×
Hoang Nghiem
Nhà Ung Văn Khiêm
× BBB Menu Hall of Fame Download all
Journey Diary
LOG OUT LOG IN
584 views

Ms. Hang

  • Bonus for completion of Revamp Website BBB

    19-02-2024

    +100 points
Your Point Spent History
will appear here
The last 7 days

Ms. Hang
 13:33 02.05.24

1/5/2024

Mọi thứ khởi đầu đều tử mình nếu mình nghiêm túc thì cách triển khai cũng như cách mình làm việc với các bạn. Mình nghiêm túc thì bạn nghiêm túc để đi cùng mình.

 



“Học hỏi từ nhau”: Trước giờ bản thân mình bị chững lại luôn lựa chọn cách lấy lí do, tự rào cản bản thân mình bởi việc tự cho mình là hiểu, làm được mà thực sự xuất phát từ việc mình chưa quan tâm tới sự phát triển của mình, kết quả của mình mà thôi nên mình lựa chọn bỏ qua việc bản thân có thể giỏi hơn nhiều. Đó là việc mình lướt qua giá trị của việc học hỏi lẫn nhau, nâng nhau lên để cùng nhau giỏi, thành công chung. 

Hiểu các bạn qua việc đọc review: Khi mình tương tác với các bạn, mình cần phải hiểu các bạn đang như thế nào, biết các bạn cần gì để giúp các bạn. Đôi khi những thứ trước mắt mình thấy nó chưa thật sự là đúng, nhưng qua việc đọc review sẽ giúp bản thân hiểu rõ được con người của bạn. Qua việc đọc review sẽ đọc được con người bạn một cách thật nhất để hiểu các bạn, chọn cách tương tác đúng với bạn để không xây sự tiêu cuộc, rào cản với các bạn.


 

Mình không xem bạn là vấn đề nếu bạn không thay đổi vào ngày mai (Trích Mr. Hoàng).


  2         8 views
Ms. Hang
 22:18 28.04.24

28/4/2024 

 

Kết thúc một ngày của em rất tự hào với vị trí nướng của mình, dần dần em feel được việc em cùng với cả Nhà Cư đang “chậm lại” trong cách xử lý tình huống, cách xây role của mình và có cùng một mục tiêu chung đó là "Xây lí do khách hàng quay lại". Thực sự, em từ lúc nào đã xây trong mình sự tin tưởng với Luân có thể cover và sắp xếp các món nướng cho role nướng một cách smoth nhất, không gãy khách Rất perfect Luân ơi, mọi thứ đều smooth trong ngày hôm nay 🔥

Và Hường, chị Điệp có thể support em - role nướng nắm bắt những vấn đề của mình, show nó ra để bản thân em, Nhân tiếp nhận một cách tích cực và improve nó ngay lúc đó 💐

 

Nhờ vậy em và role nướng không còn bị cuốn theo việc giải quyết vấn đề xung quanh và miss đi trách nhiệm của mình. Khi thực sự hiểu được mỗi vấn đề đang xảy ra nó đều có thời gian để bùng nổ và mình chỉ cần bình tĩnh tìm hướng giải quyết một cách hiểu quả nhất, mọi thứ đều được giải quyết và bản thân không bị cuốn - dẫn tới phá nhà. 

 

Với em thì em hiểu rõ hơn việc mình thực sự “in” trong những gì mình làm thì những thứ xung quanh đều không tồn tại, ảnh hưởng tới bản thân - mình chỉ focus đúng với mục tiêu trước mắt, sau đó mới là tiếp nhận thông tin và xử lý vấn đề.

 

Khi chạy role nướng chung với Nhân, bạn có nghị lực để chinh phục mục tiêu nhưng Nhân có quá nhiều rào cản của mình để chưa thực sự chuyển hoá thành cái “muốn chinh phục bản thân mình”. Chính em vài ngày trước kia cũng từng như vậy, nó là việc bản thân chưa có niềm tin vào chính minh. Niềm tin của mình chưa đủ lớn để bản thân có thể bước qua nhiều rào cản, góc khuất để chinh phục chính mình. Nhưng em tin khi đồng hành ở Nhà Cư với sự support của chị Điệp, em, Luân, Vũ… thì Nhân sẽ trở nên tự tin và tạo ra một kết quả ai cũng “Woww” . Em cũng muốn ghi nhận cho Hải & C.Điệp hôm nay đã cùng đồng hành với Role em đảm bảo kết quả chung của Nhà. 😎

 

Riêng về role nướng em thấy được vấn đề nhân sự, không làm giảm đi cái nhiệt để chiến hết mình với những món nướng, bản thân em luôn đặt mục tiêu làm sao để nướng nhanh nhất nhưng vẫn ngon. Em bắt đầu note time nướng mỗi món của mình để thể nâng cấp level của chính mình ở mỗi vị trí mình đảm nhiệm ❤️

 

Sau khi đọc về bài post của Anh Hoàng em nghiệm được việc mình còn chung chung thì góc nhìn và quan điểm của mình của mình cũng vậy dẫn đến cái đầu mình nặng nề và rất mờ. Nhưng khi loại bỏ những điều chung chung cái đầu mình rất sáng và không còn tiêu cực nữa, hơn hết mình đối diện với chính bản thân mình cùng với cảm xúc "thật" của mình. 

  5         19 views
Ms. Hang
 03:20 28.04.24
  5         15 views