nhưng bên cạnh đó còn hai Problem em cần phải thay đổi để khi lễ 30-4 và 1-5 khách đến BBB với một trải nghiệm thật tốt về đồ ăn của mình: 

  1. Em chủ quan khi không đặt bánh mì dư nhiều và khiến bánh mì bơ tỏi và bánh mì cắt hết lúc 19h45. 
  2. Chưa connect tốt với Hiền, Khánh, Luân để báo các món hết dẫn đến phải đổi món nhiều cho khách.

Cách khắc phục: 

  1. Bánh mì có thể để tủ lạnh bảo quản được nên mình có thể đặt dư khoảng 8-9 ổ để pack up cho những ngày cuối tuần 
  2. Khi những món hết hoặc gần hết thì connect với Luân, Hường, Hiền, Khánh để các bạn nắm thông tin.

 

“Vấn đề không tồn tại”. Em sẽ khắc phục những vấn đề này vào ngày mai để bếp vận hành tốt hơn và khách hàng có một trải nghiệm tuyệt vời hơn khi ghé nhà CXBH. 

 

Em rất hãnh diện và hạnh phúc vì em cảm được sự đồng hành cùng nhau của Đoan, Kiên, Lương, Ánh và em nữa, mọi người luôn tập trung, support cho nhau, hạn chế được việc sử dụng điện thoại nhiều, và Bếp đang càng ngày càng nhiệt lên. ❤️‍🔥❤️‍🔥

 

“ Ngôn ngữ của mình định hình rất nhiều khía cạnh cuộc sống của bản thân” - Hoang Nghiem. Qua bài review của anh Hoàng em hiểu được rằng BBB là một môi trường chuyên nghiệp nên khi sử dụng ngôn ngữ mình cũng cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp, nó xuất phát từ cái “Thật” và cái “Tâm” của mình,  mình có thể đích danh những bạn mình muốn ghi nhận hoặc muốn góp ý nó thể hiện việc chấp nhận không núp bóng người khác. Những ngôn ngữ chung đối với chúng ta nó đã thành thói quen nhưng không phải không thể thay đổi được, chúng ta phải tập dần để mình có thể cải tiến về Ngôn ngữ và Góc nhìn.

 

 

28/04/2024 

Thien Tan 

  5         15 views
26Apr
Nguyễn Tân
 22:22 26.04.24

 

Một ngày năng lượng vừa kết thúc. Ngày hôm nay em rất hạnh phúc và rất vui vì em cảm nhận được sự đồng hành cùng nhau của mọi người ở Bơ Bán Bò. Cảm ơn anh Phiêu và anh Hiền bên UVK, em Duy và anh Tú bên LTT đã support CXBH cũng như support em khi em cần. Em thật sự rất biết ơn mọi người và hiểu được giá trị cùng nhau và nâng nhau lên của tất cả mọi người ở môi trường này, không ai bị bỏ lại. 

 

Với em hiện tại sự connect của thành viên trong nhà bếp đang rất tốt, mọi người đoàn kết, luôn góp ý thẳng thắn với nhau để cùng nhau đi lên, cùng nhau làm và luôn support nhau. Em muốn ghi nhận cho Kiên, Đoan, Lương các bạn đang là những mảnh ghép 🧩rất đẹp cho ngôi nhà này. Bản thân em cần phải thay đổi để góp phần nâng bếp nhà CXBH đi lên. Em cần nghiêm túc hơn, cần giỏi hơn mình của ngày hôm qua để có thể cùng các bạn xây nhà 🏡.

 

Hôm nay có vài món bếp hết lúc giữa giờ và cần Prep thêm nhưng hiện tại bếp đang nhân sự và có hơi gãy nhẹ. Prob hôm nay của tớ là về định lượng Prep, ngày mai tớ sẽ tăng định lượng Prep lên để không bị gãy. 

 

Cảm ơn những người được nhắc tên và cảm ơn mọi người đã đọc bài review của tớ. Chúc mọi người có một buổi tối an lành và ngon giấc nhen 💤❤️

 

26-04-2024 

 Thien Tan 👨🏼‍🍳

 

 

 

 

 

  7         11 views
22Feb
Nguyễn Tân
 09:53 22.02.24
  5         11 views
18Feb
Nguyễn Tân
 10:44 18.02.24

17/2 Central 

 

Mỗi ngày em ở Central đều rất giá trị . Bản thân em đã tỉnh táo hơn , suy nghĩ sâu hơn  ngày hôm qua rất nhiều. 

 

 Đọc lại bài review của mình và so sánh với bài review của chị Hân , chị Thư và các bạn khác thì em đã thức tỉnh được mình bị cái đầu đánh lừa. Bản thân em chưa thật sự hiểu rõ về Sự Lựa Chọn hiệu quả nhất và vẫn còn lướt qua vài thứ giá trị , khi viết em còn lan man chưa rõ ràng về giá trị cốt lõi . Bản thân em rất muốn là BBB và em cần phải lại bỏ những sự lựa chọn dễ dàng và không hiệu quả ra khỏi đầu của mình . 

 

Một buổi ngồi Circle với mọi người giúp em có thêm những góc nhìn khác , nạp thêm vào đầu em rất nhiều thứ giá trị . Em học được một cái đó là “học cách nhìn người khác ở khía cạnh tốt của họ và chấp nhận cái chưa tốt của họ , và giúp họ thấy điểm chưa tốt của họ” . “ Tài sản lớn nhất chính là bản thân mình” em luôn học hỏi và hấp thụ các giá trị của mọi người để tích lũy cho bản thân em , có lẽ sẽ hơi ích kỷ nhưng anh Hoàng có chia sẻ “Ích kỷ không xấu , mục đích xấu sẽ xấu”. 

 

“ Chậm lại một nhịp “ , cụm từ mà anh Hoàng luôn nhắc tới trong buổi chia sẻ , cho em hiểu hơn về sự lựa chọn , mình chậm lại để xem mình có đang lướt qua hay luôn lý do cho trách nhiệm hay không . Em cũng tỉnh hơn và cần chỉnh cái đầu của mình nếu muốn tạo ra một kết quả thật sự giá trị và tốt nhất .

 

 

Rất nhiều thứ giá trị em đúc kết được trong buổi Circle hôm nay , em muốn cảm ơn tất cả mọi người về những quan điểm, những góc nhìn giúp em học hỏi thêm rất nhiều thứ và sẵn sàng cho hành trình sắp tới . Cảm ơn anh Hoàng , chị Nga , chị Hằng , anh Thăng , anh Long , chị Thư , chị Hân , Nhung , Huệ . 💐💐

  12         14 views
17Feb
Nguyễn Tân
 15:39 17.02.24

Hello đại gia đình BBB, 

 

Hôm nay là ngày đi học những điều giá trị  sau kì nghỉ Tết từ anh Hoàng và mọi người . Thật sự rất giá trị đối với bản thân em và em nghĩ mọi người cũng cảm nhận giống em . Với chủ đề về Sự Lựa Chọn , chúng ta có 3 cách để chọn : 

  1. Chọn cách dễ dàng , lướt qua 
  2. Chọn cách lòng vòng và dễ gây bất đồng quan điểm 
  3. Chọn cách mang lại hiệu quả tốt nhất 

 

“ Lựa Chọn “ là hành động chúng ta luôn làm hằng ngày khi chúng ta phân vân một vấn đề , nhưng không nhiều người chọn cách tốt nhất để đạt hiệu quả cao . 

 

Thông thường chúng ta sẽ chọn cách 1 vì chúng ta sẽ suy nghĩ rằng lướt qua hay bỏ qua nó là cách dễ dàng nhất và mình sẽ không cần quan tâm gì đến nó , nhưng đó là sai , đó là sự vô tâm . 

 

Lựa chọn cách 2 cũng chưa phải là tốt nhất vì chúng ta sẽ giải quyết vấn đề lòng vòng và dễ gây đụng chạm quan điểm. BBB tụi mình sẽ không có 2 option này trong đầu vì nếu còn tồn tại chúng ta vẫn đang cho phép mình tạo rất nhiều lý do cho bản thân để biện minh . 

 

Vì thế , ở BBB chỉ tồn tại lựa chọn thứ 3 , nó là tiền đề của việc xây con người ở  BBB,  nó minh chứng cho thành công của BBB và không gây bất đồng quan điểm của nhau . 

 

Bên cạnh đó thì em có cùng team với Anh Thái , Hậu là 2 người em gặp hằng ngày ở Central nhưng chưa tiếp xúc nhiều , em học được từ 2 người này cũng rất nhiều vì họ có nhiều cái quan điểm khá hay . Trong khoảng thời gian tiếp theo em muốn thay đổi về sự lựa chọn của mình trong cuộc sống vì có thay đổi thì bản thân em mới có thể thành công, em không muốn thất bại . Em muốn BBB là sự nghiệp của em và đi xa hơn nữa cùng anh Hoàng và tất cả mọi người ❤️‍🔥❤️‍🔥

  25         28 views