×
Hoang Nghiem
Nhà Ung Văn Khiêm
× BBB Menu Hall of Fame Download all
Journey Diary
LOG OUT LOG IN

Mr. Hoang Nghiem

Chairman


7255 views
Journey @ BBB

Mr. Hoang Nghiem
 23:11 30.04.24

Dear cả nhà, 

Hôm nay chính thức anh sẽ xây Role "OverView" cho các bạn trong hệ thống của mình, 12:00 pm  ngày mai (01/05) anh sẽ mở Channel mới trong Discord cho các bạn ở Role OverView của các nhà trong hệ thống BBB. (Sẽ là Private channel nên chỉ các bạn Overviewers mới thấy).


Ở BBB 2024 mình sẽ không vận hành theo từng "Nhà Lớn" nữa mà sẽ tương tác theo các Roles mình phụ trách và xây lên. Mỗi Roles sẽ có 1 channel riêng để tương tác với nhau. 


Các bạn sẽ sử dụng Channel này để: 


1. Tương tác trao đổi kinh nghiệm với nhau trong toàn hệ thống. Phối hợp với nhau để cùng làm Quests, nên các bạn giữ tương tác tốt với nhau. 


2. Sẽ có Quests, Events, Goals và Training Sessions dành riêng cho các Overviewers được thông báo hoặc vận hành trên đó. 


3. Connections giữa OverViewers với Anh và Central. 


Anh chúc các bạn Overviewers có một trải nghiệm tốt, nghiêm túc để đảm bảo việc xây nhà của mình được thực hiện trên toàn hệ thống. 


Mọi thứ mình hướng tới đều là "Sự Control" trong từng vai trò nên anh sẽ triển khai từng mục một và mỗi mục sẽ có Training Session riêng, và nếu passed thì các bạn sẽ ghi điểm cho Nhà Lớn và Title + Bonus cho Role của mình trên Website BBB


Hiện tại các vị trí của các bạn trong Website vẫn chưa đúng vị trí nên sẽ có những sự thay đổi nhỏ trên Website trong thời gian sắp tới (Anh sẽ liên hệ Thế sớm để nhờ ISM hỗ trợ) 

Các Roles khác như Controller Phục Vụ, Controller Bếp, Bếp, Grills, Phục Vụ, Lễ Tân, Bar, CCDC và Thu Ngân sẽ được Mở Channel trong thời gian gần sắp tới. (Anh cần demo chạy thử Role Overviewer trước khi mở những roles khác). Hy vọng các bạn sẽ hào hứng chờ đợt triển khai này. 

Các nhà mình đang control khá tốt và sắp sửa tới mình sẽ chuẩn bị cho đợt Re-Branding lớn. Anh hy vọng các nhà chuẩn bị thật kỹ để giữ chân toàn bộ khách hàng bằng chính Món Ăn và Năng Lực của nhà mình nhé! 


Chúc các bạn một buổi tối nhiều sự háo hức cho những thay đổi lớn sắp tới. 


Mr. Hoang Nghiem


  49         126 views
Mr. Hoang Nghiem
 20:44 28.04.24

Dear cả nhà, 

 

Ngôn ngữ của mình định hình rất nhiều khía cạnh cuộc sống của bản thân. 

 

Hôm qua anh có ngồi Circle với các bạn Dalat và anh có chia sẻ đôi chút về ở Bơ Bán Bò mình sẽ loại bỏ những ngôn ngữ chung chung. 

 

Những từ sẽ loại bỏ trong từ điển của BBB đó là: 

 

1. Các Bạn, mọi người ... hoặc các từ chung chung tương đương - khi chia sẻ một việc gì đó liên quan. 

 

=> Khi mình loại bỏ ngôn ngữ số đông và chung chung như thế thì ... những cái tên sẽ hiện ra 🥰 - BBB sẽ không có "các bạn hôm nay đi trễ nên không làm kịp" ... mà thay vào "Hnay Huy Béo đi trễ nên món Mỳ Ý và Nui sốt bò bầm bị trễ deadline" - Cách sử dụng ngôn ngữ này sẽ tránh việc núp bóng, và tập cho não của mình đi chi tiết hơn với những gì bản thân chia sẻ ra, đối diện với việc sợ mất lòng khi nói tên cá nhân hay nói né và tránh. Số 3 là những con người thực tế chia sẻ để cùng nhau đi lên ☺️

 

2. Vui và tuyệt vời - Nếu mình loại bỏ 2 từ này và trong circle cuối ngày mình sẽ hỏi nhau *"hôm nay ngày của Diệu Thư thế nào? em cảm thấy sao cuối ngày?"* ... mình sẽ nhận lại câu trả lời với những cảm xúc chính xác hơn như Diệu Thư là **"Rạo Rực"** chẳng hạn 😂 - Vậy nếu mình loại bỏ 2 từ Vui và Tuyệt Vời mình sẽ có lại rất nhiều cảm xúc cụ thể hơn! vậy khi ngồi Circle từ nay mình sẽ ko dùng 2 từ Vui và Tuyệt Vời nữa nhé! 💪

 

Những cảm xúc mình có thể có lại: 

- Em cảm thấy rất **ấn tượng**

- Em cảm thấy rất **xúc động** và **hạnh phúc** 🥰

- Em cảm thấy mình **may mắn** vì ở trong một Team mạnh như vậy và rất **tự hào** là một phần thành công ngày hôm nay. 🤜

 

etc....

 

Đây là 2 ví dụ về Ngôn Ngữ chung chung mà đa phần các bạn sử dụng mình sẽ từ từ loại bỏ ngôn ngữ chung chung ra khỏi BBB trong hành trình của mình để cùng cải tiến Ngôn Ngữ và Góc Nhìn nhé 💪

 

Áp dụng: 

 

1. Trong Circle họp với nhau

2. Trong Reviews

3. Trong Báo Cáo

 

Mình sẽ áp dụng luôn sau khi đọc tối nay nhé cả nhà. Mình giúp nhau chỉnh nếu mình sử dụng ngôn ngữ chung chung. ❤️

 

Hoang Nghiem

 

Ps: Hnay nhà Dalat thay đổi quá nhanh... trong hôm nay anh thấy rất nhiều số 3 bắt đầu hình thành. Keep going nhé nhà Đà Lạt, anh rất tự hào về sự control và chuyên nghiệp như hôm nay của nhà mình 🤜

 

.

  74         155 views
Mr. Hoang Nghiem
 16:45 08.04.24

Dear Cả Nhà, 

 

Hiện tại để đảm bảo BBB sẽ có một hành trình giá trị anh mong muốn các nhà sẽ tập trung vào cùng 1 target đó là "Đảm bảo từng khách hàng sẽ đều quay lại với nhà mình" ❤️‍🔥 . Chị Điệp và Central sẽ cùng đồng hành với từng bạn để cả hệ thống sẽ làm được việc này, mình sẽ làm doanh số quay ngược lại nhé, để khẳng định năng lực của nhà mình.

 

"Nếu mình không thành công cùng nhau trong môi trường này thì cơ hội nào mình sẽ thành công khi ra ngoài xã hội?" 💪

 

Vậy thì đây là thời gian và thời điểm để BBB đoàn kết lại cùng 1 goal và đưa BBB đi lên nhé 🫶🏼

 

Trong 2 tuần sắp tới mình sẽ có nhiều thay đổi, hiện tại mình đang lên plan để upgrade nhà của mình như khu vực nướng riêng, nâng cấp thiết kế của từng nhà đẹp hơn, thêm cây xanh, kỷ niệm và vibes nhằm chuẩn bị cho việc đánh dấu BBB - Official Relaunching Event dự kiến trong 2 tuần tiếp theo.

 

Ngoài ra trong tuần này anh và Central sẽ từ từ release Hệ Thống Điểm cho các nhà, sau đây là sơ lược cách tính điểm, anh sẽ chi tiết hơn ở các post sau và trong Discord:

 

I. Cách ghi điểm:

1. Team Daily KPI: Các chỉ số khách hàng quay lại và khách hàng tiếp hàng ngày, chỉ số bàn Perfect (KH sure sẽ quay lại) hàng ngày etc...Complete 100% KPI team thì nhà sẽ được Bonus điểm. 

 

2. Personal Daily Goals: các Goals cần làm để đạt sự phát triển cá nhân hàng ngày, các mục phát triển theo lộ trình, 2 tuần audit 1 lần và nếu pass 100% sẽ được phân bổ Lvl cao hơn và 1 Bộ Goals khác để tiếp tục phát triển. (Các bộ phận sẽ có Level cá nhân)  - 2 tuần chạy và 1 tuần Audit. Khi các bạn lên lvl sẽ được Bonus Điểm. 

 

3. Personal BBB - Joined Job: Đối với các bạn được phỏng vấn và passed để làm part time cùng Central trong các vai trò: MA, Finance, Mindset builder, QCs, .... sẽ có 1 Bộ Goals tách biệt và nếu đạt thì sẽ được bonus Điểm BBB cho ngày hôm đó. 

 

4. Personal Achievements: Khi cá nhân thắng các Events hoặc giải thưởng như Grill Master, Master Chef, hoặc pass các Merits cho việc nướng thịt etc... Thì sẽ được Bonus Điểm của BBB. 

 

II. Cách lưu điểm: 

1. Các mục ghi điểm đều được xác nhận trong báo cáo ngày và chốt lại trong ngày. 

 

2. Cứ thứ 3 và thứ 7 hàng tuần, các điểm chốt sẽ được đưa lên hệ thống trong website bobanbo.vn 

 

III. Cách sử dụng điểm: 

1. Event & Session: sẽ sử dụng điểm để đăng ký các buổi Circle phát triển con người, hoặc các lớp học quan trọng nhằm lên Level Cao Hơn, mở thêm access nhiều quan điểm và kinh nghiệm hơn trong công việc. (Sẽ có mục trong Discord server 2024 để các bạn đăng ký khi có lớp, các lớp sẽ được thông báo trước 1 - 2 tuần) 

 

2. Mục Trading - trong Server 2024: các bạn có thể mua công cụ dụng cụ, đồng phục, Special Gifts, dao, thớt, công cụ nấu bếp, hoặc dịch vụ như Cơm ngày etc... trực tiếp từ BBB. 

 

3. Sẽ có mục Market khi các bạn có thể nhường đồ cũ lại cho nhau, hoặc đăng ký dịch vụ trao đổi điểm cho nhau trên đó. 

 

4. Quests Section - Quest sẽ được đăng lên với SL có hạn hàng ngày lúc 6:00am, các bạn sẽ đổi điểm để mua cơ hội Thực Hiện Quests, Sẽ có những Quest Solo nhưng sẽ có những Group Quests được thực hiện trong ngày cho đến 7 ngày. Những rewards có thể nhận lại từ Quests: Yêu cầu cần thiết để lên Level công việc (Job Skill Pass), Badges trong Websites, Customized Icons bên cạnh tên trong Server, One on One interview với Central hoặc anh Hoàng, nhận lại Bonus Điểm cao hơn, Các "Titles" cho cá nhân hoặc nhà etc, một chiếc xe máy ... etc. 

 

Đây là hệ thống điểm mình đang xây nhằm tạo một môi trường năng động, không đóng hộp và dám nghĩ dám làm, xây những con số 3 và lan toả môi trường BBB cho những thế hệ đến sau mình! 😁

 

Anh sẽ nhận đăng ký phụ trách Admin cho các sections sau: 

 

1. Events & Sessions

2. Trading

3. Market

4. Quest Master

 

Các Admins applications sẽ được thông báo khi các hạng mục được mở ra và vận hành ổn định. Application cho vị trí admin đầu tiên sẽ được đăng vào tuần sau. (Central và toàn bộ các bạn đều được đăng ký) 

 

Anh hy vọng các bạn sẽ thích thú và enjoy journey sắp tới và tạo thật nhiều giá trị nhé! ❤️‍🔥🫶🏼

 

Hoang Nghiem

  116         460 views
Mr. Hoang Nghiem
 12:10 05.04.24

Anh cảm thấy rất tự hào vì đồng hành cùng em trong hành trình của mình, em thật sự tuyệt vời từ con người đến công việc 🥰

 

Các bạn BBB ghim lại hộ anh câu này nhé: 

 

"XÂY ĐỂ TRỞ THÀNH CON NGƯỜI TẠO RA MÔI TRƯỜNG NHƯ VẬY CHỨ KHÔNG XÂY HÀNH ĐỘNG ĐỂ TẠO RA ĐIỀU NHƯ VẬY"

 

--------------

 

"Central Kitchen - Ngc Huệ 

04.04.2024

 

Một ngày nhận lại rất nhiều giá trị và học cách chấp nhận cảm xúc❤️ Hôm nay chắc hẳn là một ngày “kí ức” đối với em. 

 

Đầu ngày được coi clip và Q&A anh Hoàng để hiểu hơn về hướng đi sắp tới của BBB. Hướng đi này sẽ chắc chắn và có cơ sở hơn về sự thành công của BBB. Nó là sự quyết định mạnh mẽ, không cho phép ai lướt ở đây cả. Ở đây chỉ xây số 3, không có chỗ cho 1 và 2. 

 

Và những điều giá trị không chỉ lan toả ở trong BBB, mà sắp tới những giá trị đó sẽ được lan toả ra cộng đồng lớn ngoài kia. Những quan điểm sống, những công thức và nghiệm ra đồ ăn ngon, đồ ăn sạch,… những điều tuyệt vời này sẽ được cho đi ra xã hội ngoài kia. Và sự thành công đến từ những đánh đổi rất lớn từ anh Hoàng, Central, vậy thì đừng để những điều đánh đổi đó phải hối hận. Cùng xây những viên gạch chỉ toàn là số 3, và viên gạch là những cơ sở góp phần đến sự thành công của mỗi con ngừoi trong BBB. 

 

“ Ở BBB, chỉ có Yes or No”, không có ở giữa, ở giữa chỉ là No kéo dài❤️

 

“Thời gian là cái mình có nhưng cơ hội chỉ có 1 lần” 

 

Và sự thụ động không phải số 3, số 3 là sự chủ động, và ở đây chỉ xây sự chủ động. Chủ động hỏi, chủ động học, chủ động tạo giá trị,… Sự chủ động cho đi,  mình là người ghi nhận cho các bạn chứ mình không làm để cần các bạn ghi nhận. 

 

XÂY ĐỂ TRỞ THÀNH CON NGƯỜI TẠO RA MÔI TRƯỜNG NHƯ VẬY CHỨ KHÔNG XÂY HÀNH ĐỘNG ĐỂ TẠO RA ĐIỀU NHƯ VẬY 

 

Mỗi chúng ta sẽ là thế hệ tiếp theo để tạo nên môi trường này, để lại cho thế hệ tiếp theo. Luôn xây và củng cố quan điểm để xây môt trường này đi lên, chứ không để nó mất đi. 

 

Đôi khi sự không tỉnh táo nhất thời của mình sẽ ảnh hưởng rất lớn đến người khác.

 

Cảm xúc hiện tại của bản thân em khi kết thức ngày hôm nay đó là “Hạnh Phúc”. Cảm ơn anh Hoàng đã giúp em đối diện với cảm xúc thật của mình. Làm những điều mà những năm nay bản thân em không làm được, chạy trốn nó. Cho em thấy giá trị thật sự của những mối quan hệ bên ngoài của em, những mối quan hệ đó có đang thật sự là tốt đến từ 2 chiều không. Và đối diện với những mqh tốt là problem của bản thân. Sau 2 năm, lần đầu tiên em bỏ đi rào cản của bản thân để nhắn hỏi thăm bố, không mong bố rep lại nhưng em chỉ mong bố xem được tin nhắn đó của em❤️

 

Đánh đổi gì cũng được nhưng đừng đánh đổi gia đình của mình, luôn xây sự tích cực và nâng gia đình mình lên.❤️ 

 

Good night ❤️‍🔥"

 

- Quote from - Daily review của Ms. Huệ 

 

.

  85         193 views
Mr. Hoang Nghiem
 03:46 04.04.24

Dear cả nhà, 

 

Hôm nay là một ngày rất ý nghĩa với anh và Central, các bạn đã cùng anh xác nhận lại giá trị của cuộc hành trình sắp tới sẽ như thế nào bằng cách cùng "đánh đổi một điều gì đó quan trọng" để cùng commit vào sự thành công sắp tới của BBB... và những sự đánh đổi đấy thật sâu sắc và đã có những giọt nước mắt. ☺️

 

"em hôm qua vừa nói chuyện với Bố Mẹ để dời việc học của em lại để em hết mình cùng BBB" - cái bạn đánh đổi không phải chỉ việc học mà còn là niềm tin của gia đình... nếu BBB không thành công... liệu bạn có thể đối diện với gia đình không? 

 

"em đã xin gia đình nghỉ học để hết mình với BBB..." cũng giống như trên, sự đánh đổi của bạn rất lớn và mất rất nhiều niềm tin từ gia đình nếu BBB không thành công. 

 

"Nếu BBB không thành công thì từ này mình sẽ không còn đồng hành với nhau ở bất cứ công việc nào nữa" đối với những bạn gắn kết với anh lâu rồi thì đây thật sự là một sự đánh đổi rất lớn... rất đau nhưng anh tin đây sẽ là tác động lớn để cùng anh đảm bảo sự thành công của BBB. ❤️

 

Anh tin rằng nếu đã tham gia đi xa cùng nhau thì mình sẽ cùng phải cùng commit với nhau bằng một sự đánh đổi nào đó, mình phải có gì để mất thì mới hết mình được. Từ nay về sau, các bạn muốn vào Central thì phải có cơ sở bằng giá trị đã tạo ra hoặc đánh đổi một cái gì đó tương đương vị trí các bạn đảm nhiệm. 🔥

 

Và sau đó thì... Central tạo ra những điều kỳ diệu ngay buổi chiều, anh sẽ gặp Bếp sáng mai 11:00am và Leaders các nhà 3:00pm, và mình sẽ được chia sẻ update mới nhất về BBB cùng xác nhận đồng hành cùng nhau xây lại BBB 💪 

 

Have a good night - anh có tấm hình chụp cùng Central lúc khoảng 1:00am sau khi xong việc làm kỷ niệm. 

 

Hoang Nghiem 

 

Ps: Đồ ăn của mình ngon vãi, Hân vừa làm vừa test và vừa ra công thức ướp "Diềm Thăn" rất mềm và ngon. 🫶🏼

  89         241 views
Mr. Hoang Nghiem
 12:50 11.03.24

Dear cả nhà, 

 

Trước hết anh gửi lời chúc mừng đến các nhà vì đa phần các bạn đang lựa chọn số 3 và trên hành trình chở thành số 3 một cách mạnh mẽ. Tất nhiên không phải bạn nào cũng như vậy, nên việc hiểu rõ Option số 3 nghĩa là gì thì anh sẽ đi chi tiết hơn để các bạn hiểu rõ. ☺️

 

Cuối năm ngoái khi anh quyết định set goal cho bản thân: 

 

"Nếu anh chỉ làm việc được với các bạn giỏi hoặc các bạn mà anh lựa chọn thì anh chưa đủ giỏi, anh phải đủ năng lực làm việc với tất cả các bạn, nhất là các bạn thu mình lại, thiếu tự tin, hoặc phản kháng vì cảm xúc quá nhạy cảm, dễ tổn thương... Nếu ở BBB mà mình không cho các bạn cơ hội thì có ai ngoài xã hội giúp các bạn?" (vì thế mong muốn lớp BBB24 sẽ là nền để giúp các bạn sau này) 

 

Sau khi set goal này anh nghĩ cách làm sao có thể cho các bạn hiểu và phát triển bản thân dễ nhất, anh tối giản mọi kiến thức lại để đưa ra phương pháp giúp các bạn từ có tỷ lệ thành công thấp "trở thành" những con người tuyệt vời và có yếu tố thành công cao 😅 , hành trình không đơn giản, round đầu của của BBB anh chỉ giữ lại được 4 bạn trên 22, nhưng round sau anh đã biến được 18 bạn trên 19 bạn, các bạn đều là có yếu tố trở thành Option số 3. Vậy thực tế Options này là gì?

 

Anh nghiên cứu kỹ và anh định nghĩa lại sự khác biệt trong "Hành Vi" khi mình quyết định xử lý một vấn đề nào đó sẽ hình thành con người mình (cuộc đời mình do mình tự chọn, thể hiện qua hành vi). Như trong câu chuyện Túi Rác, anh gom hành vi lại 3 options để các bạn dễ hình dung. 

 

Option số 1: Con người luôn mong muốn tìm tới sự thoải mái và an toàn, và Option số 1 thường là những bạn chọn hành vi "Dễ nhất, tiện nhất, ít phiền nhất ..." để hành động. Ví dụ, nhìn thấy túi rác nhưng lờ đi và tin là sẽ có người xử lý, không phải việc của bản thân 😅. (Thường sẽ chạy chốn, không đối diện với vấn đề và bản thân, thà chấp nhận hơn đối diện) 

 

Option số 2: Đây là option mà các bạn chọn chĩa mũi tên vào người khác, chọn trỉ trích, chọn cách đụng chạm lợi ích và quan điểm khi đối điện với một vấn đề nào đó. Thường sẽ xây tiêu cực qua thời gian 😅, đôi khi xây cái "Tôn" và dễ "tổn thương" khi bị nói là bản thân sai, không chấp nhận mình sai etc... (Cũng là hình thức chạy trốn, nhưng bằng cách chĩa mũi tên vào người khác khi mình gặp problems hoặc đổ lỗi cho người khác về những vấn đề của bản thân, đôi khi rất phi lí 😅)

 

Option số 3: Đây là các bạn có hành vi của người có tỷ lệ thành công cao. Trước hết các bạn luôn "Tỉnh" hơn cảm xúc để hiểu giá trị hoặc sự đánh đổi của hành động của bản thân, thường các số 3 sẽ không muốn mình ảnh hưởng đến bạn khác. Luôn hiểu kết quả mong muốn, "Lau bàn" và "Lau bàn sạch" khác nhau, và Option số 3 luôn chọn làm ra kết quả tốt nhất với năng lực hiện tại của bản thân. Option số 3 không ngại tìm mọi cách để đảm bảo kết quả, kể cả việc hỏi liên tục, tìm đến con người hoặc kiến thức để nâng bản thân lên. Option số 3 được gọi với tên là "Tâm". 

 

"Có Tâm thì mới có Tầm, ít người thành công mà không đặt Tâm vào những gì mình làm" 

 

"Tầm là năng lực xử lý, cùng 1 vấn đề người có Tầm sẽ đưa ra cách xử lý Hiệu Quả cao hơn, Nhanh Hơn, Lan Toả hơn" 

 

"Động lực là tức thời còn Nghị Lực là tính cách của những người đang xây Tầm từ cái Tâm của bản thân" 

 

tất cả việc này đều đến từ sự lựa chọn, nếu các bạn đủ nghị lực để chọn số 3 thì tất cả mọi hành động và lời nói đều sẽ thay đổi, mình sẽ Chậm Lại và feel, điều chỉnh hành động của mình sau mỗi lần thực hiện để lần sau hiệu quả hơn. 

 

BBB24 chỉ muốn đồng hành cùng các số 3, vì các bạn lựa chọn trở thành số 3 = lựa chọn BBB ☺️ và anh thật sự mong muốn sắp tới sẽ có thật nhiều số 3 để mình lan toả những điều tuyệt với và giúp thay đổi cuộc đời của các bạn khác như bản thân mình đã trải qua. Anh đặt niềm tin ở BBB24 vì các bạn là tương lai của một thế hệ BBB tiếp theo mình, cùng nhau có một hành trình để có thể nói với nhau: 

 

"Hãy sống 1 cuộc đời đáng sống!" nhé 🫶🏼 (Trích nguồn từ bạn Thư Central) 

 

Trên thực tế các bạn đã thấy sự tuyệt vời của vài Team số 3 và những gì họ tạo ra, hãy đừng để bị bỏ lại nhé, đôi khi mình có cả ngàn lý do để chọn option dễ, hãy tạo cho bản thân 1 lý do mạnh mẽ để trở thành số 3. Anh và BBB24 đang chờ các bạn... nhưng đừng để sự trưởng thành của mình trên sự đánh đổi của người khác nhé 💪

 

Lát gặp cả nhà tại Central 🌹

 

Hoang Nghiem

 

  102         404 views
Mr. Hoang Nghiem
 21:41 07.03.24

Dear cả nhà, 


Hôm nay là một ngày tuyệt vời ở Central cùng các bạn nhà mình, các bạn đã bắt đầu định vị được nướng Bò ngon là ntn và bjo mới bắt đầu hành trình để control nướng Bò sao luôn ngon nhất cho Khách Hàng. Anh chúc mừng toàn bộ các bạn tham gia đã ít nhất 1 lần nướng ra được số 10, có những bạn lần đầu tiên nướng 👍 nhưng cũng là hồi chuông cảnh tỉnh vì thực tế là mình đã phải mò rất nhiều lần để ra được số 10 đó, vậy mình sẽ cần double check lại toàn bộ hệ thống về kỹ năng nướng Bò thực tế nhé Central 😅? . Có 4 (Thành, Hiền, Quỳnh và Phong)  bạn đã hoàn thành đúng việc nướng Bò 10 điểm trước 15:00, chúc mừng các bạn nhé, Quỳnh và Phong là 2 bạn hoàn toàn mới và đã có thành quả như vậy thật đánh tự hào 🔥 🫶🏼, còn các bạn khác thì anh chỉ ghi nhận là làm được thôi chứ chưa passed vì lố thời gian, good luck lần sau nhé ☺️

 

1. 4 bạn sẽ được ghi nhận Passed cho việc nướng Bò mà các bạn phụ trách trên Website thông qua Title các bạn nhận. 

2. Mỗi bạn được Bonus 50 điểm BBB cho Title "Novice Topblade / Sườn cây Griller" cho lần đầu nướng bò ra 10 Điểm nhé. Riêng Thành được Bonus 100 điểm BBB cho việc "Novice Oishii Griller" title. 🎖️

 

Anh gửi lời chúc mừng các bạn là những bạn đầu tiên được nhận điểm từ BBB 😁 👏  (cách sử dụng điểm anh sẽ thông báo sau) 

 

Sau một buổi chiều cùng chạy với các bạn Phục Vụ các nhà để nâng level nướng thịt và phỏng vấn các bạn mới (có nhiều bạn từng làm và quay lại BBB) thì anh có ghé qua nhà UVK cùng Central để xem lại nhà 1 lần trước khi ngày mai mình setup để T7 khai trương. Cảm giác bước vào mở lại nhà thật khó tả, có một chút chạnh lòng nhưng có thêm động lực để đưa BBB UVK quay lại, trả nhà cho các bạn và tạo điều kiện để các Cô quay về nhà. ❤️

 

Chúc cả nhà có nhiều niềm vui và lan toả tới khách hàng nhé, và hôm nay hình thành đội hình của UVK, anh và Central sẽ update cho các bạn trong thời gian sớm nhất để chuẩn bị 💪

 

Have a good night. 🔥

 

Hoang Nghiem - ☺️

 

 

  84         249 views
Mr. Hoang Nghiem
 00:45 01.03.24

Dear cả nhà, 

 

Anh gửi lời chúc mừng đến sự mở bán trở lại thành công của BBB tại nhà Lý Tự Trọng, hiện tại mình đều có sl khách đến tốt và ngày nào cùng có những khung giờ Full bàn.  Việc này đến từ sự đóng góp của từng cá nhân trong nhà Lý và cả Central, anh kỳ vọng cả nhà mình sẽ càng đi càng cứng, càng đi càng keo và Nhà luôn được xây và bảo vệ. 

 

Để đảm bảo việc ổn định nhân sự và nhà để xây thì anh đang tuyển dụng bổ xung vào nhà mình những thành viên mới được trắc lọc kỹ để xây nhà cùng mình:

 

Dự kiến đến hết T2 (04/02) thì nhà CXBH sẽ final lại danh sách BBB24 để cùng nhau xây từ giờ đến Friday 31/05/2024. 

 

Nhà Lý Tự Trọng sẽ chốt ds nhân sự BBB24 vào Friday 08/02 cho đến 31/05/2024

 

Nhà Dalat anh sẽ lên với nhà mình dự kiến cuối tuần này hoặc đầu tuần sau. Anh hy vọng cả nhà mình chuẩn bị tâm lý để tạo ra những điều tuyệt vời nhé ❤️

 

Các nhà UVK, LVV, Can Tho và Ha Noi, sẽ có những thông báo cụ thể trong tuần này về timeline mở cửa lại nhé. Nếu bạn nào có thắc mắc vui lòng nhắn tin cho C Diệp để tiếp nhận nhé, thanks cả nhà ❤️

 

Chúc cả nhà ngủ ngon và tiếp tục cuộc hành trình tuyệt vời của tụi mình 🥰

 

Hoang Nghiem 🫶🏼

  104         289 views
Mr. Hoang Nghiem
 05:31 21.02.24

Dear cả nhà, 

 

Welcomed BBB24 ❤️ - Central hôm nay tràn ngập những con người tuyệt vời. 

 

Chính thức hôm nay là ngày chạy Full Test Run của Bếp Central (nhà Tân - Central Prep, nhà Hân - Op LTT) và nhà PV của Giang (LTT) - bao gồm Vinh, Tính, Tiến, Tuấn, Duy, Toàn - 2 vị trí Lễ Tân (Hiền) và Audit OP (Diễm). 

 

Nhà Phục Vụ chính xác mới được xây có 2 ngày và có Tuấn và Tiến mới có 1 ngày tuổi ☺️. Các bạn được training về sự lựa chọn trong ngày đầu tiên: 

 

"Cách mình chọn tiếp cận một vấn đề nào đó sẽ định hình cuộc đời của mình. Ở BBB mình có câu chuyện như sau: 

 

* Bạn là 1 Leader nhà, vào ca bạn đến nhà và thấy 1 bịch rác ở ngay trong nhà bạn, chuột cắn rác ra ngoài... Vậy bạn sẽ làm gì? 

 

Option 1: Bạn lờ đi và xem như không thấy vì mình ko làm ra nó, lát ai để đó sẽ tự dọn?

 

Option 2: Bạn chọn cách để bịch rác đó, và đi kiếm ai là người để bịch rác ở đó để yêu cầu người đó dọn?

 

Option 3: Bạn tự bỏ rác vào thùng và tiện thể lấy khăn lau chỗ rác cho sạch, không nói gì cả và chạy vận hành cùng nhà như thường ngày, họp cuối buổi bạn mới chia sẻ câu chuyện và yêu cầu "lần sau người khác dọn vì mình đã dọn rồi, và nếu không thì tốt nhất sau này không có bịch rác ở đó nữa, nhà mình mình ko tôn trọng thì người khác cũng không tôn trọng nhà mình, cùng nhau bảo vệ nhà nhé?!" (không cần biết bạn nào làm, chỉ cần biết problem ko lập lại là được, thể hiện việc xây nhà hàng ngày, mình cho đi trước để được quyền yêu cầu các bạn khác...) 

 

NOTE: Vậy hiện tại bạn đang "Là Option" nào? - Honest? 

 

Nếu bạn "là" số 1: Sự quyết định của bạn đến từ sự hời hợt, không đi sâu được nên ko cảm nhận được giá trị và không trưởng thành. 

 

Nếu bạn "là" số 2: Sự quyết định của bản sẽ xây sự tiêu cực, đạp cái "Tôn" của các bạn khác xuống và gây "Bất Đồng Quan Điểm" . Hoặc nếu bản thân mình gây ra sẽ chạy chốn hoặc lý do để không nhận lỗi về bản thân.

 

Nếu bạn "là" số 3: Sự quyết định của bạn đến từ việc mình muốn Làm Hiệu Quả cao nhất tại thời điểm đó. Mình chưa biết thì sẽ tìm cách để biết trước khi làm, và test thử nhiều lần để đảm bảo kết quả đúng và tốt nhất. Mỗi lần lập lại là 1 lần làm tốt hơn, vậy mình sẽ luôn tốt hơn ngày hôm qua. ☺️ "

 

Sau khi ngồi chia sẻ sâu hơn về sự lựa chọn ngày hôm nay, và tiêu chí "không bullshit" của BBB24 thì các bạn nhà Giang, Hiền (lễ tân), (Diễm audit) và sự support của chị Diệp đã bắt đầu điều chỉnh bản thân từ "là" option 1 hoặc "là" option 2 qua thành Option 3. 👍

 

Bơ Bán Bò không tồn tại Option 1 và Option 2, chỉ có 1 "Option 3" mà thôi 💪 .

 

Khi các bạn PV lúc đến Central khác và bây giờ các bạn thành con người mới chỉ trong 6 tiếng 30p (phần lớn do Tuấn đánh đổi nếu nướng ko được miếng topblade thì sẽ "dừng hành trình", việc này giúp các bạn trong nhà Tỉnh Táo ngay lúc đó, anh vẫn nhớ cái hug thật sướng của Tuấn sau khi passed) ☺️. Phần còn lại của buổi tối là những điều "Tuyệt Vời" khi chạy Test Run round 1 lúc 7:30pm tối nay (nhà mình Xem reviews của các bạn trong community chính nhé) ❤️ 

 

 

Còn Bếp nhà mình thì hôm nay quá xuất sắc, Team nhà Tân và Team nhà Hân đều phối hợp vừa Prep, vừa chạy Op và vừa xây Guideline + Framework Live trực tiếp 🔥💪 

 

Không những thế mà bữa ăn hôm nay là bữa ăn BBB "Ngon Nhất" mà anh từng ăn 🥹 - Toàn điểm 10 từ sốt đến món ❤️ - Good job cả 2 nhà luôn 🔥

 

Nhưng cảm động nhất là những giọt nước mắt của 2 Leaders Hân và Tân, các bạn ko bị cuốn bởi các lời khen vì món ngon mà "khóc" vì biết mình xém gãy và có thể làm tốt hơn... Respect ❤️

 

Anh rất tự hào về kết quả hôm nay và  các  bạn cũng nên vậy. Mình cùng nhau xây cái Nền (foundation) của BBB và thế hệ đầu tiên của BBB 2024 với những con người thật tuyệt vời 🥰 

 

Welcome to BBB24 nhé các bạn! 🥰 chúc các bạn có ngày Test run thứ 2 siêu thành công 💪

 

Warm regards, 

 

Hoang Nghiem  - Founder & Chairman of BBB24

 

Ps: Anh trích nguồn 1 câu từ Review của Thư (Central) ... Anh cám ơn vì sự chia sẻ chân thành của em và sự khẳng định "sống đáng 1 đời" siêu giá trị 🥰

  84         375 views
Mr. Hoang Nghiem
 16:17 19.11.23

Dear cả nhà, 

Trước hêt anh gửi lời cám ơn đến sự đồng hành của 12 bạn tham gia Grill Master 2023 vừa rồi, và hơn nữa anh gửi lời chúc mừng đến 4 bạn Duy (CXBH), An (HN), Thùy (LTT) và Ngọc (Dalat) đã tham gia vòng Final được tổ chức ngày 18/11/2023 vừa qua. 

Event đã được tổ chức Live trên Discord và toàn thể các nhà đều có cái nhiệt rất tốt để cổ vũ cho các "gà chiến" nhà mình, đặc biệt nhà CXBH siêu tình cảm và anh chưa bao giờ thấy sự nghiêm túc của nhà Dalat như hôm qua! 

Để đảm bảo toàn nhà gây nghiện nên BBB xây những Grill Masters của nhà, và anh chính thức gửi lời chúc mừng đến 2 bạn đã là người chinh phục Title Grill Master đầu tiên của Hệ Thống BBB! 

🎖️ Bạn - Phạm Thị Ngọc Thùy (Leader nhà Thùy - Lý Tự Trọng) 
🎖️ Bạn - Hứa Thanh Ngọc (Leader nhà Ngọc - Dalat) 

Anh thay mặt toàn thể các bạn trong BBB gửi lời chúc mừng đến 2 bạn nhé! anh và Central đều tự hào về thành quả đạt được của 2 bạn, không những thế anh hy vọng các nhà của các bạn cũng sẽ cùng tự hào !  🔥

Các bạn sẽ nhận được Message riêng trong Discord chi tiết các sự thay đổi trong vai trò và trách nghiệm, cùng các Bonus của các bạn vào ngày thứ Ba 21/11/2023. 

Riêng Thùy là người đạt Grill Master đầu tiên sẽ có thêm Bonus 2tr đồng, anh chúc mừng Thùy nhé, anh rất vui cho em. 🌹

Với vai trò Grill Masters các bạn sẽ có mission là đảm bảo toàn bộ các nhà Phục Vụ có thể nướng gây nghiện! làm cho Khách Hàng thật sự hiểu Bò gây nghiện của mình là như thế nào! Hơn bao giờ hết BBB cần các bạn làm được việc này, vì món mình nghiện là cách duy nhất để BBB bước qua cơn bão truyền thông hiện tại! 💪

2 bạn chưa pass Final mình còn 1 cơ hội vào tối thứ 3 sắp tới và anh sẽ hướng dẫn chi tiết sau. 

Các nhà chưa có Grill Master trong tuần sau sẽ có buổi đăng ký tiếp theo, anh hy vọng các bạn sẽ chuẩn bị thật kỹ nhé! 


Anh gửi lời chốt một event thật thành công và bước ra khỏi đó có rất nhiều giá trị mà các bạn có được khi tham gia, và giá trị nhất là từ nay khách hàng của mình sẽ trải nghiệm Bò Nghiện là như thế nào! ❤️


Chúc nhà mình một buổi tối bùng cháy cùng khách hàng và các bạn trong nhà nhé! ❤️

Hoang Nghiem 

  113         599 views
Mr. Hoang Nghiem
 08:25 18.11.23

Grill Master Final: 

 

Dear cả nhà, 

 

Hôm nay là ngày đặc biệt của nhà BBB của mình, mình sẽ có vòng Final của Grill Master 2023 cho nhà Dalat, Hà Nội, CXBH và LTT. Anh thậy sự háo hức vì biết các bạn đã tích cực chuẩn bị rất kỹ cho buổi Challenge trực tiếp tối nay. 

 

Buổi thi Live hôm nay sẽ trực tiếp trên Discord để các nhà tiện theo dõi, cùng với các thông tin sẽ được đăng lên Fan Page và Website của mình. 

 

Lịch trình diễn ra như sau: 

 

**9:30pm** - Các bạn sẽ setup khu vực nướng và Camera theo hướng dẫn của RQC. 

 

**9:45pm** - Bắt Đầu Nướng theo thứ tự Topblade, Sườn Cây, Oishii, Hải sản, Dzú Heo, Diềm Thăn. Mỗi miếng nướng anh sẽ đưa đánh giá Pass hay không Pass đi kèm feedbacks. Các bạn sẽ cần Pass 5/6 sẽ được Pass Grill Master 2023 (thể lệ có thay đổi). 

 

**11:00pm** - Thời gian trễ nhất để kết thúc Event. (Nếu chưa hoàn thành thì sẽ tính Failed) 

 

Challenge Grill Masters sẽ đảm bảo các nhà sẽ chuyển mình thành chuyên gia nướng! gây nghiện cho khách hàng và luôn tự tin về giá trị bản thân. 

 

Sau Grill Master thì các bạn sẽ có 1 tuần chuẩn bị cho Định Danh và toàn bộ các nhà Phục Vụ sẽ cần **Pass Định Danh trong 3 tuần tiếp theo**. Định Danh sẽ theo Lịch và các bạn tự tin có thể đăng ký Định Danh sớm để có thể pass sớm, ghi điểm. (Chi tiết Định Danh anh sẽ bổ xung) 

 

Anh chúc 4 bạn Duy, Thuỳ, Ngọc và An toả sáng đêm nay nhé! :fire::heart: làm cho các nhà tự hào vì là những Grill Master đầu tiên trong hệ thống. 

 

Hoang Nghiem

  92         228 views
Mr. Hoang Nghiem
 23:07 14.11.23

Dear cả nhà, 

Sau khi chốt việc chuẩn bị với Central thì anh gửi thông báo việc triển khai Final Title Grill Master  cho BBB 2023 như sau: 

- Ngày triển khai thi Final: 18/11/2023 - 9:30 pm (bắt đầu setup) 

- Địa điểm thi: Tại nhà của các bạn và Live trên Discord toàn hệ thống (chi tiết anh sẽ share trong Discord sau). 

- Hình thức: Các bạn sẽ nướng toàn bộ các loại thịt bò và hải sản trong Menu của BBB (anh sẽ cần 1 bạn bếp lạnh support, RQC sẽ setup sau). Các bạn thi đồng bộ với nhau cùng 1 lúc share 1 màn hình discord, các bạn khác có thể xem qua TV hoặc phone ở nhà. Anh hoàng sẽ chấm VAR nếu pass thì các bạn được nướng món tiếp theo, nếu không đạt thì sẽ dừng thi (nên target sẽ là nướng control và đúng "gây nghiện" nhé). Grill Master của nhà 2023 sẽ được công bố khi các bạn hoàn thành "Gây Nghiện" cho toàn bộ các món. (Dzú Heo sẽ được check việc sơ chế và cắt đúng độ dày trước khi thi). 

- Các Món và thứ tự các món nướng: Topblade, Dẻ Sườn, Oishii, Bạch Tuộc, Tôm, Dzú, Diềm Thăn. 

- Extra: Anh sẽ muốn biết có nhà nào muốn 1-2 thùng Bia để sẵn, khi mình xem các bạn thi mình sẽ uống mừng cùng nhau không? kể cả các nhà không thi :D (Các bạn được đăng ký qua RQC, chỉ cần bàn với nhau và hỏi RQC thì RQC sẽ sắp xếp cho). 

Anh chúc các potential Grill Masters tương lai may mắn và luyện thật kỹ các kỹ thuật của mình nhé. RQC sẽ đồng hành với từng bạn một để đảm bảo các bạn có sự hỗ trợ thành công cho buổi Final này. 

Anh hy vọng qua cuộc thi này thì cả BBB sẽ đều nướng gây nghiện với Khách Hàng nhé, để khách hàng luôn quay lại với mình "vì mình". 

Cả nhà mình có một buổi tối tuyệt vời, ngủ ngon. 

Hoang Nghiem


  114         299 views
Mr. Hoang Nghiem
 13:41 13.11.23

Dear cả nhà, 

 

Anh muốn gửi lời cám ơn đến 12 bạn đã tham gia cuộc thi ngày hôm qua, các bạn đã thể hiện một tinh thần rất cao, ý chí muốn chinh phục bản thân, sự nghiêm túc nắm bắt cơ hội này đều thể hiện rõ với từng bạn. 

Hôm qua anh rất ấn tượng với nhà Duy vì đến Central, các bạn vẫn thể hiện độ keo với nhau qua những hành động nhỏ, sự quan tâm đến cảm xúc của nhau 🫶🏼 , sự trưởng thành của Thành cũng là điểm nhấn khiến anh khá vui (nhưng Thành vẫn lạc quan nha 😂) . Các nhà Dalat và HN do connect từ xa nên anh chưa có dịp ngồi sâu hơn với các bạn nhưng anh thật sự ấn tượng với kết quả các bạn trả về sau cuộc thi 🔥 

 

Hành trình này là hành trình để trưởng thành, đồng nghĩa bước ra khỏi đây các bạn đã lớn hơn rồi, hiểu standard, và giá trị bản thân, cái muốn dành những điều tốt cho KH cũng cao lên nhiều. Để ghi nhận cho 12 bạn anh quyết định bổ xung Rewards cho 12 như sau: 

 

Rewards: 

* Toàn Bộ 12 bạn sẽ mặc định pass Định Danh, sau này các bạn không cần tham gia định danh lại nữa. 

* Các bạn được Bonus 20 điểm BBB (thể hiện trên Website) 

* Các bạn được cấp tài khoản cá nhân trên BBB trong tuần này. 

* Các bạn được pass Định Danh nên sẽ bắt đầu ghi điểm tính từ T2 tuần sau cho các Targets (chi tiết anh sẽ thông báo khi anh release thông tin về Định Danh trong tuần này) 

 

Hiện tại sau khi tự tay anh chấm điểm từng bạn, anh đã gửi kết quả cá nhân cho toàn bộ 12 bạn. Sau khi lên bảng thống kê cuối và check hình nướng thực tế 1 lần cuối trước khi quyết định thì nhà BBB có 4/12 bạn được vào vòng Final của Grill Master 2023 🎖️ 😁

 

Sau đây là danh sách các bạn được vào Final. 

 

🎗️ Trần Anh Duy - Nhà Cư Xá Bắc Hải

🎗️ Hứa Thanh Ngọc - Nhà Đà Lạt

🎗️ Phạm Thị Ngọc Thuỳ - Nhà Lý Tự Trọng

🎗️ Nguyễn Vũ An - Nhà Hà Nội

 

Anh gửi lời chúc mừng đến các bạn nhé! chúc mừng vì những sự cố gắng của các bạn được chuyển hoá thành giá trị, mình còn 1 chặng nữa hãy tập trung và finished ở đỉnh cao nhất nhé, anh chúc BBB sẽ có cả 4 Grill Master thật đỉnh, để lan toả giá trị cho các bạn khác trong nhà, bảo vệ KH, bảo vệ nhà và bảo vệ BBB ❤️🔥

 

Các nhà nên tự hào về các bạn nhé, hành trình nào cũng có sự đánh đổi, để các bạn có kết quả như hôm nay các bạn cũng phải đánh đổi thời gian, công sức và sự nghiêm túc. Các bạn xứng đáng với kết quả của ngày hôm nay, anh và Central tự hào về các bạn ❤️

 

Thông tin chi tiết về phần Final anh sẽ update trên đây vào ngày mai nhé. 

 

Chúc các bạn và cả nhà BBB một ngày thật tuyệt vời, mang nhiều sự tích cực đến Khách Hàng và nhà của mình 🌹

 

Hoang Nghiem 🫶🏼 

  98         335 views
Mr. Hoang Nghiem
 00:53 06.11.23
  54         98 views
Mr. Hoang Nghiem
 01:16 05.11.23

Dear nhà BBB, 

 

Tối hôm qua thật sự là nhà BBB mình siêu nhiệt với khách hàng từ Nam ra Bắc. Bản thân anh cảm thấy rất vui và vô cùng động lực khi khách quay lại với mình sau hơn 1 tuần sóng gió 🔥

 

Hôm nay đặc biệt nhờ sự góp ý của KH trên Google review về việc khó chịu khi các bạn xin GG reviews vì cảm thấy áp đặt, nhà mình đã có thay đổi luôn đó là việc giới thiệu Thẻ quét QR cho khách chủ động cho mình trong lúc chờ tính tiền, và sau ngày đầu thực hiện, anh thấy kết quả trả về rất tuyệt, điều tuyệt nhất là những góp ý bây giờ thật hơn, và KH ko bị áp lực phải cho mình 5* nữa, hôm nay hệ thống có vài 4 sao và 1/2 đó có cơ sở để mình thay đổi, anh khá vui vì biết BBB từ nay sẽ thật sự trưởng thành lên hàng ngày 💪

 

Trong thời gian sắp tới anh sẽ gửi thông báo một vài thay đổi và cập nhật mới về chính sách của nhân viên nhằm phù hợp với thị trường và tình hình kinh doanh hiện tại. 

 

1. Chính sách lương theo Grades (A, B, C (standard), D (chưa định danh), E và F) 

 

2. Các quy tắc để Xây Bản Thân và Xây Nhà để đảm bảo BBB càng đi càng chắc và giúp các bạn trưởng thành nhanh hơn. 

 

3. BBB Guilds - Server mới của mình, chuyên về chiều sâu, quy trình làm việc, kỹ năng, kiến thức trong các vị trị ở trong BBB. (Từ Lễ Tân, CCDC đến Phục Vụ và Bếp) 

 

Ngày mai 12:00pm mình có đăng ký Grill Master. Anh sẽ delay việc đăng ký này sang Thứ 3 mùng 07/11, anh sẽ muốn các bạn hiểu hơn về kiến thức và kỹ năng trước khi tự tin đăng ký thông qua Server mới của mình. 

 

Sunday 05/11 - 14:00 - anh sẽ launch Server mới cho mình nhé. Trước mắt sẽ có Guild của nhà Phục Vụ nhằm đáp ứng đủ thông tin cho việc Grill Master sắp tới. Anh chúc các bạn sẽ càng ngày càng control được việc nướng để đảm bảo khách hàng ăn nghiện mình nhé! 

 

Anh sẽ release thể lệ thi Grill Master trong ngày mai để mình chuẩn bị 💪 

 

Chúc nhà mình ngủ sớm chứ vào BBB anh thấy nhiều bạn thành Cú hết 😅 

 

Hoang Nghiem ❤️

  50         117 views
Mr. Hoang Nghiem
 02:38 04.11.23

Dear nhà BBB, 

 

Tuần vừa qua có nhiều thử thách đối với Nhà Mình, nhưng hiện tại theo data của Sơn (MA) đưa về thì dấu hiệu comment tiêu cực đã giảm nhiều và sự quan tâm về vấn đề tiêu cực cũng giảm đây là một tin khá mừng. 

 

Nhưng trong khó khăn nhà ta lại tìm được sự đoàn kết và mong muốn bảo vệ nhà rất cao! Các nhà thay đổi chóng mặt trong chỉ 1 tuần qua, thông qua các hình ảnh và feedbacks trên community anh thấy kỹ năng nướng thịt của các bạn đã tốt hơn rất nhiều cùng với control ướp từ bếp Lạnh, Khách hàng sẽ ăn được những miếng bò "siêu ngon" đúng của BBB 🤤 , anh tin là những khách hàng sắp tới sẽ được chinh phục bởi chính các miếng bò này 💪 

 

Để đảm bảo việc nướng Bò có sự control tốt ở các nhà và training cho các bạn mới vào sau này thì Central sẽ đưa ra các thay đổi sau: 

 

1. Release hướng dẫn về cách ướp và nướng của toàn bộ các loại Bò trên kênh Youtube bobanbo.vn của mình. 

 

2. Mỗi nhà sẽ có 1 Grill Master - trách nghiệm của Grill Master là "Approved" cho các bạn sau khi các bạn nướng được Level "Nghiện" của từng loại thịt, hải sản và heo.

 

3. Grill Master - sẽ được đăng ký và qua việc phỏng vấn + test kỹ năng để lựa chọn (Các nhà không phải Phục Vụ đều có thể đăng ký, chi tiết sẽ update trong community). Nếu được Accept thì sẽ là Grill Master của nhà trong 1 Quý (3 tháng) - (achievement sẽ được giữ để làm qualification lên Roles cao hơn). Chi tiết cụ thể sẽ được thông báo trong community về Grill Master và lịch tiến hành định danh Grill Masters cho các nhà.

 

Mỗi lần các bạn up lên những tấm hình nướng đúng và gây "nghiện" thì mỗi lần anh cảm thấy củng cố niềm tin ☺️ nhưng mình chưa đạt 100% các bạn nướng "nghiện". Nhà mình sẽ nghiêm túc trong việc đạt Approved nướng thịt vì nó sẽ là 1 mục trong việc định danh của các bạn 💪


Anh đang rất vui vì mình tự tin vào từng miếng Bò của mình. Chúc các bạn nướng ngon thật nhanh, thật control để lấy "Title" đầu tiên của BBB nhé 🌹

 

Hoang Nghiem

 

 

 

 

 

 

  81         237 views